Top 14 địa chỉ showroom ô tô quận Hai Bà Trưng, Hà Nội uy tín

CẬP NHẬT 27/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Ô tô là một phương tiện di chuyển khá thuận tiện được nhiều người lựa chọn để phục vụ những nhu cầu cá nhân. Chính vì vậy, càng ngày có rất nhiều showroom ô tô được mở ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những showroom ô tô quận Hai Trưng, Hà Nội qua bài viết dưới đây.

1. Mazda Trần Khát Chân

Mazda Trần Khát Chân được mệnh danh là showroom ô tô quận Hai Bà Trưng khá nổi tiếng, là đại lý Mazda chính thức của tập đoàn Thaco Trường Hải. Tại đây, những mẫu xe Mazda mới nhất được trưng bày bắt mắt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Showroom Trần Khát Chân được thiết kế với không gian rộng và thoáng, đem lại cho người mua xe trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên lại vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Showroom ô tô Mazda Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng
Mazda Trần Khát Chân – Showroom được nhiều người biết đến tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 7 đường Lương Yên, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0909 315 359

2. KIA Bạch Đằng

Đây là bước tiến lớn của tập đoàn Thaco Việt Nam nhằm nâng cao danh tiếng khi showroom KIA Bạch Đằng đi vào hoạt động. Showroom được đặt ở vị trí thuận tiện, gần khu vực trung tâm của thành phố, rất dễ dàng để khách hàng có thể đến và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 315 Nguyễn Khoái, Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901 838 369

3. Nissan Kinh Đô

Nissan Kinh Đô là thành viên thuộc tập đoàn ASC, đại lý được Nissan Việt Nam ủy quyền. Nissan Kinh Đô luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Showroom của Nissan Kinh Đô được đánh giá là showroom có không gian khá rộng rãi, thiết kế sang trọng, phục vụ cho khách hàng mua sắm, trải nghiệm tốt nhất.

Showroom ô tô Nissan Kinh Đô quận Hai Bà Trưng
Nissan Kinh Đô – showroom mà bạn nên trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 434 Trần Khát Chân – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 207 788

4. BMW Lê Duẩn

Chính thức hoạt động vào năm 2019, BMW Lê Duẩn đã để lại trong lòng người tiêu dùng những dấu ấn nhất định. Showroom BMW Lê Duẩn nằm ở địa điểm đắc địa, tọa lạc ở trung tâm của thành phố sầm uất, thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm. Showroom được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn khắt khe, để đảm bảo không gian sang trọng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Lê Duẩn – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 0938 880 262

5. Ford – Đại lý Hà Nội Ford

Chính thức đi vào hoạt động đã được 1 năm, đại lý Hà Nội Ford tại Hai Bà Trưng đã đang dần khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng. Hà Nội Ford cung cấp những dòng xe Ford theo tiêu chuẩn như Ford Everest, Ford Ranger.. Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ cho quá trình mua bán diễn ra nhanh gọn nhất.

Showroom ô tô Hà Nội Ford quận Hai Bà Trưng
Hà Nội Ford cung cấp những dòng xe Ford theo tiêu chuẩn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Ngô Thì Nhậm – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 039 712 439

6. Showroom Công ty Cổ Phần Ô tô giải phóng

Tại showroom công ty Cổ Phần Ô tô giải phóng cung cấp đa dạng những dòng xe từ ô tô đến xe tải. Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất mà còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo nhân lực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 539 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02436 368 020
Showroom ô tô giải phóng quận Hai Bà Trưng
Tại showroom công ty Cổ Phần Ô tô giải phóng cung cấp đa dạng những dòng xe

7. Showroom Auto Inconfor

Khi bước vào showroom Auto Inconfor, bạn sẽ được đón tiếp một cách ân cần và chu đáo trong một không gian sang trọng. Bạn sẽ được trải nghiệm lái xe thử và bảo hành sau khi mua hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Mặc dù sinh sau đẻ muộn sau những showroom có tiếng tại Hà Nội, nhưng Auto Inconfor đã trở thành một địa điểm được người dân Hà Nội biết đến khá nhiều.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 463 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 225 339

8. Auto Hà An

Auto Hà An luôn cố gắng để đem lại những sản phẩm xe chính hãng, lấy chất lượng làm kim chỉ nam. Chính vì thế, Auto Hà An đang dần có được lòng tin của người dân Hà Nội, đây chính là lợi thế trong kinh của Auto Hà An. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc mua xe một cách tận tâm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 461A đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 390 926

9. Trường Thành Auto

Trường Thành Auto là một địa chỉ showroom uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Showroom Trường Thành Auto có sự đầu tư vào không gian bán hàng và đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên luôn đề cao lợi ích của khách hàng, tư vấn nhiệt tình để đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe ô tô thì hãy ghé ngay Trường Thành Auto.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 135 Kim Ngưu – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: (84-4) 39 878 488

10. Showroom Kylin-GX668

Showroom ô tô Kylin - GX668 quận Hai Bà Trưng
Sở dĩ Kylin – GX668 có mặt trong danh sách 14 địa chỉ showroom ô tô quận Hai Bà Trưng

Sở dĩ Kylin – GX668 có mặt trong danh sách 14 địa chỉ showroom ô tô quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là vì đã nỗ lực đem đến cho khách hàng những mẫu xe chất lượng cùng với giá cả cạnh tranh. Không những thế, Kylin-GX668 còn có dịch vụ bảo hành và chăm sóc xe sau mua một cách tận tâm và giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 300 – 302 Trần Khát Chân – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 888 885

11. Showroom Việt Nam Auto

Showroom Việt Nam Auto luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và nâng cao dịch vụ, tạo được niềm tin cho khách hàng giúp bạn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng xe khi mua tại showroom Việt Nam Auto.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 287 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: ( 84-4) 36 892 880

12. Tân Hưng Thịnh Auto

Để được có mặt trong top 15 địa chỉ showroom ô tô quận Hai Bà Trưng, Tân Hưng Thịnh Auto đã luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Những dòng xe hiện đại nhất và sang trọng nhất đang được bày bán tại Tân Hưng Thịnh Auto. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25A Trần Khánh Dư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-4) 22 179 199

13. Hoàng Huy showroom

Hoàng Huy showroom không chỉ cung cấp những dòng xe cao cấp, sang trọng mà còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về ô tô giúp khách hàng chọn được mẫu xe phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo trì xe hay sửa chữa cũng được Hoàng Huy showroom đầu tư kỹ lưỡng.

Showroom ô tô Hoàng Huy quận Hai Bà Trưng
Hoàng Huy showroom không chỉ cung cấp những dòng xe cao cấp, sang trọng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 183 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-4) 39 744 166

14. Showroom Ôtô Quang Tùng

Trải qua nhiều năm hoạt động, Salon Ôtô Quang Tùng đang từng ngày nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Bạn có thể lựa chọn mẫu xe yêu thích tại đây với những dòng xe hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, hiểu rõ được tâm lý của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 291 Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 442 166 

Trên đây là top 15 địa chỉ showroom ô tô quận Hai Bà Trưng nổi bật tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng để tham khảo. Những showroom trên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, hy vọng qua bài viết sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được một showroom phù hợp nhất.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM