Top 11 phần mềm check mã vạch hàng thật giả chính xác, đáng tin cậy

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, trên thị trường thường xuyên xuất hiện những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan mà bạn khó phân biệt được. Việc kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm là điều vô cùng cần thiết, giúp cho bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm chất lượng. Hãy cùng tham khảo top 11 phần mềm check mã vạch hàng thật giả để phát hiện hàng giả đơn giản hơn nhé!

1. Phần mềm check mã vạch iCheck

iCheck được biết đến là một phần mềm quét mã vạch, phân biệt hàng thật, giả một cách hiệu quả. Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm này, bạn còn có thể truy xuất nhiều thông tin khác từ sản phẩm chẳng hạn như nguồn gốc, nhà sản xuất, hạn dùng nhằm giúp ích cho quá trình tham khảo và chọn mua.

phần mềm check mã vạch
iCheck phần mềm check hàng thật giả được nhiều người tin tưởng và chọn lựa

Phần mềm iCheck không những giúp bạn nhận diện hàng thật, hàng giả mà chúng còn có khả năng cảnh báo sản phẩm bị thu hồi, tạo QR code hay hỗ trợ tìm kiếm siêu thị gần nhất, báo giá sản phẩm. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tải phần mềm lên, đưa mã vạch vào camera là máy sẽ tự động quét và tải các thông tin về sản phẩm lên màn hình.

2. Phần mềm check mã vạch uy tín Barcode Việt

Nhắc đến top 11 phần mềm check mã vạch hàng thật giả thì không thể nào thiếu Barcode Việt. Đây chính là phần mềm quét mã vạch nhanh, nhạy, giúp truy xuất thông tin về giá cả, nơi sản xuất, hàm lượng dinh dưỡng hay hướng dẫn sử dụng một cách chính xác. 

Barcode được đánh giá là một ứng dụng hữu ích, giúp cho nhiều người dùng có thể phát hiện được hàng thật, hàng giả. Tuy nhiên, phần mềm này cũng tồn tại một điểm yếu là chưa check được nhiều sản phẩm nhập khẩu.

3. Phần mềm quét mã vạch chính hãng Barcode Scanner

Barcode Scanner là một phần mềm quét mã vạch giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi. Khi sử dụng Barcode Scanner, bạn có thể phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm này, bạn còn có thể so sánh trực tuyến sản phẩm trên các trang web hay nhận được nhiều phiếu giảm giá trong quá trình sử dụng. 

Ngoài khả năng tìm kiếm thông tin sản phẩm, phần mềm Barcode Scanner còn hỗ trợ bạn có thể tự tạo một mã QR riêng cho mình chỉ trong nháy mắt. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều người dùng lại yêu thích và sử dụng phần mềm này.

4. Phần mềm QR Barcode Scanner TeaCapps hiện đại

QR Barcode Scanner TeaCapps là một trong những phần mềm quét mã vạch phát hiện hàng thật giả với các sản phẩm ngoại nhập một cách hiệu quả. Ứng dụng cho phép truy xuất nhiều nguồn thông tin một cách nhanh chóng nhất.

phần mềm check mã vạch chuẩn nhất
QR Barcode Scanner TeaCapps rất thích hợp dùng để check mã vạch sản phẩm ngoại nhập

Ứng dụng này là được nhiều người dùng đánh giá cao, đó là lý do QR Barcode Scanner TeaCapps trở nên thịnh hành trên bảng xếp hạng ứng dụng Android ở thời điểm hiện tại. Bởi vì nó không chỉ hỗ trợ tra cứu thông tin sản phẩm ngoại nhập hiệu quả mà còn ra cứu đầy đủ thông tin về sản phẩm do Việt Nam cung cấp.

5. Phần mềm Trình Quét mã vạch & đọc mã QR

Trình Quét mã vạch & đọc mã QR được xem là một trong top 11 phần mềm check mã vạch hàng thật giả được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chúng cho phép người dùng khám phá thông tin sản phẩm thông qua mã vạch một cách nhanh chóng và chính xác.

Với tốc độ quét mã nhanh, chỉ từ 3 đến 5 giây là bạn đã có thể kiểm tra sản phẩm là hàng thật hay hàng giả. Ngoài ra, ứng dụng này còn được đánh giá cao nhờ vào khả năng quét mã vượt trội mặc dù đang ở trong điều kiện thiếu ánh sáng.

6. Phần mềm check mã vạch QRbot

QRbot là một phần mềm quét mã vạch nhận biết hàng thật được sáng tạo và phát hành bởi công ty TeaCapps. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ có thể kiểm tra thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi. Từ đó, giúp bạn có thể nhận biết và tránh xa được các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

phần mềm check mã vạch tốt nhất
QRbot là một trong những phần mềm check mã vạch hàng thật giả được đánh giá cao

Những ưu điểm nổi bật của QRbot giúp cho nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa hơn chính là khả năng hỗ trợ người dùng tạo QR code cho riêng mình hay hỗ trợ tìm kiếm thông tin thông qua những trang web liên quan.

7. Phần mềm check mã vạch chính xác Vietcheck

Vietcheck là một ứng dụng quét mã vạch mang nhiều lợi ích đặc biệt, cho phép khách hàng truy xuất thông tin sản phẩm cũng như xác định nguồn gốc, hàng thật, giả chỉ trong nháy mắt. Cách sử dụng ứng dụng cũng vô cùng đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Hiện nay, để tải ứng dụng VietCheck về smartphone, bạn chỉ cần truy cập vào CH Play hoặc truy cập vào App Store để có thể tìm kiếm phần mềm và cài đặt là đã có thể sử dụng.

8. Phần mềm check mã vạch QR RedLaser

QR RedLaser là một trong top 11 phần mềm check mã vạch hàng thật giả vô cùng tiện lợi, hữu ích. Không những là phần mềm quét mã vạch, giúp cho khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm mà QR RedLaser còn là một ứng dụng mua sắm vô cùng thuận lợi.

Ứng dụng này cho phép người dùng mua sắm, đọc các thông tin về xuất xứ sản phẩm thông qua mã QR. Do đó, QR RedLaser đã trở nên ngày càng phát triển, được nhiều tín đồ mua sắm online yêu thích và chọn lựa.

phần mềm check mã vạch sản phẩm
Sử dụng QR RedLaser giúp tra cứu thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi

9. Phần mềm check mã vạch GCheck

GCheck là phần mềm tiên tiến, được xây dựng và hình thành với mục đích phát hiện hàng thật, giả, hàng kém chất lượng. Sau khi đã được kết nối với camera điện thoại và đã được chụp mã vạch, phần mềm GCheck sẽ giúp bạn kiểm tra và truy xuất các thông tin về nguồn gốc, xuất sứ, nhà phân phối, thời hạn sử dụng.

Khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, phần mềm GCheck sẽ thông báo lại cho người dùng. Nhờ đó, GCheck luôn giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình mua hàng.

10. Phần mềm check mã vạch ezCheck

Là một trong top 11 phần mềm check mã vạch hàng thật giả, ezCheck giúp cho người dùng có thể phân biệt chính xác nguồn gốc sản phẩm, nhà phân phối, số lượng và tình trạng sản phẩm trên thị trường. 

Phần mềm ezCheck không chỉ giúp cho người dùng xác định được độ tin cậy của nhà sản xuất mà còn là cầu nối giúp người dùng có thể chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

các phần mềm check mã vạch
ezCheck là phần mềm check mã vạch uy tín, được sử dụng rộng rãi

11. Phần mềm check mã vạch checkVN

checkVN là một trong những ứng dụng tiên tiến giúp bạn xác định hàng hoá chính hãng hay độ uy tín của sản phẩm một cách nhanh chóng. Chúng không không chỉ giúp bạn xác thực đơn vị sản phẩm mà còn được kết nối cổng thông tin hàng hoá chính hãng thông qua đăng ký bảo vệ thương hiệu IDE.

Tốc độ quét và tra cứu thông Thìn của checkVN vô cùng nhanh chóng. Chỉ trong giây lát sử dụng là đã có kết quả chính xác. Nếu như trên ứng dụng hiển thị “Sản phẩm không hợp lệ” thì tức là đây chính là hàng giả.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách để quét mã QR trên điện thoại cực dễ

Trên đây là tổng hợp top 11 phần mềm check mã vạch hàng thật giả nhanh chóng, chính xác, đáng tin cậy nhất. Hy vọng, với những thông tin hữu ích mà Vua Nệm vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhằm đảm bảo sức khoẻ, sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Đánh giá post