Khuyến mại

Bỏ túi kinh nghiệm vàng mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán 2022

CẬP NHẬT 15/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề, một trong những việc cần chuẩn bị đó là lên kế hoạch mua sắm, trang hoàng nhà cửa để rước tài lộc vào nhà. Điều này sẽ giúp bạn chi tiêu và mua sắm trong ngày Tết hiệu quả, tiết kiệm hơn. Đừng bỏ lỡ những kinh kiệm mua sắm Tết Nguyên Đán thiết thực và đầy đủ trong bài viết này nhé!

1. Dự trù một khoản chi tiêu mua sắm Tết

Tùy vào hoàn cảnh của mỗi gia đình mà sẽ dự trù khoản chi tiêu sao cho hợp lý. Trong đó, tiền sắm Tết hay tiêu Tết sẽ bao gồm những khoản là mua sắm ăn uống, quà biếu, tiền lì xì, tiền xe cộ đi lại… trong những ngày Tết.

Hãy ngồi lại và lập bản danh sách những thứ cần mua, từ nhỏ đến lớn. Chúng có thể khiến bạn mất nhiều thời nhưng nó sẽ là phao cứu bạn khỏi việc chi tiêu quá nhiều.

Khi đã dự kiến số tiền cần phải chi tiêu, bạn sẽ biết điểm dừng lại và không thâm hụt vào những khoản chi tiêu khác. Điều này cũng đảm bảo cho bạn sau Tết sẽ không bị “cạn kiệt ngân khố”.

2. Nghiên cứu kỹ giá ở trên thị trường

Hãy dành thời gian tham khảo kỹ giá ở trên thị trường mua sắm đồ Tết. Việc so sánh giá cả giữa các cửa hàng hiện nay không còn quá phức tạp bởi công nghệ 4.0 đã phát triển. Sự chênh lệch không đáng kể này nhưng nếu nhiều sản phẩm cộng lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Ngoài ra, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, chị em có thể ưu tiên mua sắm online trên website, sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada…

3. Tranh thủ mua sắm Tết từ ngay bây giờ

Những ngày Tết sức mua tăng, giá cả của những mặt hàng cũng sẽ tăng theo. Do đó, nếu có thời gian hãy bắt đầu mua sắm Tết ngay từ bây giờ. Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm những khoản chi phí, vừa giúp bạn không phải chen lấn khổ sở để chuẩn bị mua sắm Tết.

Khoảng trước Tết 1 tháng, bạn có thể mua sắm những mặt hàng chưa tăng giá như bánh kẹo, rượu chè hay các loại gia vị như muối, nước mắm, đường… Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến hạn sử dụng của các sản phẩm này.

Ngoài thực phẩm hay bánh kẹo bạn cần phải mua sắm mới trong dịp Tết thì phần trang trí nhà cửa lại hoàn toàn có thể được tái sử dụng để tiết kiệm chi phí đáng kể như cây cối (đào, quất), hay câu đối, lọ hoa, ấm trà…Cả gia đình có thể “huy động” trí tưởng tượng, sáng tạo của mọi người thành viên và biến những đồ dùng cũ để thành những chiếc lọ cắm hoa, những chiếc hộp đựng đồ vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo sự mới mẻ, độc đáo.

4. Mẹo tránh mua hàng giả trong dịp Tết

Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là vấn đề nhức nhối trên thị trường, đặc biệt trong dịp Tết. Các cửa hàng ham lợi đã trộn lẫn các loại hàng giả với hàng chính hãng để bán giá thấp, dẫn đến việc Khách hàng mua phải những sản phẩm kém chất lượng, vừa tốn tiền vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì vậy, bạn vẫn cần “bỏ túi” điều sau đây nhằm hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, đó là:

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín ở trên thị trường, được nhiều người tin cậy lựa chọn.
  • Chọn lựa sản phẩm nguyên hộp: Nên mua những sản phẩm vẫn còn nguyên niêm phong và giấy bóng kín.
  • Để ý các chi tiết ở trên hộp: Hàng chuẩn thường có vỏ hộp được in ấn cẩn thận, rõ ràng và hài hòa về mặt thẩm mỹ.
  • Cảm quan cá nhân trên sản phẩm: Điều này sẽ đòi hỏi bạn có một chút kinh nghiệm mua sắm. Chẳng hạn như đối với mặt
  • hàng giày dép thường có ít lỗi vặt như chỉ thừa, may lỗi… Đối với chăn ga gối nệm sẽ không bị sụp lún, ố vàng…

Đối với những vật dụng, thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sứ

5. “Săn” khuyến mãi ưu đãi trong dịp Tết Nguyên Đán

Vào thời điểm cuối năm, nhiều nhãn hàng, công ty sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi để phục vụ nhu cầu tiêu sắm của mọi người. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn lựa chọn những món đồ mình yêu thích với mức giá tốt và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc liệu sản phản phẩm đó có thực sự cần thiết để mua trong dịp Tết này hay không và tránh bị chiêu tiếp thị của nhãn hàng “đánh lừa” dẫn đến mua sắm lãng phí.

6. Vua nệm khuyến mãi dịp Tết đến Xuân về

Thấu hiểu rằng vào dịp Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm và trang trí nhà cửa, phòng ngủ của mọi người tăng cao, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân Tới Nệm Mới” giảm giá lên đến 50% sản phẩm cùng vô vàn phần quà hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội vàng mà khách hàng không thể bỏ lỡ để tân trang lại phòng ngủ của mình và những người thân yêu.

Mời Quý khách tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/xuan-toi-nem-moi-2022/

Vua Nệm khuyến mãi Xuân Tới Nệm Mới
Vua Nệm khuyến mãi Xuân Tới Nệm Mới

Vua Nệm hiện đang cung cấp và phân phối nệm & phụ kiện giấc ngủ chính hãng và chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Amando, Gummi, Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Aeroflow, Tempur… Do đó, khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại Vua Nêm. Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi nhân dịp Xuân về này, bạn sẽ có thể mua sắm sản phẩm tốt với giá thành phải chăng.

Đến với Vua Nệm, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, lựa chọn kỹ lưỡng để có thể giúp khách hàng lựa chọn chăn ga gối nệm đúng đắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh được những trường hợp mua nhầm, mua sản phẩm không cần thiết.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi tại Vua Nệm diễn ra từ ngày mùng 1/1/2022 đến ngày 31/1/2022. Việc thời gian ưu đãi kéo dài một tháng cộng với mạng lưới hơn 100 cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành trong cả nước sẽ tạo điều kiện để khách hàng thong thả mua sắm, tránh tình trạng xô lấn, chen chúc trong dịp Tết Nguyên Đán.

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống cửa hàng, Vua Nệm cũng tập trung phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến qua website, Fanpage và Sàn thương mại điện tử lớn. Chỉ với cú nhấp chuột đơn giản, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích, được tư vấn tận tâm và đặt mua chăn ga gối nệm trong tích tắc.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát khắp các tỉnh thành trong cả nước khiến chúng ta thấm thía hơn về việc chăm sóc sức khỏe. Trong đó, những giấc ngủ ngon là nền tảng để cơ thể có hệ miễn dịch khỏe mạnh và lựa chọn chăn ga gối nệm chất lượng, êm ái là khoản đầu tư sức khỏe sinh lời quý giá nhất.

Hãy để Vua Nệm đồng hành cùng bạn trong từng giấc ngủ ngon!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng