Khuyến mại

Hướng dẫn chọn quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khiến nửa kia bất ngờ

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Sẽ không quá lời khi nói tháng 3 là “Tháng yêu thương” khi diễn ra sự kiện kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Đây là dịp để “cánh mày râu” dành tặng những lời chúc và quà đến những người phụ nữ yêu thương của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 như thế nào để tạo bất ngờ và ý nghĩa đến bà, đến mẹ và đặc biệt nửa kia của mình. Hãy để Vua Nệm bật mí nhé!

1. Tại sao nên tặng quà phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3?

Trong cuộc sống hiện đại, bên cạnh những người phụ nữ tập trung theo đuổi sự nghiệp thì đâu đó vẫn có các mẹ, các chị sẵn sàng lui về phía sau để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Dù ở vị trí nào, công việc nào, họ vẫn luôn cần được nâng niu và trân trọng.

Ngày quốc tế Phụ nữ 8.3 chính là lời nhắc nhở để cánh mài râu quan tâm và bày tỏ tình yêu đến một nửa thế giới. Việc tặng quà 8/3 cho người phụ nữ quan trọng cuộc đời bạn không chỉ là thể hiện tình cảm mà nó còn thay lời yêu thương gửi trao đến họ.

8/3 là dịp để đàn ông bày tỏ tình yêu đến người phụ nữ
Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để đàn ông bày tỏ tình yêu đến người phụ nữ

2. Hướng dẫn chọn quà tặng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Để người phụ nữ bạn trân quý được vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được quà tặng, bạn nên chịu khó “thăm dò” sở thích của các nàng trước khi lựa chọn quà. Theo đó, một món quà tuyệt vời không nhất thiết phải đắt nhất, nhưng nó phải “bắt trọn” tâm lý của người nhận.

Khi bí ý tưởng về quà tặng “hoa và thiệp” sẽ là những món quà “quốc dân” chưa bao giờ lỗi thời được hội chị em thích mê. Một bó hoa tươi tắn là biểu tượng cho phái đẹp bởi sự nhẹ nhàng, thuần khiết cùng hương thơm quyến rũ. Sẽ càng đặc biệt hơn nếu như món quà này đính kèm thêm tấm thiệp viết tay cùng lời chúc chân thành từ người tặng. Dĩ nhiên rồi, món quà xinh đẹp này sẽ chiếm trọn tình cảm của mẹ, vợ hoặc “người ấy” đấy.

Lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ đặc biệt của mình
Lựa chọn quà tặng cho người phụ nữ đặc biệt của mình

Nếu bạn có ý định tặng quà 8/3 là son môi, quần áo, giày dép, túi xách, giày dép… thì trừ khi phải rất hiểu người nhận và có gu thẩm mỹ tốt, còn không hãy hỏi ý kiến của người nhận. Bằng cách này bạn sẽ có thể tặng món quà khiến nàng vui và không phải quay lại cửa hàng để đổi quà.

Đặc biệt hơn, khi những món quà kể trên đã được tặng lặp đi, lặp lại trong các mùa 8/3 thì năm nay, hãy thử thay đổi để tạo sự bất ngờ đến cho người phụ nữ mình yêu.

Theo đó, đại dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp, trao tặng món quà chăm sóc sức khỏe sẽ thể hiện sự quan tâm và lo lắng của mình đến phái yếu. Nệm, giường ngủ hay phụ kiện giấc ngủ sẽ là món quà thiết thực thay bạn kề cạnh chăm sóc giấc ngủ của những người thân yêu. Bởi vì giấc ngủ là chìa khóa vàng để con người có hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại virus và bệnh tật.

3. Quà tặng vàng cho nàng thêm hạnh phúc

Cùng tham khảo ngay những ưu đãi “cực khủng” trong chương trình khuyến mãi “Nàng nằm êm, thêm hạnh phúc” tại Vua Nệm để lựa chọn món quà thích hợp dành tặng cho bà, mẹ, chị, vợ hay nửa kia của mình nhé!

3.1. Ngày của nàng – nệm Happy Gold sale sập sàn

Trong tháng 3 này, bão sale mừng tháng của “nàng” đã đổ bộ, bạn có thể mua nệm giá mềm cùng quà to hết ý để dành tặng người phụ nữ mình yêu.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold giảm giá 25%, đồng thời khách hàng sẽ được tặng ngay đôi gối cao su Nơ cùng bộ ga chun 4 chi tiết và 5 phần quà hấp dẫn khác trị giá 5.000.000 VNĐ.

Mua 1 nệm tặng 11 món quà cùng nệm cao su Gummi Happy Gold
Mua 1 nệm tặng 11 món quà cùng nệm cao su Gummi Happy Gold

3.2. Sắm nệm Wave Êm – Có thêm giường mới

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi giấc ngủ lướt nhẹ như tơ với chiếc nệm Aeroflow Wave và an yên vững chãi nhờ giường ngủ gỗ cao cấp Amando. Trong chương trình khuyến mãi, nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave được giảm giá 20% và giường gỗ Amando sẽ được giảm giá 15% khi mua kèm nệm.

Mùa yêu thương năm nay, hãy dành tặng nệm êm giường mới để nàng say giấc nồng bạn nhé!

Sắm nệm êm tặng giường mới với giá ưu đãi
Sắm nệm êm tặng giường mới với giá ưu đãi

3.3. Sắm nệm lò xo ưu đãi siêu to

Trong cuộc đời mỗi người đều có những người phụ nữ quan trọng, đó là mẹ và vợ. “Chiều lòng” cả hai bằng chiếc nệm lò xo Amando Lucio với khuyến mãi mua 1 tặng 1.

Mua 1 tặng 1 với nệm lò xo Amando Lucio
Mua 1 tặng 1 với nệm lò xo Amando Lucio

Ngoài ra, còn vô vàn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trong chương trình, mời bạn tìm hiểu chi tiết tại: https://vuanem.com/blog/3-ngay-sale-vang-danh-rieng-cho-nang.html

Mỗi năm chỉ có một lần, trong sự kiện đặc biệt này, hãy rinh về món quà độc đáo để dành tặng những người thân yêu. Chắc chắn họ sẽ vỡ òa trong hạnh phúc đấy!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng