Tiết lộ top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội

CẬP NHẬT 17/05/2022 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Không chỉ nữ giới, nam giới ngày nay cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho vấn đề về thẩm mỹ và đặc biệt là mái tóc của mình. Bạn ở Hà Nội và muốn tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín, chất lượng. Hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn về top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội.

1. 30Shine – TOP 7 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội

Nếu đã ở Hà Nội lâu năm chắc chắn bạn đã không còn thấy xa lạ gì với 30Shine – một trong những nơi cắt tóc nam có tiếng nhất nhì Hà Nội.

Ra đời từ năm 2015, 30Shine định hướng là chuỗi salon chuyên cắt tóc nam với phong cách Châu Âu. Chính điều đó đã làm nên sự khác biệt của thương hiệu trên thị trường thời bấy giờ. 

Không chỉ chuyên về cắt tóc nam, 30Shine còn chú trọng phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp làn da. Cụ thể, 30Shine cung cấp cho bạn những trải nghiệm chưa từng có như: với 100.000VNĐ bạn đã có một diện mạo mới với mái tóc như David Beckham, cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo… kết hợp với các dịch vụ massage đầu, da mặt, dán lột mụn, quấn khăn nóng, cạo mặt, lấy ráy tai, vuốt sáp tạo kiểu…

Ngoài ra, thương hiệu này còn là nơi tư vấn sử dụng và phân phối các dòng mỹ phẩm dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam với 4 danh mục chính: Sản phẩm tạo kiểu – Sản phẩm chăm sóc tóc – Sản phẩm chăm sóc mặt – Sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Đội ngũ nhân viên của 30Shine trẻ trung, năng động và sáng tạo không ngừng. Đặc biệt, các Stylist được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kết quả hoàn mỹ và thoả mãn mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của bạn. 

Một điểm nổi bật khác trong dịch vụ của 30Shine đó là khách hàng chỉ cần bỏ ra 30 phút là đã có thể thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp toàn diện với mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh sự hài lòng về kết quả, bạn còn cảm thấy ấn tượng về thái độ phục vụ của nơi đây. 

các tiệm cắt tóc nam đẹp ở hà nội
30Shine là thương hiệu cắt tóc nam nổi tiếng tại Hà Nội

Các dịch vụ của 30Shine luôn được nâng cấp và bổ sung không ngừng. Tất cả có được nhờ quá trình nghiên cứu kỹ nhu cầu thị trường và sự học hỏi từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Vì vậy, 30Shine là một điểm dừng chân lý tưởng nhất định bạn phải ghé thăm.

Địa chỉ:

  • 109 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 168 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • 1026 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 56 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 346 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 
  • 82 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • 702 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội 

2. Bờm Barbershop

Bờm Barbershop là một trong số ít địa chỉ cắt tóc nam tại Hà Nội mang phong cách cổ điển độc đáo. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Bờm là không gian mang tone màu tối, trầm kết hợp với những hình vẽ có hình thù độc lạ đúng phong cách của barber này.

Không chỉ nối tiếng là nơi cắt tóc đẹp, Bờm còn vang danh bởi phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, tỉ mỉ, chuyên nghiệp với không gian thoáng mát, thoải mái. Điều này giúp bạn có thể toàn tâm vào công việc thư giãn của mình.

Nhằm mang lại cảm giác thân quen, gần gũi cho khách hàng của mình, những Stylist lành nghề luôn vui vẻ chuyện trò và sẵn sàng chia sẻ với bạn bất cứ câu chuyện gì, có thể là chuyện tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống thường nhật…

tiệm cắt tóc nam đẹp rẻ ở hà nội
Bờm Barbershop là một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội

Về chất lượng chuyên môn, Bờm sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu. Tất cả đều được trải qua quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Địa chỉ: 

  • Tầng 3, số 34 Đường Thanh Niên (Yên Phụ nhỏ) , Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • 72 Từ Hoa, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

3. 2VEE hair station

2VEE là thương hiệu sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với các sản phẩm bán chạy trên thị trường như: Wax, Hair Spray, Men’s cosmetics. Thương hiệu đã đạt được chứng nhận 100% nguyên liệu tự nhiên từ cỏ cây, thảo mộc, thảo dược. Nhờ đó, các sản phẩm luôn có mùi hương dễ chịu và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tại Việt Nam, 2VEE Việt Nam Store là đại diện chính thức của thương hiệu. Đến với tiệm cắt tóc nổi tiếng này, quý khách sẽ được tư vấn tận tình từ việc chọn kiểu tóc đến các bước chăm sóc tóc ở salon cũng như tại nhà.

tiệm cắt tóc nam đẹp ở hà nội giá rẻ
2VEE là thương hiệu sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc

Cảm nhận đầu tiên của khách hàng ở 2VEE đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt trong không gian sang trọng đậm chất Hàn Quốc. 2VEE cung cấp những gói dịch vụ chăm sóc cụ thể như sau: 

  • Full student: Chỉ với 50.000VNĐ bạn sẽ được trải nghiệm như ở salon cao cấp dưới bàn tay chăm sóc của các Stylist giàu kinh nghiệm.
  • Full 2VEE senior: thư giãn với gói dịch vụ chỉ 80.000VNĐ, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ gồm: rửa mặt sáng da sạch bã nhờn [2vee Mild – Volcano – Charcoal], Massage mặt – tai – gáy với tinh chất rau sâm, nha đam [2vee Natural All In One Black – White], tư vấn tạo kiểu tóc theo khuôn mặt bởi Stylist giàu kinh nghiệm, Cạo mặt êm ái – Gội xả kĩ càng, vuốt sáp gôm tạo kiểu cao cấp của 2VEE.

Có thể thấy, dịch vụ của 2VEE không quá đắt nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và giúp họ tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi quý giá.

Địa chỉ: 

  • Số 33 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Số 24 Nghi Tàm, P. Yên Phụ, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

4. Liem Barber Shop

Khởi đầu với một tiệm cắt tóc nhỏ nằm tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ, bằng sự yêu mến của khách hàng cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ được chứng minh qua những sản phẩm có chất lượng cao, Liem Barber Shop đã mở rộng thị trường từ Nam tới Bắc.

Liem Barber Shop thu hút khách hàng từ những bước chân đầu tiên là những tấm tranh ảnh về tóc kết hợp với tiếng nhạn sôi động đầy hào hứng mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho bạn và nhân viên của Liem Barber Shop.

Với 30 phút thư giãn ở Liem Barber Shop, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ: tư vấn tạo kiểu tóc, cắt tóc chuyên nghiệp, gội xả tóc kỹ càng kết hợp với rửa mặt, massage da mặt, gội đầu, xả tóc và lau khô. Cuối cùng, bạn sẽ được trở lại ghế cắt một lần nữa để sấy tóc, tạo kiểu và vuốt sáp (hoặc Pomade), xịt gôm.

Liem Barber Shop là một địa chỉ làm đẹp dành cho nam giới có mức giá phải chăng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Nếu bạn cũng đang muốn có một chút thay đổi trong diện mạo của mình thì hãy ghé Liem Barber Shop nhé.

review tiệm cắt tóc nam đẹp ở hà nộ
Liem Barber Shop nổi bật với không gian độc lạ

Địa chỉ:

  • 21 Ngõ 3B Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 15A Phố Huế, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 604 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng (Đối diện Hoà Bình Green), TP. Hà Nội
  • 825 Đê La Thành, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 92 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • 11 Xuân Thủy (đối diện HV Báo Chí và Tuyên Truyền), TP. Hà Nội
  • 103E3 Lê Thanh Nghị (cạnh số nhà 29 Lê Thanh Nghị), TP. Hà Nội
  • 494 Nguyễn Trãi (gần ngã 4 Khuất Duy Tiến), TP. Hà Nội
  • 43 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
  • 79 Trần Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

5. House of Barbaard

Bạn đang cần một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp vào cuối tuần thì đừng bỏ qua lựa chọn về House of Barbaard nhé. 

House of Barbaard sẽ giúp bạn có những thay đổi mới mẻ hơn, hoàn mỹ hơn và đậm phong cách của các quý ông Châu Âu dưới bàn tay của các “chàng thợ” khéo léo, tỉ mỉ. 

Nổi bật trong không gian tiệm cắt tóc là những thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đồng thời đem đến cho khách hàng cảm nhận về sự gần gũi thân thuộc, thư thái. Chắc chắn bạn sẽ không thể thoát khỏi sự ngỡ ngàng với không gian giống như những ngôi nhà cổ ở Amsterdam. 

tiệm cắt tóc nam rẻ đẹp ở hà nội
House of Barbaard hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Đến với House of Barbaard bạn còn được thoải mái tận hưởng phút giây thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi bởi áp lực công việc. Bạn cũng có thể tìm đến những người “bạn” cắt tóc để trải lòng tâm sự những câu chuyện về cuộc sống, sự nghiệp hay những áp lực của “đấng mày râu”.

Địa chỉ: 

  • 36 Hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

6. Tiến Đạt Hair Salon

Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo mẫu tóc, Tiến Đạt ngày càng được khách hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”. Ở đây luôn cập nhật những xu hướng, phong cách thời trang tóc nam mới nhất thế giới. Do đó, muốn hợp bắt kịp với trend hiện tại bạn có thể lựa chọn Tiến Đạt Hair Salon.

tiệm cắt tóc nam đẹp ở hà nội uy tín
Làm đẹp cùng Tiến Đạt Hair Salon

Địa chỉ: 38 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

7. Thanks Barber Shop

Phủ sóng rộng khắp thành phố Hà Nội, Thanks Barber là một trong những chuỗi địa chỉ cắt tóc nam đẹp, có tiếng. Bên cạnh việc đầu tư cơ sở, trang thiết bị hiện đại. Thanks Barber còn chú trọng việc sử dụng những mỹ phẩm chính hãng, tốt nhất cho khách hàng của mình. Ngoài ra, thương hiệu còn liên tục làm mới mình bằng việc cập nhật thường xuyên các mẫu tóc mới nhất.

tiệm cắt tóc nam đẹp ở hà nội chất lượng
Dịch vụ cắt tóc nam đẹp tại Thanks Barber

Địa chỉ: 

  • Số 125 Bùi Xương Trạch, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội – 0867 067 631
  • Số 81 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội – 0397 659 288
  • Số 14 Ngõ 328 Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội – 0849 639 999
  • Số 1 Nguyễn Công Trứ, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội – 0349 229 999
  • Số 1389 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội – 0979 056 505

Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi diện mạo của mình để trở nên mới hơn, khác lạ và thú vị hơn thì hãy lưu ngay TOP tiệm cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội mà Vua Nệm giới thiệu trên đây nhé. Chúc bạn sẽ có được “sản phẩm” ưng ý nhất. Trong trường hợp bạn đang tìm một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn thì hãy tham khảo ngay bài viết trên Vua Nệm nhé.

Đánh giá post