Khuyến mại

Rộn ràng Giáng Sinh – Cơ hội vàng để mua sắm nệm

CẬP NHẬT 09/10/2022 | BỞI Hương Lăng

Khi những cơn gió mùa tràn về cũng là báo hiệu cho một năm 2021 đầy biến động sắp khép lại. Sau thời gian giãn cách xã hội đằng đẵng thì đây là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà trang hoàng nhà cửa đón mùa Giáng Sinh và đón năm mới cận kề.

Thấu hiểu rằng nhu cầu mua sắm trong dịp lễ này tăng cao, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Ding Ding… Tới Rinh Quà Khủng” với giảm giá lên đến 70% cho sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ. Đây sẽ là cơ hội vàng để Quý khách chọn lựa chăn ấm & nệm êm cho mình cùng những người thân yêu.

Vua Nệm khuyến mãi cực sốc trong dịp Giáng Sinh 2021
Vua Nệm khuyến mãi cực sốc trong dịp Giáng Sinh 2021

Mời bạn tham khảo chi tiết chương trình khuyến mãi tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/giang-sinh-2021/

1. Giấc ngủ ngon – Đón Giáng Sinh an lành

Giáng Sinh 2021 này mang đến nhiều điều đặc biệt!
Chưa bao giờ chúng ta lại thấm thía được sức khỏe quan trọng đến vậy,
Chưa bao giờ chúng ta lại thấy hai chữ “gia đình” quý giá đến vậy,

Bước vào cuộc sống bình thường mới, ai nấy cũng đều chú ý hơn đến việc phòng chống dịch bệnh và cẩn trọng hơn khi đến nơi đông người. Đặc biệt, khi dịch bệnh vẫn còn hoành hành và địa điểm đón Giáng Sinh tại các thành phố ít nhiều bị thu hẹp đã buộc chúng ta phải lựa chọn nơi vui chơi an toàn, nhưng vẫn không làm mất đi ý nghĩa của mùa lễ hội. Lúc này, ngôi nhà trở thành nơi quây quần của thành viên trong gia đình, và giấc ngủ ngon là khởi đầu cho mùa Giáng Sinh ấm áp, để chúng ta luôn cảm thấy bình an và hạnh phúc.

Chưa kể, vì dịch bệnh Covid-19, chắc hẳn cuộc sống của bản thân và gia đình của mỗi người đã bị xáo trộn, trải qua không ít buồn phiền và lo lắng. Vậy nên không vì lý do nào để trì hoãn việc biến mùa Giáng Sinh năm nay trở thành dịp để chăm sóc sức khỏe của mình cùng những người thân yêu. Trong đó, giấc ngủ là nền tảng giúp cơ thể có hệ miễn dịch mạnh khỏe để chống lại virus, bệnh tật.

Giáng Sinh đến cũng là những đợt gió mùa tràn về, miền Bắc nước ta sẽ đón cơn rét đậm rét hại. Còn ở miền Nam, mùa hè oi bức nay cũng đã nhường chỗ cho làn gió thu đông mát mẻ. Đây chính là thời điểm thích hợp để chúng ta mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ để mùa đông trở nên ấm áp.

Giấc ngủ ngon - Đón Giáng Sinh an lành
Giấc ngủ ngon – Đón Giáng Sinh an lành

2. Chọn nệm êm ấm – An yên giấc ngủ

Giáng Sinh lạnh rồi, nhà bạn đủ ấm chưa? Bỏ túi ngay những sản phẩm nệm foam, nệm cao su và nệm lò xo chính hãng và chất lượng để dành tặng chính mình hoặc những người thân yêu nhé!

2.1. Nệm Foam xịn – Giá cực mịn

Những chiếc nệm foam êm ái với đặc tính giữ nhiệt rất thích hợp để đưa bạn vào giấc ngủ ngon trong ngày đông giá lạnh. Đồng thời, sản phẩm, sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, nệm ấm nhưng không hề bí với các lớp gel làm mát đảm bảo sự thông thoáng để sử dụng quanh năm.

Nệm Foam Amando L’Amore sở hữu độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, nhờ vậy hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống để có giấc ngủ ngon hằng đêm. Bên cạnh đó, nhờ tính năng của lớp Cooling, sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt nệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Nệm Foam Amando L’Amore
Nệm Foam Amando L’Amore

Đến từ thương hiệu INOAC nổi tiếng tại Nhật Bản, nệm Foam Aeroflow Pride với cấu trúc foam đa tầng mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người nằm. Sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều sẽ giúp bạn và cả gia đình chìm vào giấc ngủ ngon mà không sợ bị nhức mỏi cơ thể trong suốt đêm dài. Bên cạnh đó, nguyên liệu PU Foam siêu thoáng khí kết hợp với áo nệm vải SEAQUAL™ giúp nệm có khả năng kháng khuẩn chủ động, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc, giữ cho không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ và mát mẻ.

nệm Foam Aeroflow
Nệm Foam Aeroflow Pride

Bên cạnh sản phẩm kể trên còn có thêm những loại nệm Foam khác đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang được khuyến mãi tại Vua Nệm như Zinus, Goodnight…

Nệm Foam Zinus Presseru Relief
Nệm Foam Zinus Presseru Relief
Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka

2.2. Nệm cao su êm – Giá cực mềm

Nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% cao su thiên nhiên mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể người nằm. Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn cho người sử dụng.

Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold cấu tạo từ cao su thiên nhiên rất an toàn cho người nằm. Đặc biệt, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ thông hơi tạo sự thông thoáng tối đa, phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. Sản phẩm cũng có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, tạo sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Gummi Classic được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, mang lại sự thoáng khí tối đa. Nhờ vậy mà tính năng này phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, luôn tạo cảm giác thoáng khí, không gây hầm nóng cho người nằm.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

2.3. Nệm lò xo – Giá xịn sò

Là một trong những dòng nệm lò xo được ưa chuộng nhất hiện nay, nệm lò xo đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt. Nệm lò xo luôn được đánh giá cao bởi sự êm ái và độ đàn hồi tốt nhất, hơn nữa loại nệm này hỗ trợ, nâng đỡ rất tốt cho cột sống, giúp người nằm không bị đau lưng nên rất tốt cho những người có tiền sử về bệnh cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm.

Nệm lò xo Dunlopillo William sử dụng hệ thống túi lò xo độc lập cao 14cm được sắp xếp dạng tổ ong giúp nâng đỡ tối ưu đường cong cơ thể. Các cuộn lò xo được bọc trong túi riêng biệt nên cách ly chuyển động rất tốt, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Ngoài ra, nệm Dunlopillo William được tăng cường lớp fiber làm cho đệm vững chắc hơn kết hợp với lớp quilting phía trên tạo cho người nằm sự thoải mái, nâng đỡ cột sống và hỗ trợ tối ưu cho cơ thể. Sản phẩm được gia tăng thêm lớp Pillow Top dày 5cm bao phủ bề mặt nệm sẽ nâng niu và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William

Nệm lò xo Amando Lucio sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 16cm. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân bổ và giải phóng áp lực đè lên cơ thể, đồng thời giúp cho việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

3. Phụ kiện sang – trang hoàng phòng ngủ

Làm sao để mang không khí Giáng Sinh vào nhà? Những bộ chăn ga sẽ thổi làn gió mới giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và ấm áp hơn.

Những bộ chăn ga sặc sỡ với họa tiết sinh động không chỉ được yêu thích bởi người lớn mà còn hấp dẫn rất nhiều bạn nhỏ. Amando với bộ sưu tập mang tên “Dream” đã nói lên mong muốn mang đến một giấc mơ – nơi chúng ta được thư giãn và tự do bay bổng. Sở hữu toàn bộ những ưu điểm vượt trội của chất liệu 100% cotton cao cấp, Amando Dream thông thoáng và dịu mát, thấm hút mồ hôi tốt và thích hợp để sử dụng 4 mùa quanh năm.

Bộ sưu tập Amando Dream
Bộ sưu tập Amando Dream họa tiết

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải Tencel và Polyester cao cấp, chăn chần Amando Flora sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Sự pha trộn của hai loại vải này tạo thành sản phẩm chăn chần có tính thẩm mỹ cao, thông thoáng, không gây cảm giác bí bách khó chịu khi đắp chăn lên người, nhờ vậy mà giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm.

chăn chần Amando Flora
Chăn chần Amando Flora

Với thiết kế sang trọng, hiện đại mang một chút hơi hướng cổ điển – Bộ chăn ga Pyeoda Royal được lựa chọn để sử dụng cho những không gian phòng ngủ cao cấp và vương giả. Đặc biệt, sản phẩm làm từ sợi tự nhiên nên có độ mềm và thoáng mát vào mùa hè nhưng cũng rất ấm áp và giữ nhiệt vào mùa đông.

Bộ chăn ga Pyeoda Royal
Bộ chăn ga Pyeoda Royal

Được sản xuất với chất liệu cao cấp, bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm giúp bề mặt nệm thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Sản phẩm không chỉ có tác dụng bảo vệ nệm mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo nên một không gian ngủ sang trọng và tinh tế.

Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm
Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi trong dịp Giáng Sinh này của Vua Nệm nhé. Đây là cơ hội vàng để bạn thỏa thích mua sắm các sản phẩm yêu thích với giá cả phải chăng đấy!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng