Chuyện quanh ta

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín Hà Nội – Bác sĩ giỏi, tay nghề cao

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày một tăng cao, kéo theo đó là số lượng thẩm mỹ viện cũng nhiều vô kể. Bên cạnh những thẩm mỹ viện uy tín thì cũng có không ít đơn vị chưa đáp ứng nhu cầu nâng cấp sắc đẹp của chị em phái nữ một cách tốt nhất, thậm chí còn gây ra nhiều rủi ro về sức khỏe, tính mạng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 11 thẩm mỹ viện uy tín Hà Nội, để chị em phụ nữ tham khảo và lựa chọn.

1. Bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc không chỉ tại Hà Nội mà còn trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong quá trình thành lập và phát triển của mình, Kangnam luôn cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn, tối ưu chi phí và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Bên cạnh đó, Kangnam còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tất cả đều là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

thẩm mỹ viện hà nội
Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ đầu tư về cơ sở hạ tầng mà còn liên tục cập nhật trang thiết bị tiên tiến bậc nhất

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được cải thiện sắc đẹp với những thiết bị, công nghệ hiện đại hàng đầu như công nghệ chỉnh sửa giả định 4.0, công nghệ Vectra XT 3D giúp mô phỏng kết quả sau khi thẩm mỹ… Không chỉ vậy, tại đây còn áp dụng chế độ bảo hành cho khách hàng, mang đến sự an tâm tối đa khi đã lựa chọn Kangnam.

Một số dịch vụ thẩm mỹ tại Kangnam bạn có thể tham khảo như:

  • Thẩm mỹ cho khuôn mặt: Miệng, hàm, mắt, mũi…
  • Làm đẹp da: Điều trị da, trẻ hóa da, triệt lông…
  • Tạo hình cho dáng vóc: Hút mỡ, giảm mỡ vòng 3, nâng ngực…
  • .v.v.

Lưu ngay địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín Hà Nội này bạn nhé: 

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, P.Khương Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: 024 7300 6466

2. Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam chính là một trong 8 thành viên thuộc “tập đoàn tỷ đô” Mega Hàn Quốc và cũng là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng cũng như chi phí dịch vụ.

Hiện nay, Mega Gangnam Hà Nội đã  được đầu tư với 7 tầng gồm 8 phòng trị liệu, 4 phòng tư vấn, 2 phòng nghỉ dưỡng và sảnh chính dùng để đón khách. Tất cả mọi không gian đều được thiết kế hiện đại, đẳng cấp nhưng cũng vô cùng gần gũi, mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Để trở thành thương hiệu nổi tiếng và dẫn đầu thị trường Việt Nam về dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc cao cấp, Mega Gangnam luôn mang đến cho khách hàng những công nghệ, kỹ thuật làm đẹp mới nhất đạt chuẩn FDA, KFDA, CE. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi tiến sĩ, chuyên gia đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia, y tá chuyên nghiệp và đặc biệt là chuyên gia nổi tiếng hàng đầu như Tiến sĩ Mun Dae Jin, Viện trưởng Tiến sĩ Huang Young Gu.

Ngoài Hà Nội, hiện Mega Gangnam còn mở rộng chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam, được nhiều khách hàng cùng với nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn như:  NSND Hồng Vân, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Kim Lý, ca sĩ Đan Trường,…

Một số dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng tại Mega Gangnam khách hàng có thể tham khảo như: Căng da, xóa nhăn, trẻ hóa làn da, làm đẹp da Thermage FLX, giảm béo không cần phẫu thuật Smart Lipo…

  • Địa chỉ: 454 Xã Đàn, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, Hà Nội 
  • Liên hệ: 090 185 3853

3. Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ có tiếng và lâu đời tại Hà Nội. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Thu Cúc đã xây dựng cơ sở rộng lớn, ứng dụng hàng loạt công nghệ tân tiến như Laser Diode, Hifu, Thermal RF…, liên tục cập nhật các thiết bị hiện đại theo xu hướng mới, cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao được tu nghiệp từ nước ngoài, nhằm mang đến những giải pháp tốt nhất để giữ gìn thanh xuân và chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Bên cạnh đó, giá thành của những dịch vụ tại viện thẩm mỹ Thu Cúc vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng và được công khai minh bạch.

Một số dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn tại viện thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc như:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt: Mắt, mũi, môi, cằm…
  • Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo
  • Tạo hình cho vóc dáng: Nâng ngực, hút mỡ, nâng mông…
  • Thẩm mỹ không cần phẫu thuật…
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • .v.v.
thẩm mỹ viện uy tín tại hà nội
Thẩm mỹ viện Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Nội
  • Địa chỉ: 1B P.Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên hệ: 1900 1920

4. Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, cùng với đội ngũ bác sĩ uy tín, luôn đặt tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu, chắc chắn sẽ là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy dành cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Xuân Hương còn sở hữu công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và trang thiết bị y khoa tiên tiến hàng đầu, để tất cả khách hàng đều được sở hữu những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, quy trình thực hiện chuyên nghiệp mang đến dáng vóc tự tin và tỏa sáng.

Trong quá trình phát triển của mình, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đạt rất nhiều giải thưởng danh giá như: Cúp bàn tay vàng, Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Cúp giải thưởng vàng chất lượng hoàn hảo vì sức khỏe và sắc đẹp, Top 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng…

Một số dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Xuân Hương gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da, phun thêu thẩm mỹ, thẩm mỹ công nghệ cao…

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ: 1800 6999

5. Bệnh viện thẩm Mỹ Viện Đông Á 

Cũng thuộc top 11 thẩm mỹ viện uy tín Hà Nội, thẩm mỹ viện Đông Á mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng đã để lại những ấn tượng tốt và được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Ngoài đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng chuẩn 5 sao và công nghệ thẩm mỹ 4.0, thiết bị nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia có nền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… đạt tiêu chuẩn FDA, CE hiệu quả và an toàn tuyệt đối, 100% đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á còn thuộc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất đến mọi khách hàng.

Các dịch vụ nổi trội có thể kể đến tại thẩm Mỹ Viện Đông Á gồm: Nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ, trẻ hóa làn da, điều trị da…

  • Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ: 19006499

6. Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally 

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường về việc ứng dụng các công nghệ cao để chăm sóc da và giảm béo không phẫu thuật. Trong đó, nổi bật hơn cả là công nghệ giảm béo Venus 3S và Liposonix.

thẩm mỹ viện ở hà nội
Trang thiết bị tại thẩm mỹ viện Quốc tế Bally

Bên cạnh tiêu chí tạo ra những vẻ đẹp hoàn hảo nhất, thẩm mỹ viện Bally còn đề cao sự an toàn cho khách hàng. Chính vì vậy, trong những năm qua, Bally đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật và cũng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng. 

Ngoài để lại ấn tượng trong chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong từng quy trình thực hiện, không gian làm việc của Bally còn được đầu tư theo phong cách châu Âu cực kỳ sang trọng và cao cấp.

Dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Quốc tế Bally: Giảm béo bụng, trẻ hóa da, tăng độ săn chắc cho da, điều trị nám, xóa tàn nhang…

  • Địa chỉ: 463 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ: 0386 463 463

7. Thẩm mỹ viện Mailisa

Mailisa không chỉ nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội, mà còn được biết đến là một trong những thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Mailisa chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí: Dịch vụ tốt, bác sĩ lành nghề, trang thiết bị hiện đại. 

Không chỉ nổi tiếng với những công nghệ làm đẹp dẫn đầu xu hướng, tại đây còn được cung cấp các dịch vụ spa thư giãn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, mang đến những giây phút thoải mái nhất dành cho chị em phụ nữ.

Một số dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Mailisa: Phun xăm nghệ thuật, triệt lông, cắt mí, nhấn mí, độn cằm V-line…

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ:  093 269 9299

8. Thẩm mỹ viện Beauty center by Tấm

Trong top 11 thẩm mỹ viện uy tín Hà Nội, chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên thẩm mỹ viện Beauty center by Tấm. Tại đây nổi tiếng với các dịch vụ như thẩm mỹ về mắt, nâng mũi, làm đẹp mà không cần phẫu thuật với phương pháp filler – botox và công nghệ thon gọn hàm với máy Vline perfect. 

Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ do thẩm mỹ viện Beauty center by Tấm tuyển chọn đều sở hữu kinh nghiệm, tay nghề cao, có nhiều năm tu nghiệp trong nước cũng như quốc tế, đảm bảo thực hiện dịch vụ không chỉ hiệu quả mà còn an toàn tối đa.

Do đó, chỉ với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, thẩm mỹ viện Tấm đã ngày càng khẳng định vị thế tại Việt Nam và được nhiều hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng,… gửi gắm niềm tin.

Các dịch vụ chính tại Beauty center by Tấm, bạn có thể lựa chọn:

  • Thẩm mỹ về mắt: Cắt mí, nhấn mí, mở góc mắt, hạ mắt xếch…
  • Thẩm mỹ cho mũi: Nâng mũi Mini Line, nâng mũi tái cấu trúc Reform, thu gọn cánh mũi…
  • Điều chỉnh gương mặt với Botox, Filler hay giúp thon gọn cằm Vline Perfect.
  • .v.v.
thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội
Beauty center by Tấm là nơi làm đẹp nổi tiếng và uy tín được nhiều chị em phái đẹp tin cậy
  • Địa chỉ: 3B Thi Sách, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ: 096 660 5600

9. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa

Mặc dù chỉ gia nhập lĩnh vực thẩm mỹ Việt Nam với các chi nhánh nhỏ, nhưng với những uy tín đã gây dựng trong những năm qua, SeoulSpa đã trở thành thẩm mỹ viện nổi tiếng và mở rộng quy mô với hơn 50 chi nhánh, phủ sóng trên toàn quốc. 

SeoulSpa tại Hà Nội không chỉ được đầu tư thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang mà còn mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ làm đẹp khác nhau. Hơn nữa, 100% thiết bị công nghệ tại thẩm mỹ viện SeoulSpa đều được chuyển giao trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đảm bảo thực hiện mọi dịch vụ an toàn và hiệu quả cao nhất.

Đến với SeoulSpa bạn có thể thực hiện một số dịch vụ nổi bật như: Trẻ hóa da, điều trị thâm, điều trị nám, làm đẹp công nghệ cao, phun xăm thẩm mỹ, tiêm filler… 

  • Địa chỉ: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: 1900 6947

10. Thẩm mỹ viện Hồng Kông

Thẩm mỹ viện Hồng Kông là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Hà Nội và cũng là nơi làm đẹp không cần đến phẫu thuật. Đây cũng là đơn vị luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ cao cấp bậc nhất đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ý… 

Đặc biệt, mọi dịch vụ tại thẩm mỹ viện Hồng Kông đều do Giám đốc Tô Thị Phượng – “Bàn Tay Vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam trực tiếp thực hiện hoặc giám sát, hỗ trợ. 

các thẩm mỹ viện uy tín tại hà nội
Thẩm mỹ viện Hồng Kông

Các dịch vụ làm đẹp nổi trội tại thẩm mỹ viện Hồng Kông: Phun xăm thẩm mỹ, trẻ hóa làn da, trị nám, trị mụn, trị sẹo, giảm béo công nghệ cao…

  • Địa chỉ: 51 Hàng Gà, P.Hàng Bồ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên hệ: 1800 6386

11. Thẩm Mỹ Viện Vita Clinic

Thẩm mỹ viện Vita Clinic chinh phục khách hành bởi công nghệ đẳng cấp bậc nhất, dịch vụ sang trọng chuẩn 5 sao, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Do đó, chỉ với 7 năm hoạt động, Vita Clinic đã sở hữu 12 chi nhánh trên toàn quốc, được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng ủng hộ những liệu trình thẩm mỹ cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Âu.

Dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Vita Clinic: Trị nám, giảm mỡ, xóa nhăn, nâng cơ, điều trị mụn – sẹo, trẻ hoá tế bào dành cho nam giới…

Địa chỉ: 

  • 02 Tây Hồ, P.Quảng An, Q.Tây Hồ, Hà Nội (Lầu 2, tòa nhà Somerset West Point)
  • 72A Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội (Lầu 2, Royal City)
  • 01 Hàng Da, P.Cửa Đông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội (Lầu 5, TTTM Hàng Da Plaza)
  • 88 Láng Hạ, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội (Lầu 3, Sky City)

Liên hệ: 0287 107 9889

>> Xem thêm: Top 11 thẩm mỹ viện uy tín Đà Nẵng bạn đã biết chưa?

Trên đây là top 11 thẩm mỹ viện uy tín Hà Nội đáng để lựa chọn nhất. Hy vọng rằng, với những gợi ý này, chị em phái đẹp đang có nhu cải thiện sắc đẹp sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ phù hợp để có được nhan sắc như ý, đảm bảo an toàn.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân