Khuyến mại

Trọn bộ bí kíp mua sắm chăn ga gối nệm vào dịp lễ Giáng Sinh

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Lễ Giáng Sinh không chỉ là dịp lễ hội được tổ chức rộng rãi trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chưa hết, đây còn là một trong những mùa “sale” lớn nhất trong năm, đặc biệt có những thương hiệu nổi tiếng giảm giá cực sâu lên đến 70% sản phẩm. Với đợt khuyến mãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá để bạn sắm sửa chăn ga gối nệm, đồ dùng cho gia đình tốt nhất.

Trong đó, đầu tư vào giấc ngủ chưa bao giờ lỗi mốt, nâng cấp một chiếc nệm, sắm thêm vài chiếc gối và thử trải nghiệm mẫu chăn ga cao cấp và chất lượng sẽ trải nghiệm nghỉ ngơi của bạn trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Giữa hàng ngàn khuyến mãi “thật giả lẫn lộn” ở trên thị trường, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ chính hãng và chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi? Hãy bỏ túi ngay cho mình bí kíp mua sắm chăn ga gối nệm trong dịp lễ Giáng Sinh 2022 này!

Bí kíp mua sắm chăn ga gối nệm
Bí kíp mua sắm chăn ga gối nệm

1. Mua sắm… không phải là cuộc chiến một mình

Đúng vậy! Mua sắm thì phải có đôi, việc lựa chọn chăn ga gối nệm đơn phương độc mã sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng “hoa mắt”, nhanh chóng chán nản và đôi khi không biết nên mua cái nào.

Hãy ngồi thảo luận cùng người bạn đời, cùng con hay cùng cha mẹ về những sản phẩm yêu thích. Hoặc bạn có thể rủ rê hội bạn thân để có được sự viện trợ tốt nhất, những người chị em này sẽ vị cứu tinh trước ngàn câu hỏi vì sao của bạn về sản phẩm đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện đến cửa hàng, showroom để được nhân viên tư vấn về chất liệu, ưu nhược điểm và giá thành sản phẩm.

Đến với Vua Nệm, đội ngũ tư vấn viên đã được đào tạo chuyên nghiệp kiến thức về giấc ngủ, kiến thức về sản phẩm nệm sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm hài lòng nhất. Bởi Vua Nệm hiểu rằng, tùy vào sở thích, thói quen và thể trạng mà mỗi người sẽ có lựa chọn phù hợp riêng biệt.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng Vua Nệm hỗ trợ 24/24
Đội ngũ chăm sóc khách hàng Vua Nệm hỗ trợ 24/24

2. Tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin chương trình khuyến mãi

Khi có một chương trình khuyến mãi nào đó, bạn sẽ cần tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin cơ bản về chương trình như thời gian diễn ra, giá khuyến mãi, các hình thức khuyến mãi như online hay mua trực tiếp tại cửa hàng…

Giáng Sinh là dịp mua sắm được khách hàng mong chờ nhất trong năm, do đó Vua Nệm đã triển khai chương trình khuyến mãi “Ding Ding… Rinh Quà Khủng” lên đến 70% cho sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ.

Vua Nệm triển khai khuyến mãi Giáng Sinh
Vua Nệm triển khai khuyến mãi Giáng Sinh

Đặc biệt, thời gian diễn ra chương trình được kéo dài từ ngày 1/12 đến ngày 31/12, vậy nên khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng xô lấn, chen chúc để “săn sale”. Vua Nệm hiện có mạng lưới hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc cùng không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại đây để lựa chọn, nằm thử sản phẩm trước khi mua.

Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian trực tiếp đến cửa hàng để mua sắm thì có thể tìm hiểu và mua sắm online chăn ga gối nệm tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/giang-sinh-2021/

3. Lên danh sách đồ mua sắm rõ ràng

Cũng như việc tìm hiểu trước thông tin về chương trình khuyến mãi, danh sách những món đồ cần được ưu tiên là việc rất quan trọng để việc mua sắm chăn ga gối nệm diễn ra thuận lợi. Chương trình khuyến mãi đầy “cám dỗ” này có thể khiến bạn choáng ngợp và rơi vào tình trạng quá đà.

Bạn nên ưu tiên sản phẩm đang cần thiết, có giá trị sử dụng cao, độ bền tốt và không bao giờ lỗi mốt nên được đưa vào danh sách này. Nếu chiếc nệm bạn nằm đã cũ kỹ đừng ngần ngại thay một chiếc nệm mới, bởi chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ của bạn đấy.

Tiếp đó, hãy xác định thêm những bộ phụ kiện giấc ngủ chăn ga gối cần thiết để giữ ấm trong mùa đông lạnh, đồng thời trang trí phòng phủ thêm tươi mới. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm này để làm quà tặng Giáng Sinh cho những người thân yêu.

Trong chương trình khuyến mãi Giáng Sinh, tại Vua Nệm có vô vàn sản phẩm nệm lò xo, nệm foam và nệm cao su thiên nhiên đảm bảo chất lượng, uy tín giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, có hơn 1000+ phụ kiện giấc ngủ giảm giá cực sốc như chăn ga gối… nữa đấy.

1000+ Phụ kiện giấc ngủ được khuyến mãi
1000+ Phụ kiện giấc ngủ được khuyến mãi

Đừng bỏ lỡ tìm kiếm sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ được khuyến mãi cực sốc trong dịp Giáng Sinh 2023 này tại: https://vuanem.com/blog/giang-sinh-mua-sam-nem.html

4. Mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng

Hơn bao giờ hết, Giáng Sinh là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể sắm sửa những bộ nệm & phụ kiện giấc ngủ đến từ thương hiệu nổi tiếng với mức giá siêu ưu đãi. Nhất là khi chỉ còn hơn một tháng nữa là tết Nguyên Đán đã cận kề. Đây là phần thưởng dành cho riêng bạn sau một năm làm việc chăm chỉ và vất vả.

Thay vì sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng, tại sao không dành khoản tiền tiết kiệm để mua sắm cho mình và những người thân yêu bộ chăn ga gối nệm chất lượng và có chế độ bảo hành rõ ràng. Đặc biệt, đây lại là những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và giấc ngủ.

Khi đến Vua Nệm, khách hàng sẽ có cơ hội thỏa thích mua sắm sản phẩm đến từ thương hiệu các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như Aeroflow của Nhật Bản, Dunlopillo của Anh Quốc, Tempur của Mỹ, cùng các thương hiệu trong nước là Gummi, Amando, Liên Á…

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng
Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng

5. Tìm hiểu chính sách đổi trả hàng

Dù có phải là chương trình khuyến mãi hay không, chính sách đổi trả hàng là điều cần nắm rõ khi mua bất cứ sản phẩm nào. Khách hàng cần trao đổi kỹ càng chính sách hỗ trợ khách hàng trước khi mua sắm chăn ga gối nệm đấy.

Vua Nệm hiện đang triển khai chương trình 100 đêm ngủ thử – 100 đêm để bạn thay đổi thói quen nằm nệm của mình, để tìm được sản phẩm tốt cho sức khoẻ nhất!

Mua nệm với 100 đêm ngủ thử miễn phí
Mua nệm với 100 đêm ngủ thử miễn phí

6. Trả góp lãi suất 0%

Khi mua hàng với giá khuyến mãi trong dịp Giáng Sinh này, bạn vẫn có thể trả góp sản phẩm với lãi suất 0%. Săn sale thả ga – Không lo về giá – Trả góp 0% lãi suất.

Trả góp khi mua nệm & phụ kiện giấc ngủ tại Vua Nệm
Trả góp khi mua nệm & phụ kiện giấc ngủ tại Vua Nệm

Và còn nhiều hơn như thế, tại chương trình khuyến mãi “Ding Ding… Tới Rinh Quà Khủng”, khách hàng còn có cơ hội nhận mã Voucher trị giá 1.000.000 đồng cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn khác. Mời bạn tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/giang-sinh-2021/

Cần Gối Nệm – Đến Vua Nệm!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng