Khuyến mại

Chính sách mua hàng tháng 8 lần đầu tiên có mặt tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 19/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Những ngày cách ly toàn xã hội có thể khiến cuộc sống của bạn chững lại 1 nhịp. Nhưng, đừng lo lắng! Đây sẽ là khoảng thời gian hiếm hoi để bạn chăm sóc bản thân và người bạn đời của mình. Cả hai sẽ cùng nhau ôn lại chặng đường đã đi qua, ước mơ cho tương lai và… lên kế hoạch chào đón một thiên thần nhỏ.  

Đường phố lặng im nhưng nệm liên tiếng! Để cảm xúc gia đình của bạn thêm phần thăng hoa và trọn vẹn, Vua Nệm ra mắt chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng: 

1. Mua nệm tháng 8: Tặng nệm em bé chỉ sau 9 tháng

Theo đó, trong tháng 8/2021, khách hàng mua nệm bằng cả 2 hình thức: mua trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng online đều có cơ hội được tặng ngay một chiếc nệm em bé xịn xò. 

1.1. Điều kiện tham gia chương trình:

Khách hàng mua nệm vào tháng 8/2021 và sinh con vào tháng 6/2022.

1.2. Hình thức nhận quà:

Khách hàng cần mang giấy chứng sinh/ khai sinh của em bé kèm CMND/CCCD và hóa đơn mua nệm đến cửa hàng của Vua Nệm gần nhất để đăng kí nhận quà; hoặc liên hệ Hotline 1800 2092 (miễn phí cước) để được tư vấn cụ thể, nhiệt tình. 

2. Kết luận

Mỗi bé yêu đều cần được chào đón bằng tình yêu thương và những điều tốt đẹp nhất. Chiếc nệm em bé mà Vua Nệm dành tặng sẽ là người bạn đồng hành cùng con trong mỗi giấc ngủ ngon đầu đời.

Trong tháng 8 này, Vua Nệm đang triển khai chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giảm giá lên đến 69% giá trị của nệm.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng