Khuyến mại

Vua Nệm chấn động cùng ưu đãi “mua online – sale ù tai” 

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Mùa dịch căng thẳng khiến bạn căng não? Đừng lo, những giấc ngủ ngon sẽ là “thần dược” để chữa lành sự căng thẳng, mệt mỏi của cơ thể trong những ngày giãn cách xã hội. 

Để tăng thêm sự trải nghiệm của khách hàng về các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, Vua Nệm tổ chức chương trình ưu đãi “mua online – sale ù tai” giảm tới 69% sản phẩm trong thời gian từ 23/07 đến 08/08 này. “Dịch cứ ở nhà, giao hàng tại gia, ngại chi mua sắm”.

Chương trình "Mua online - sale ù tai" cùng Vua Nệm
Chương trình “Mua online – sale ù tai” cùng Vua Nệm

Khi mua online tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A đến Z:

  • Bạn lo: Hạn chế ra khỏi nhà ->  Vua Nệm vận chuyển tận giường
  • Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp -> Vua Nệm hỗ trợ trả góp 0%
  • Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng mua online -> Vua Nệm cam kết chính hãng 100%

Bật mí đến bạn 7 “siêu phẩm” được “sale ù tai” có “một không hai” trong dịp này:

1. Nệm bông ép Goodnight Eva

Nệm bông ép Goodnight Eva có lỗi nệm được làm từ sợi bông cao cấp có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vỏ nệm được làm từ vải cotton và thấm hút nhanh, thông thoáng, mát mẻ là những gì mà bạn có thể cảm nhận mỗi khi chạm tay vào lớp vỏ bọc của nệm. 

Đặc biệt, nệm thiết kế gấp 3 nên gấp gọn dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ. Nhờ vậy, Goodnight Nova rất phù hợp với những ai sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ gọn. 

Nệm bông ép Goodnight Eva
Bạn có thể mua online nệm bông ép Goodnight Eva

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html

2. Nệm bông ép Amando vỏ TC

Nệm bông ép Amando vỏ TC có lỗi nệm sử dụng 100% sợi bông Polyester được ép cách nhiệt, tạo thành khối và độ đàn hồi rất thấp. Nhờ vậy, bề mặt nệm luôn ở trạng thái cố định là một mặt phẳng và không bị tình trạng bồng bềnh khi nằm. Đặc biệt, nệm  Amando TC phù hợp với những người có thói quen nằm nệm cứng, những người bị đau thần kinh tọa cũng được khuyên nên nằm loại nệm này.

Lớp áo nệm TC được làm từ vải chất lượng cao, được khử trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Áo nệm mềm mại giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm nhanh, khiến nệm không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

Nệm bông ép Amando vỏ TC
Mua online nệm bông ép Amando vỏ TC

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

3. Nệm foam Goodnight Eva

Nếu bạn không có sở thích nằm các loại nệm cứng như bông ép, Goodnight Eva sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, nệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn dòng nệm bông ép truyền thống. Tuy mềm mại hơn, nhưng nệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau.  

Vỏ nệm được làm bằng vải Gấm Polyester sang trọng, điểm xuyết trên vỏ nệm là họa tiết những bông hoa xinh xắn đang nở rộ. Với sự có mặt của Goodnight Eva, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống.

Nệm foam Goodnight Eva
Mua online nệm foam Goodnight Eva

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html

4. Nệm massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Goodnight by color foam sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm – mỗi khi người sử dụng xoay trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể. Bề mặt profile cutting tạo nên những khoảng trống giữa cơ thể người sử dụng và tấm nệm giúp không khí và nhiệt độ dễ dàng lưu thông, khuếch tán mồ hôi và độ ẩm.

Vỏ nệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mại cùng với lớp vải lưới 3D thông thoáng được thiết kế ở vị trí vai và gáy, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ.

Nệm massage Nhật Bản Color Foam Goodnight
Nệm massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html

5. Nệm foam Goodnight Galaxy 

Nệm foam Goodnight Galaxy sử dụng lõi Foam tỷ trọng cao có độ độ cứng mềm vừa phải. Vào mỗi đêm, “Foam” lại nhẹ nhàng ôm lấy từng đường cong trên cơ thể, dịu dàng dẫn lối bạn vào giấc ngủ ngon.

Ngoài ra nệm còn sở hữu thành phần hoạt tính trà xanh nên có khả năng loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây mùi hiệu quả. Vỏ bọc nệm được làm từ vải Knit Polyester thông thoáng, mềm mại, an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Nệm foam Goodnight Galaxy 
Nệm foam Goodnight Galaxy

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html

6.  Mua online: Nệm lò xo Goodnight 4Stars

Bạn là fan cuồng của dòng nệm lò xo nhưng lại sống ở các khu vực có lối di chuyển chật hẹp như chung cư, nhà cao tầng? Tin vui cho bạn đến rồi đây! Nệm lò xo Goodnight 4Stars sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo vận chuyển. Goodnight 4Stars là một trong số ít những dòng nệm lò xo có khả năng ép cuộn thành một khối nhỏ gọn. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp của khung lò xo liên kết vững chắc cùng lớp foam tỷ trọng cao đã khiến cho nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo. Ngả lưng trên nệm, bạn nhanh chóng cảm nhận được sự đàn hồi và độ êm ái mà từng con lò xo mang đến. Với Goodnight 4Stars, những giấc ngủ say nồng và chất lượng sẽ không còn là ước mơ quá xa vời.   

Nệm lò xo Goodnight 4Stars
Nệm lò xo Goodnight 4Stars

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-goodnight-4stars.html 

7. Mua online: Combo nệm gối Foam Amando Pisa

Combo nệm gối Foam Amando Pisa có cấu tạo lớp nệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm nệm.

Gối cực kỳ mềm mại khi được bao bọc bởi 10mm mút memory. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. Ngoài ra, lớp vải thun nhập khẩu bên trong và bên ngoài của bao áo gối có liên kết tốt, giúp tránh tiếng ồn khi ma sát với nhau.

Combo nệm gối Foam Amando Pisa
Combo nệm gối Foam Amando Pisa

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html

Đặc biệt, khi mua online các sản phẩm tại Vua Nệm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi vì: 

  • Cam kết chất lượng từ Vua Nệm
  • Số 1 bán lẻ nệm và chăn, ga, gối
  • Hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc 
  • 14 năm uy tín và 100.000 khách hàng thân thiết

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng