Khuyến mại

Tết Trung thu năm 2023 – Xu hướng tặng quà khác biệt

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Trung Thu là một ngày vô cùng ý nghĩa, là dịp để các mọi người quây quần bên nhau. Trong không khí ấm áp, chúng ta thường tặng nhau những món quà cho người thân yêu để bày tỏ sự yêu thương và quan tâm nhau. Nếu bạn vẫn vẫn chưa tìm được một món quà ưng ý, hãy để Vua Nệm gợi ý đến bạn TOP 10 món quà tặng dịp Trung Thu cho người thân yêu. Cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp 10+ món quà tặng Trung Thu ý nghĩa nhất
Tổng hợp 10+ món quà tặng Trung Thu ý nghĩa nhất

1. Xu hướng tặng quà Trung Thu năm 2023

Đại dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều tỉnh thành trong cả nước đã khiến cho mỗi người biết quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình hơn. Do đó, món quà rất được ưa chuộng để tặng trong dịp Trung Thu năm nay chính là các sản phẩm sức khỏe. Không chỉ đơn giản là món quà tặng đơn thuần, hơn hết là tình yêu thương mà bạn muốn trao gửi đến người thân yêu. Trao nhau sản phẩm sức khỏe thể hiện mong muốn người thân luôn mạnh khỏe mỗi ngày để cùng nhau tận hưởng hương vị cuộc sống.

Không giống những món quà tặng khác, quà sức khỏe sẽ có giá trị vô hạn với thời gian. Bởi sức khỏe khi được chăm sóc và duy trì tốt trở thành nền tảng, động lực giúp con người chinh phục được những mục tiêu mình đặt ra trong cuộc sống. Chính những giá trị tốt đẹp ấy khiến sản phẩm về sức khỏe không chỉ trở thành xu hướng quà Trung thu năm 2023 mà còn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quà tặng gửi đến người thân yêu vào bất cứ dịp lễ nào.

Ngoài ra, đại dịch Covid-19 đã khiến nguồn thu nhập của nhiều gia đình bị suy giảm, dẫn đến thắt chặt chi tiêu hàng ngày. Do đó, nhiều khách hàng sẽ thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, đại lý để lựa chọn sản phẩm chất lượng nhưng tiết kiệm được chi phí.

Bên cạnh đó, thay vì trực tiếp đến cửa hàng lựa chọn và mua sắm thì năm 2023, để an toàn cho sức khỏe thì xu hướng đặt mua quà tặng online trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những đơn vị cung cấp uy tín để hỗ trợ vận chuyển đến tận tay người mua hay đối tượng nhận quà.

Từ những xu hướng tặng quà Trung Thu năm 2023 này, Vua Nệm sẽ bật mí các món quà tặng Trung Thu ý nghĩa để bạn dành tặng người thân yêu.

2. Tổng hợp 10+ món quà Trung Thu ý nghĩa, phù hợp theo từng độ tuổi

2.1. Các món quà tặng Trung Thu cho bố mẹ

Người đầu tiên mà bạn nghĩ ngay đến việc tặng quà trong dịp Trung Thu chắc chắn là người đã sinh thành ra mình. Mỗi món quà sẽ thể hiện lòng kính yêu, trân trọng và cũng như một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến cha mẹ.

2.1.1. Ghế massage

Nếu cha mẹ đã có tuổi, thường xuyên bị đau nhức mỗi khi trái gió trở trời thì việc tặng ghế massage là một điều vô cùng ý nghĩa trong dịp Trung Thu. Nó không chỉ giúp cha mẹ khỏe hơn mà còn là cách để bạn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe cha mẹ mình.

Ghế massage
Ghế massage là quà tặng Trung Thu ý nghĩa cho cha mẹ

2.1.2. Máy lọc nước

Một chiếc máy lọc nước dành tặng cho bố mẹ ngày Trung Thu không những rất ý nghĩa mà còn đầy tính thực tế. Chiếc máy không chỉ giúp cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết mà còn đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

2.1.3. Thực phẩm chức năng

Các thực phẩm chức năng nhiều giá trị dinh dưỡng như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, yến sào, nấm linh chi… sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực để bạn gửi đến những người lớn tuổi nhân dịp tết Trung Thu.

Thực phẩm chức năng
Tặng thực phẩm chức năng bổ dưỡng cho cha mẹ

2.1.4. Nệm ngủ cao su thiên nhiên

Giấc ngủ chiếm ⅓ cuộc đời mỗi người, đây là tiền đề cho một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Tuy nhiên, càng có tuổi, sự thay đổi hormone trong cơ thể khiến người già lại trở nên trằn trọc và khó ngủ. Đặc biệt chính những cơn đau nhức của tuổi già ập đến khiến cha mẹ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi khi ngủ. Do đó, nệm và gối từ cao su thiên nhiên là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ có cấu trúc êm ái, độ đàn hồi cao… sẽ giúp cha mẹ được thư giãn và thoải mái hơn.

Điển hình như nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic, sản phẩm được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại khả năng thoáng khí tối đa. Tính năng này phù hợp với khí hậu gió mùa ở nước ta, không gây hầm bí hoặc nóng bức cho người dùng.

Không chỉ có chất lượng vượt trội, Gummi Classic còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng thu hút. Sản phẩm này được khoác một lớp áo màu trắng sữa sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian phòng ngủ. Hương thơm vanilla dịu nhẹ chắc chắn sẽ đưa người dùng vào giấc ngủ thật êm ái và nhẹ nhàng.

Nệm cao su Gummi Classic
Bão quà tặng khi mua nệm cao su Gummi Classic

Hiện nay, Vua Nệm đang triển khai chương trình “Đoàn Viên tại gia, nhận quà Vua Nệm” với nhiều ưu đãi khuyến mãi cực sốc. Khi khách hàng mua 1 nệm Gummi sẽ được trợ giá 1.000.000 vnđ và nhận ngay siêu bão quà tặng có giá trị lên đến 4.000.000 vnđ. Mời bạn theo dõi chi tiết tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/tet-doan-vien-092021/

2.2. Gợi ý món quà Trung thu cho trẻ nhỏ

Ngày tết Trung Thu là dịp mà các em nhỏ được phá cỗ, đi rước đèn lồng và xem múa lân… Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 có thể khiến không gian vui chơi của trẻ trong dịp này đặc biệt này sẽ bị thu hẹp “tại gia”. Do đó, cha mẹ có thể chọn mua những món quà ý nghĩa để khích lệ tinh thần, giúp bé khỏe mạnh và học tập tốt hơn. Đồng thời tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

2.2.1. Bộ chăn ga làm mới không gian phòng ngủ của bé

Giống như bộ quần áo mới, bộ chăn ga gối mới sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng mát và tươi mới hơn. Nhất là khi dịch bệnh hoành hành, trẻ đã quá ngán ngẩm với việc ở nhà 24/24 thì sự thay đổi không gian phòng ngủ sẽ giúp bé cảm thấy phấn khích, vui vẻ hơn.

Đặc biệt, sự đa dạng trong màu sắc của bộ ga chun AMD Dream họa tiết sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của trẻ. Hơn hết, sản phẩm được làm từ cotton lụa. Nhắc đến chất liệu này, mọi người sẽ nhớ ngay đến các ưu điểm vượt trội như thông thoáng, dịu mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Ngoài ra, chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

bộ ga chun AMD Dream họa tiết
Bộ ga chun AMD Dream họa tiết giảm giá 15%

Tại chương trình khuyến mãi “Đoàn viên tại gia, nhận quà Vua Nệm”, bộ ga chun AMD Dream họa tiết đang được giảm giá 15%. Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-hoa-tiet.html

2.2.2. Tặng sữa cho bé – Tại sao không?

Vào ngày Trung Thu, sữa cũng là sản phẩm thích hợp dành tặng cho bé yêu của mình, giúp bé phát triển tốt hơn, bổ sung thêm dinh dưỡng cho bé, đặc biệt vào ngày này còn có nhiều sản phẩm sữa uống giảm giá hấp.

2.2.3. Tặng truyện tranh, truyện cổ tích

Sự tích múa lân và ông thổ địa, sự tích chú Cuội cung trăng, sự tích chị Thỏ ngọc, sự tích Hằng Nga… là những câu chuyện đầy ý nghĩa về mùa trăng tròn. Không thể ra ngoài chơi như mọi năm, những món quà này sẽ giúp ngày tết Trung Thu của bé trở nên ý nghĩa và vẹn trọn hơn.

Tặng truyện tranh cho bé
Tặng truyện tranh cho bé

2.3. Tặng quà Trung Thu cho người yêu hoặc người bạn đời

Người yêu hay người bạn đời đã cùng chúng ta vượt qua khó khăn trong cuộc sống và góp phần xây dựng hạnh phúc lứa đôi. Những món quà chăm sóc sức khỏe trong dịp tết Trung Thu sẽ giúp bồi đắp tình cảm, giúp cả hai thêm xích lại gần nhau hơn.

2.3.1. Voucher chăm sóc sức khỏe & làm đẹp

Sau những ngày làm việc bận rộn, việc tận hưởng một buổi chăm sóc sức khỏe sẽ thật tuyệt biết bao. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử luôn bán các voucher chăm sóc sức khỏe & làm đẹp thường xuyên. Bạn có thể lên đó “săn” voucher và tặng cho người yêu hoặc người bạn đời để tận hưởng dịch vụ với giá tiết kiệm nhất.

Voucher chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
Tặng Voucher chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho chị em phụ nữ

2.3.2. Tặng nệm lò xo cho một giấc ngủ hoàn hảo

Cùng chăm sóc giấc ngủ trọn vẹn cho người bạn đời với chiếc nệm cao cấp và chất lượng như nệm lò xo Dunlopillo William.

Nệm lò xo Dunlopillo William sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm được sắp xếp dạng tổ ong nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể đồng thời việc trở mình sẽ không làm ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Sản phẩm còn được tăng cường lớp fiber làm cho đệm vững chắc hơn kết hợp với lớp quilting phía trên tạo cho người nằm sự thoải mái, nâng đỡ cột sống và hỗ trợ tối ưu cho cơ thể. Nệm được gia tăng thêm lớp Pillow Top dày 5cm dày 5cm bao phủ bề mặt đệm sẽ nâng niu và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, đồng thời tạo ra phong cách tao nhã, sang trọng trong thiết kế.

Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William trợ giá lên đến 10.000.000vnđ

Hiện nay, trong chương trình “Đoàn viên tại gia, nhận quà Vua Nệm”, sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo William đang được trợ giá lên đến 10.000.000 vnđ. Mời bạn theo dõi chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-william.html

3. Mua hàng Vua Nệm – “free ship tận giường”

Vua Nệm hiểu rằng, việc đặt hàng và vận chuyển nệm về nhà đã gây không ít “ác cảm” cho người tiêu dùng như lo lắng nệm được vận chuyển về nhà sẽ bị móp, méo, hư hỏng, phí ship quá đắt đỏ, thời gian ship hàng quá lâu… Thấu hiểu điều này, Vua nệm sẽ thực hiện giao hàng tận giường, miễn phí cho các đơn hàng có hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên.

Ngoài ra, khi quyết định mua hàng online, khách hàng sẽ mong muốn được nhận hàng sớm nhất có thể. Do đó, Vua Nệm luôn ưu tiên tiêu chí giao hàng nhanh để bạn có thể trải nghiệm giấc ngủ ngon trên chiếc nệm mới.

Trên đây là những gợi ý của Vua nệm về những món quà tặng Trung Thu ý nghĩa này. Chúc bạn có thêm thông tin thú vị và hữu ích.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng