Khuyến mại

Sắm nệm sang – đời sang trang?

CẬP NHẬT 21/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Đại dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống của người dân, trong đó có những vấn đề tâm lý và sức khỏe thể chất. Từ những nỗi lo chung trong bối cảnh đại dịch, nhiều người đã rơi vào trạng thái rối loạn tâm thần như: lo âu, rối loạn giấc ngủ, trầm cảm…

Chưa bao giờ, con người trở nên mong manh trước dịch bệnh đến thế! 

Chưa bao giờ, sức khỏe con người trở nên quý giá đến thế! 

Hãy dành vài phút để cảm nhận cùng Vua Nệm!

Dành vài phút để cảm nhận và yêu thương
Dành vài phút để cảm nhận và yêu thương

Và hiểu thêm lý do vì sao bạn cần sắm nệm sang ngay nhé!

1. Dành vài phút để cảm nhận

Hôm nay, bạn cảm thấy thế nào? 

Tình trạng dịch bệnh kéo dài khiến bạn không thể ra ngoài và phải làm quen với cụm từ “work from home”. Việc ở nhà quá lâu khiến bạn trở nên chán chường, mệt mỏi. Không những thế, sự căng thẳng và những hạn chế trong thời gian này có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm, lo âu. Hãy yêu thương, chăm sóc sức khỏe của chính mình, bạn nhé!

Chăm sóc bản thân và người bạn đời
Hãy học cách chăm sóc bản thân và người bạn đời

Bố mẹ có khỏe không? 

Tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến hết sức phức tạp và “ai ở đâu, xin hãy ở yên tại đó”. Điều này khiến bạn cảm thấy lo lắng hơn khi bố mẹ đang phải sống trong những ngày tháng cách ly và không thể về thăm bố mẹ. Sự cô đơn, thương nhớ con cháu có thể khiến một người bị suy sụp về thể chất và tinh thần. Khi ở xa, hãy dành thời gian để kết nối với bố mẹ qua điện thoại, mạng xã hội để họ luôn cảm thấy an tâm.

Gọi điện về hỏi thăm bố mẹ
Thường xuyên gọi điện về hỏi thăm bố mẹ

Bạn đã lắng nghe con trẻ ở nhà?

Tính đến thời điểm hiện tại, thành phố Hồ Chí Minh,Hà Nội và một số tỉnh, thành trong cả nước lựa chọn hình thức khai giảng trực tuyến để bắt đầu cho năm học mới. Học sinh, sinh viên thế hệ gen Z có lẽ đã quá quen thuộc với việc học trực tuyến tại nhà.

Việc ngồi trước màn hình máy vi tính quá lâu và không được gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè rất dễ khiến con trẻ rơi vào tình trạng stress, mệt mỏi. Đừng quá đặt nặng chuyện áp lực điểm số, học hành, thi cử với trẻ. Hãy dành thời gian để lắng nghe, động viên con vượt qua những ngày dịch giã căng thẳng này.

Dành thời gian để quan tâm con
Dành thời gian để quan tâm con. lắng nghe con trẻ

Và vẫn còn nhiều cách khác nhau để bạn bày tỏ sự quan tâm đến bố mẹ, con cái, người bạn đời và chính bản thân mình. Đặc biệt là giấc ngủ – điểm khởi đầu cho hạnh phúc vẹn tròn.

2. Giấc ngủ ngon – Điểm khởi đầu cho hạnh phúc vẹn tròn

Bạn có biết: Giấc ngủ được ví như liều thuốc để xoa dịu những tổn thương, khôi phục nguồn năng lượng và tạo  ra một hệ miễn dịch mạnh khỏe để chống lại dịch bệnh. Theo các nhà nghiên cứu, ngủ không đủ giấc có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và cơ chế đông máu – “lá chắn” của cơ thể trước sự xâm nhập của virus SARS-CoV-2.

Giấc ngủ vốn mang đến sức mạnh siêu phàm là vậy, điều tưởng chừng đơn giản ấy nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Rất nhiều người chỉ thực hiện nhiệm vụ “ngủ cho có” và thường xuyên phải thức dậy với một cơ thể nhức mỏi, vai gáy căng cứng, kèm theo đó là tinh thần mệt mỏi, uể oải… Điều này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng một trong số đó thì chiếc nệm mà bạn đang sử dụng có thể chính là thủ phạm gây ra đấy.

Đó là: 

Cha mẹ cao tuổi gân cốt đã thoái hóa mà phải “chịu đựng” nằm trên một chiếc nệm chẳng mấy êm ái, bị xẹp lún, võng xuống và không có khả năng nâng đỡ cơ thể.

Bạn cùng người bạn đời đã bước sang tuổi tứ tuần với những thay đổi nội tiết trong cơ thể. Điều này khiến bạn luôn cảm thấy nhạy cảm, khó chịu, gắt gỏng với nhất cử nhất động khi đang ngủ. Chỉ một tiếng trở mình của nửa kia làm nệm bị rung lắc, kêu cót két đã khiến bạn thức giấc. 

Những đứa trẻ đang ở tuổi ăn tuổi lớn cũng khó ngủ, ngủ không ngon giấc vì nằm trên chiếc nệm cũ kỹ, chứa đầy vi khuẩn, rệp sáp, bụi bẩn… 

3. Những dấu hiệu cho thấy chiếc nệm đã hết hạn sử dụng

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy chiếc nệm nhà bạn đã quá hạn sử dụng, bạn cần bỏ nệm cũ, thay một sản phẩm mới mau thôi: 

Thứ nhất, nếu bạn gặp những triệu chứng như bị dị ứng, ngứa ngáy, nhức mỏi vào buổi sáng, đó là dấu hiệu nệm đã cũ kỹ rồi. Qua thời gian, nhiều tấm nệm bị sụt lún và trở thành nơi sinh sôi của lũ mạt bụi và các chất gây dị ứng khác, gây ra những triệu chứng kể trên. 

Thứ hai, thông thường, khi đặt chân lên giường, chúng ta chỉ mất khoảng 10 – 20 phút để chìm sâu vào giấc ngủ. Nhưng nếu người nằm mãi chằn chọc, chưa ngủ được, có lẽ nên suy nghĩ đến việc chiếc nệm là căn nguyên của vấn đề. Tất nhiên, điều này chỉ mang tính tương đối khi bản thân bạn khỏe mạnh và chu kỳ giấc ngủ vẫn đều đặn mà thôi. 

Thứ ba, mỗi loại nệm có một tuổi thọ khác nhau, nệm cao su có tuổi thọ trung bình 10 năm, nệm lò xo 5 đến 7 năm. Nhưng dù là loại nệm nào, thì các chuyên gia sức khỏe cũng khuyến nghị người dùng nên thay nệm không quá 8 năm/lần. Có thể, một tấm nệm sẽ có thời hạn bảo hành lên tới trên 10 năm, nhưng thực tế, bạn nên biết rằng thời điểm thay thế nệm là lúc bạn cảm thấy không thoải mái khi nằm trên nó.

nệm hết hạn sử dụng
Hãy kiểm tra chiếc nệm của gia đình bạn nằm đã cũ chưa?

Do đó, để đảm bảo chất lượng giấc ngủ của bản thân và gia đình, bạn hãy thường xuyên kiểm tra thời hạn sử dụng nệm và đổi nệm cũ ngay khi đã gần đến hạn. Không nên đợi chiếc nệm quá “đát” hay xuống cấp nghiêm trọng rồi mới thay vì lúc đó chiếc nệm đã mất tính đàn hồi, khiến chất lượng giấc ngủ bị giảm sút nghiêm trọng. 

4.  Sắm nệm sang – đời sang trang?

Vậy câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra là “sắm nệm sang liệu có đáng”? Câu trả lời sẽ là CÓ!

Một chiếc nệm mới “sang – xịn – mịn” và đặc biệt phải phù hợp riêng cho từng lứa tuổi sẽ là một khoản “đầu tư” đáng giá mang lại “tiền lời” là sức khỏe. 

Chiếc nệm “sang” mang đến sự khác biệt nào cho giấc ngủ của bạn và những người thân yêu? Đó là sự sự nâng đỡ hoàn hảo theo từng chuyển động cơ thể. Chất liệu tạo thành sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, chiếc nệm có dáng vẻ đẳng cấp, sang trọng trên từng đường kim mũi chỉ và bền bỉ với thời gian. 

Chiếc nệm sẽ là “người bạn đồng hành” trong suốt 8 tiếng nghỉ ngơi, thư giãn. Lúc này, sản phẩm 20 triệu, 30 triệu, 50 triệu hay thậm chí 100 triệu cũng không hề “xa xỉ”. Bởi vì: “Có sức khỏe thì tiền mới gọi là tài sản. Không có sức khỏe, tiền nhiều đến mấy cũng chỉ là di sản mà thôi”. Cùng theo dõi chi tiết tại: https://km.vuanem.com/nem-sang-082021 

Sắm nệm sang đời sang trang
Sắm nệm sang đời sang trang

Hiện nay, Vua Nệm đang cung cấp và phân phối những chiếc nệm “ưu tú” đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Therapedic, American Star, Dunlopillo, Amando… Mời bạn tìm hiểu chi tiết tại: https://vuanem.com/nem 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng