Top 8 showroom ô tô quận Hà Đông uy tín và hiện đại nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Thị trường mua bán xe ô tô ngày càng sôi động đã kéo theo nhu cầu mua sắm không ngừng tăng lên, nhất là tại các đô thị lớn như Hà Nội. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tổng hợp top 8+ showroom ô tô quận Hà Động uy tín và hiện đại nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. Mazda Hà Đông

Dẫn đầu top danh sách showroom quận Hà Đông hút khách nhất chính là Mazda Hà Đông. Đại lý đặt trụ sở tại TTTM The K-Park, gây ấn tượng bởi không gian bài trí rộng rãi, hiện đại và vô cùng sang trọng. Showroom sở hữu khu trưng bày chuyên dụng – nơi quy tụ mọi dòng xe hơi chính hãng từ Mazda Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Tiêu biểu nhất là Mazda 2 – 3 – 6, SUV CX5 – CX9, bán tải Mazda BT-50,… 

showroom ô tô hà đông uy tín nhất
Mazda Hà Đông xuất sắc dẫn đầu danh sách showroom quận Hà Đông hút khách nhất

Bên cạnh trải nghiệm lái thử miễn phí, Mazda Hà Đông còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa và thay thế phụ tùng. Đội ngũ nhân viên tại showroom đều được tào bạo bài bản, có chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: TTTM The K-Park, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0938 808 704

2. Chevrolet Hà Nội

Được thành lập từ tháng 12.2014 bởi tập đoàn GM Việt Nam, showroom Chevrolet Hà Nội với tổng số vốn đầu tư hơn 2 triệu USD đã và đang trở thành điểm đến tin cậy đối với khách hàng trên địa bàn thành phố. Tính đến thời điểm hiện đại, Chevrolet Hà Nội đang là showroom hiện đại nhất mà GM xây dựng tại Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu mà hãng dày công xây dựng.

những showroom ô tô hà đông
Chevrolet Hà Nội đang là showroom hiện đại nhất mà GM xây dựng tại Việt Nam

Bên cạnh việc mở rộng thị trường cũng như sức ảnh hưởng của Chevrolet tại thủ đô, showroom Hà Nội còn hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối các dòng xe ô tô chính hãng và cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lưỡng, tận tình. Quy mô đại lý lên đến hơn 4400m2, chia thành xưởng làm dịch vụ kèm khu vực trưng bày sản phẩm. Không gian tại đây được đánh giá cao bởi sự tiện nghi và hiện đại, lại trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến hàng đầu.

  • Địa chỉ: Số 948 Quang Trung kéo dài, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0316 88 789

3. KIA Yên Nghĩa – Showroom ô tô quận Hà Đông uy tín nhất

KIA Yên Nghĩa do THACO đứng ra đầu tư và quản lý, tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn 3S Sales – Service – Spare Part đặt ra bởi tập đoàn KIA có giá trị toàn cầu. Showroom quy mô lớn bao chuyên đảm nhiệm dịch vụ bán hàng, bảo hành – sửa chữa cũng như cung cấp phụ tùng, thiết bị chính hãng với giá bình ổn đến tay người tiêu dùng.

showroom ô tô tại hà đông
KIA Yên Nghĩa do THACO đứng ra đầu tư và quản lý

Tại KIA Yên Nghĩa, quý khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe KIA đang được săn đón nhất hiện nay. Phòng trưng bày được bài trí khoa học và hiện đại, thuận tiện cho người mua trong việc lựa chọn dòng xe yêu thích. Tiêu biểu nhất phải kể đến các ‘chiến thần tốc độ’ nổi bật như KIA Optima, KIA Cerato, KIA Sedona, KIA Sorento, KIA Morning,…

Bên cạnh đó, showroom của KIA Yên Nghĩa còn sở hữu không gian dịch vụ tân tiến, bao gồm nhiều máy móc tự động hóa và quy trình bảo dưỡng minh bạch. Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao cũng là một điểm cộng lớn làm nên sức hút của đại lý này. Cửa hàng hiện đang áp dụng ưu đãi mua hàng trả góp với lãi suất thấp, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 889, Tổ 9, Phường Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 083 208 9889

4. Toyota Hà Đông

Với nhiều năm kinh nghiệm, Toyota Hà Đông đã thành công giành được chỗ đứng nhất định, đồng thời được người dân sinh sống tại thành phố Hà Nội đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ đi kèm.

Tương tự như các đại lý khác của Toyota trên toàn quốc, showroom Toyota Hà Đông gồm có một khu trưng bày sản phẩm và một xưởng dịch vụ chuyên đảm nhận việc bảo dưỡng, sửa chữa các dòng xe do hãng sản xuất. Xưởng được lắp đặt nhiều hệ thống máy móc hiện đại như máy kiểm tra góc bánh xe, máy láng đĩa phanh,… Sự xuất hiện của hệ thống hẹn giờ giúp khách hàng tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức chờ đợi. 

Một số dịch vụ khác đang được áp dụng tại showroom Toyota tại Hà Đông là: đăng ký xe, giao xe tận nhà, tư vấn tài chính, bảo hiểm xe cộ,… Tất cả đều thực hiện bởi các tư vấn viên nhiệt tình, có kiến thức vững nên người mua hoàn toàn có thể yên tâm nếu thực hiện giao dịch mua bán ở đây.

  • Địa chỉ: 977- 979 Đường Quang Trung, Do Lộ, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982 036 484

5. Hyundai Hà Đông

Là đại lý bán hàng chuẩn 3S lớn nhất miền bắc của Hyundai, Hyundai Hà Đông với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 3500 m2 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm không thể nào quên.

tìm các showroom ô tô tại quận hà đông
Hyundai Hà Đông là đại lý bán hàng chuẩn 3S lớn nhất miền bắc của Hyundai

Dạo quanh showroom Hyundai Hà Đông, quý khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các dòng xe best seller của hãng như Hyundai Elantra, Hyundai Sonata, Hyundai Veloster, Hyundai Eon, Hyundai i20, Hyundai i30, Hyundai Starex, Hyundai Tucson,… Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng. Chưa kể, cả giá thành xe lẫn dịch vụ bảo dưỡng đều rất thích hợp với người dùng.

Khi tham quan và mua sắm trong showroom, quý khách sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hướng dẫn thông tin liên quan đến chức năng sản phẩm, quy trình thanh toán hay chế độ chăm sóc về sau,… Đặc biệt, đại lý còn vận hành hệ thống cứu hộ xe gặp nạn 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý tình huống khi cần thiết.

  • Địa chỉ: Tổ 17, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 0902 279 266 & 0984 012 699

6. Honda Ôtô Hà Đông

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, Honda Ôtô Hà Đông vận hành theo quy chuẩn quốc tế về chất lượng luôn đảm bảo mang đến cho người mua những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Showroom phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda, xoay quanh việc bán hàng, bảo hành và bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng, đóng góp xã hội cũng như hướng dẫn lái xe an toàn. 

showroom ô tô hà đông
Honda Ôtô Hà Đông vận hành theo quy chuẩn quốc tế về chất lượng

Đại lý Honda Ôtô Hà Đông được chia làm 3 khu vực hoạt động, gồm phóng trưng bày sản phẩm, xưởng dịch vụ và phòng chờ cho khách. Trong số đó, phòng tiếp khách được trang bị điều hòa hiện đại, đồng thời miễn phí đồ uống cho khách trong thời gian chờ đợi hoặc sửa chữa xe hơi.

  • Địa chỉ: 979 Đường Quang Trung kéo dài, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 719 2299

7. Mitsubishi Việt Hùng

Sau hơn 26 năm hoạt động, Công ty TNHH Ôtô Việt Hùng – đơn vị chủ quản của Mitsubishi Việt Hùng vẫn đang chứng minh được sức ảnh hưởng to lớn, nắm giữ thị phần đáng kể trong lĩnh vực phân phối xe hơi trên địa bàn.

Cửa hàng Mitsubishi Việt Hùng được xây dựng theo mô hình 3S với số vốn hơn 100 tỷ, chuyên đảm trách các dịch vụ như: bán xe ô tô Mitsubishi, cung cấp thiết bị – phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng, bảo hành – bảo dưỡng xe và cứu hộ xe gặp nạn 24/24. Đại lý luôn hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, tuân thủ chặt chẽ mọi tiêu chuẩn và quy trình do phía Mitsubishi Nhật Bản quy định.

  • Địa chỉ: 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 357 1260

8. Nissan Hà Đông

Cái tên cuối cùng khép lại top showroom quận Hà Đông uy tín nhất chính là Nissan Hà Đông. Cửa hàng đi vào hoạt động kể từ tháng 4.2010 với 3 chức năng trọng yếu: bán xe ô tô Nissan mới, bảo hành – bảo dưỡng – sửa chữa xe Nissan và cung cấp phụ tùng Nissan chính hãng đến khách hàng. Sự hiện diện của showroom trên một diện tích gần 7000 m2 đã thành công khẳng định vị thế uy quyền của thương hiệu, đồng thời tạo cho khách hàng không gian mua sắm linh hoạt, tiềm năng.

showrroom ô tô ở quận hà đông
Nissan Hà Đông là đại lý ủy quyền 3S đầu tiên và lớn nhất của Nissan tại Việt Nam
  • Địa chỉ: 938 Đường Quang Trung, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936 412 799

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về top 15 showroom ô tô quận Hà Đông uy tín và chất lượng nhất. Hi vọng rằng những thông tin nói trên sẽ cung cấp cho bạn gợi ý để chọn lựa được địa chỉ mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM