Khuyến mại

Mùa Vu Lan – Tặng cha mẹ món quà vàng cho sức khỏe

CẬP NHẬT 17/08/2023 | BỞI Hương Lăng

Khi mùa Vu Lan báo hiếu đang cận kề nhưng đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp và “ai ở đâu, xin hãy ở yên tại đó”. Điều này khiến bạn cảm thấy lo lắng hơn khi bố mẹ đang phải sống trong những ngày tháng cách ly và không thể về thăm bố mẹ. Sự cô đơn, thương nhớ con cháu có thể khiến một người cao tuổi bị suy sụp về thể chất và tinh thần. Nhân dịp đặc biệt này, hãy cùng Vua Nệm quan tâm, chăm sóc cha mẹ nhé!

Mùa Vu Lan tặng cha mẹ món quà vàng cho sức khỏe
Mùa Vu Lan tặng cha mẹ món quà vàng cho sức khỏe

1. Ý nghĩa của mùa Vu Lan báo hiếu

Ngày lễ Vu Lan chính là dịp để con cháu trở về quây quần bên gia đình và thể hiện lòng thành kính, hiếu thảo, đáp lại công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, ông bà, đồng thời thể hiện lòng thành với tổ tiên. Đây là ngày lễ đặc biệt, nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Lễ Vu Lan cũng kêu gọi ý thức xã hội về tinh thần đền ơn đáp nghĩa của Đức Phật, khuyến khích con người đền ơn 4 nguồn ân đức, bao gồm: Tri ân, đền ơn cha mẹ đã sinh thành; tri ân những người thầy cô đã dạy dỗ mình; tri ân các bậc tiền bối đã hi sinh xây dựng đất nước mang lại cuộc sống ấm no, chủ quyền cho dân tộc và cuối cùng là tri ân chính đồng loại.

Lễ vu lan báo hiếu
Lễ vu lan báo hiếu

Ở nước ta, ngày lễ Vu Lan còn có hình thức bông hồng cài áo. Nghi thích này do thiền sư Thích Nhất Hạnh khởi xướng vào năm 1962, những ai may mắn còn cha mẹ sẽ được cài bông hoa đỏ và những ai không còn cha mẹ bên mình thì cài bông hồng trắng. Bông hồng cài trên ngực áo vào ngày lễ Vu Lan thể hiện tình cảm tốt đẹp, thiêng liêng, cao quý, khiến cho mỗi người may mắn còn cha mẹ sẽ càng thêm yêu, kính trọng cha mẹ mình.

2. Mùa Vu Lan năm 2023 là ngày nào?

Vậy mùa Vu Lan là ngày nào? Lễ Vu Lan diễn ra vào ngày rằm tháng 7 âm lịch hằng năm (tức ngày 157/7). Năm 2023 này, lễ Vu Lan rơi vào thứ sáu ngày 30/8/2023 dương lịch.

Hằng năm, các hoạt động động đón mừng lễ Vu Lan diễn ra tưng bừng, đèn hoa treo khắp chùa chiền, thôn xóm… Những người con xa quê hay không sống chung cùng bố mẹ cũng đều sắp xếp thời gian để trở về quây quần cùng cha mẹ, ông bà.

Tuy nhiên, năm 2023 này, lễ Vu Lan được diễn ra theo một cách đặc biệt nhất. Chúng ta không thể trở về đoàn tụ với gia đình, đi chùa cầu bình an, không thể đưa bố mẹ đi du lịch, tận hưởng các gói chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi… Thay vào đó, chỉ còn những cuộc gọi điện thoại từ xa để hỏi thăm sức khỏe, hoặc đặt tặng cha mẹ những món quà như như điện thoại thông minh, tivi, thực phẩm chăm sóc sức khỏe…

con cháu sẽ trở về quây quần bên cha mẹ
Những năm trước lễ Vu Lan con cháu sẽ trở về quây quần bên cha mẹ

3. Tặng cha mẹ món quà vàng cho sức khỏe

Càng có tuổi, bậc cao niên càng đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật. Trong đó, phải kể đến người già thường khó ngủ, nửa đêm thao thức, trằn trọc và thức dậy rất sớm. Đặc biệt, tuổi càng cao thì chất lượng giấc ngủ càng kém đi, nhất là với những người mắc hội chứng tiền đình, đau nửa đầu, hay suy nghĩ.

Để cha mẹ có giấc ngon, sâu và đủ, chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân và điều trị đúng cách. Mùa dịch này, hãy dành thời gian để trò chuyện, hỏi thăm để tạo sự an tâm cho cha mẹ, để họ bớt suy nghĩ, lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, đối với người cao tuổi, giấc ngủ ngon là món quà vô giá và những món quà chăm sóc giấc ngủ sẽ là lựa chọn hàng đầu để gửi đến cha mẹ mình đấy.

Đừng để cha mẹ tuổi đã cao, gân cốt đã thoái hóa mà phải “chịu đựng” nằm trên một chiếc nệm chẳng mấy êm ái, bị xẹp lún, võng xuống và không còn khả năng nâng đỡ cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ.

Cha mẹ đã vì bạn tảo tần sớm hơn, nuôi dạy bạn nên người để bạn trở thành những con người thành đạt trong cuộc sống. Một chiếc nệm sẽ thay bạn bên cạnh chăm sóc và cho mẹ cha một giấc ngủ ngon. Bởi vì, cha mẹ xứng đáng có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái sau những tháng ngày vất vả.

Mời bạn đọc theo dõi chi tiết bài viết “Đừng để cha mẹ phải khổ sở vì chiếc nệm cũ kỹ” tại đây.

4. Mùa Vu Lan – Quà sang biếu cha mẹ

Hãy để Vua Nệm gợi ý đến bạn một chiếc nệm sang – làm món quà vàng để giúp cha mẹ có giấc ngủ trọn vẹn, an tâm và êm ái nhất.

4.1. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo là sản phẩm đến từ thương hiệu Anh quốc đình đám với gần 100 năm kinh nghiệm sản xuất nệm cao su.

Sản phẩm được chắt chiu từ những giọt cao su thiên nhiên, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Đặc tính tự nhiên của cao su được giữ nguyên vẹn nên thoát ẩm nhanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta.

Khả năng đàn hồi cùng độ phẳng tốt tạo cho người nằm cảm giác thoải mái, mềm mịn nhưng không bị quá nhún, quá bồng bềnh. Các vùng trọng lực như lưng, cổ, vai, đùi thường tiếp xúc với mặt nệm sẽ được nâng đỡ tối đa. Người nằm sẽ dễ dàng trở mình trong mọi tư thế mà không cảm thấy đau nhức, mệt mỏi. Đồng thời hạn chế hiện tượng rung lắc, tránh ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Nệm được ứng dụng công nghệ Talasilver sử dụng các hạt Nano bạc với khả năng kháng khuẩn ưu việt. Bề mặt thiết kế với các lỗ thoát khí nhỏ giúp người nằm có cảm giác khô ráo, thoáng mát, tránh tình trạng bí bách nhất là vào mùa hè.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo
Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo.html

4.2. Nệm cao su Gummi Latex 7zones

Thương hiệu nệm Gummi với phương châm “đưa thiên nhiên vào không gian ngủ của bạn” đã gói gọn những gì tinh túy nhất của thiên nhiên trong lành vào trong sản phẩm nệm cao su Gummi Latex 7zones.

Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên có mùi sữa nhẹ nhàng với tính năng đàn hồi tốt, khi chạm và tác động vào nệm sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu. Diện tích của nệm khi tiếp xúc với cơ thể con người cao hơn 5-6 lần, điều này giúp phân tán trọng lực, giúp người nằm cảm thấy thoải mái và không bị đau nhức cơ thể.

Đặc biệt, nệm cao su Gummi Latex 7zones sử dụng công nghệ tạo bọt vật lý mới nhất hiện nay để hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho người nằm giấc ngủ ngon trong suốt đêm dài.

Nệm cao su Gummi có khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng, ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn. Ngoài ra, nệm cao su Gummi cũng không tạo ra âm thanh hay tiếng ồn, cực kỳ yên tĩnh trong quá trình nghỉ ngơi và khi chuyển động, vì thế sẽ không ảnh hưởng đến người kế bên. Những hỗ trợ khác của nệm như: giúp phân tán nhiệt và áp lực của cơ thể, tạo cho bạn giấc ngủ an toàn.

Nệm cao su Gummi Latex 7zones
Nệm cao su Gummi Latex 7zones

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-latex-7zones.html

Hiện nay, Vua Nệm đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cho các sản phẩm nệm cao cấp. Mời bạn theo dõi chương trình tại: https://km.vuanem.com/vu-lan-082021

Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin thú vị và hữu ích nhất. Chúc bạn có mùa Vu Lan vẹn tròn và ý nghĩa bên cha mẹ và người thân.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng