Chuyện quanh ta

Top 15 địa chỉ may rèm cửa màn cửa Đà Nẵng đẹp rẻ

CẬP NHẬT 29/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Rèm cửa màn cửa tuy là món đồ nhỏ nhưng là mối liên kết giữa các không gian nội thất. Từ chất liệu cho đến hoạ tiết của rèm cửa đều cho thấy phong cách sống, gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một ngôi nhà đẹp, hãy chăm chút từ những thứ nhỏ bé nhất.

Dưới đây sẽ là top 15 địa chỉ may rèm cửa màn cửa Đà Nẵng đẹp rẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé. 

1. Tác dụng của rèm cửa màn cửa trong gia đình

Rèm cửa
Rèm cửa là vật dụng có mặt tại nhiều gia đình.

Rèm cửa là vật dụng có mặt tại nhiều gia đình. Từ xưa đến nay, rèm cửa vừa được sử dụng để làm đồ trang trí để ngôi nhà thêm xinh xắn. Bên cạnh đó, rèm cửa còn có nhiều công dụng hữu ích dưới đây.

1.1. Điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng

Một tác dụng dễ thấy của rèm cửa chính là che chắn, điều chỉnh ánh sáng. Gia chủ có thể điều chỉnh diện tích rèm để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Hiện nay rèm được thiết kế theo kiểu 2 lớp: 1 lớp vải dày để dùng khi muốn căn phòng tối hoàn toàn và 1 lớp vải mỏng dùng để ngăn cản độ chói của ánh nắng nhưng vẫn có chút ánh sáng tự nhiên.

điều chỉnh rèm cửa màn cửa
Gia chủ có thể điều chỉnh diện tích rèm để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn

1.2. Tạo nên không gian sang trọng, lịch sự

Một bộ rèm cửa phù hợp với nội thất sẽ khiến tổng thể căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Nếu căn phòng theo phong cách hiện đại thì gia chủ nên chọn kiểu rèm nhẹ nhàng, sáng màu. Nếu căn phòng được trang trí theo kiểu truyền thống thì những kiểu rèm có nhiều nếp gấp sẽ phù hợp hơn 

1.3. Rèm cửa màn cửa giúp hạn chế nhiệt độ bên ngoài 

Rèm ngăn cản ánh sáng cũng là cách để giảm nhiệt cho căn phòng. Để tận dụng được tác dụng này, bạn nên chọn những kiểu rèm có gam màu mát như xanh lá, xanh dương, kem,…Những tông màu này sẽ làm bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn.

rèm cửa màn cửa ngăn cản ánh sáng
Rèm ngăn cản ánh sáng cũng là cách để giảm nhiệt cho căn phòng.

1.4. Ngăn bụi, giảm tiếng ồn

Nếu nhà bạn ở ngoài mặt đường lớn, thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và tiếng ồn ở tần suất cao, chiếc rèm cửa chính là món đồ giúp bạn ngăn bụi, giảm tiếng ồn. Bạn nên lựa chọn mẫu mành rèm có bề mặt vải nhẵn, trơn để giảm lượng bụi bám cũng như giúp ngăn tiếng ồn tốt hơn. 

1.5. Tiết kiệm năng lượng

Rèm cửa chống nắng, cản ánh sáng giúp bạn giữ nhiệt cho căn phòng, đặc biệt trong những ngày mùa đông, chúng giúp tránh thất thoát nhiệt. Nhiệt độ phòng mát giúp bạn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của điều hoà. 

rèm cửa màn cửa tiết kiệm điện
Rèm cửa giúp tiết kiệm tiền cho việc làm mát ngôi nhà

2. Những lưu ý khi lựa chọn rèm cửa màn cửa

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu rèm cửa với thiết kế, chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn rèm cửa phù hợp với gia đình mình. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên nhớ khi mua rèm cửa.

2.1. Không gian phòng

Đối với phòng có diện tích rộng, rèm vải hai lớp là lựa chọn hoàn hảo bởi nó mang lại sự sang trọng, điệu đà cho căn phòng. Đối với phòng có diện tích nhỏ, hẹp, những chiếc rèm gọn gàng như rèm cầu vồng, rèm cuốn Hàn Quốc, rèm sáo gỗ sẽ khiến căn phòng không bị tốn diện tích. 

rèm cửa màn cửa hai lớp
Rèm vải hai lớp là lựa chọn hoàn hảo bởi nó mang lại sự sang trọng, điệu đà cho căn phòng.

2.2. Phù hợp với phong cách thiết kế

Rèm cửa là một trong những phụ kiện tô điểm cho không gian nội thất. Chính vì vậy khi chọn mành rèm, bạn cũng phải chọn hoạ tiết, màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế toàn ngôi nhà.

Nếu ngôi nhà mang phong cách hiện đại, rèm cửa phù hợp là rèm vải hai lớp một màu, rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm gỗ. Nếu ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển thì rèm yếm quả 3 lớp là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. 

2.3. Phù hợp với đồ trang trí nội thất

Thiết kế nội thất là khả năng “pha màu” trong không gian. Rèm cửa và đồ trang trí nên cùng một tông màu để tạo nên sự hài hoà và thống nhất. 

2.4.  Chú ý yếu tố sàn nhà

màu rèm cửa màn cửa phù hợp với sàn
Nếu nhà bạn sử dụng sàn gỗ, rèm nên có màu cùng tông với sàn

Chất liệu sàn nhà cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn màu rèm. Nếu nhà bạn sử dụng sàn gỗ, rèm nên có màu cùng tông với sàn để tạo nên sự hài hoà. Nếu nhà bạn sử dụng gạch men thì những chiếc rèm tông màu trầm sẽ trung hoà được độ sáng bóng vốn có của gạch. 

2.5. Chú ý màu tường

Rèm đặt ngay cạnh tường nên màu sắc của tường và rèm cần phải chọn lựa hài hòa nhất. Tông màu rèm đậm hơn màu tường và nhạt hơn màu nội thất là sự lựa chọn tuyệt vời tạo nên tổng thể không gian nhất quán, hài hoà. 

2.6. Chiều cao

Chiều cao cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn rèm cửa cho phù hợp. Nhà chung che thường có trần nhà thấp, phù hợp với khổ vải rèm. Trong khi đó, nhà biệt thự có kết cấu trần cao nên rèm hai lớp sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn. 

chiều cao rèm cửa màn cửa
Chiều cao cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn rèm cửa cho phù hợp.

2.7. Lắp rèm cho cửa kính hay cửa gỗ?

Nếu nhà sử dụng cửa gỗ tự nhiên thì nên chọn rèm gỗ cùng tông màu để lắp cho cửa sổ và rèm vải màu sáng cho cửa chính. Nếu nhà sử dụng cửa nhôm kính thì các loại rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm vải hai lớp, rèm cuốn Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả. 

2.8. Lắp rèm cho cửa loza hay cửa sổ nhỏ?

Với cửa sổ có kích thước nhỏ, gia chủ nên tránh loại rèm vải hai lớp vì nó mất diện tích và khiến phòng bị tối. Bạn nên chọn những loại rèm gọn gàng như rèm cầu vồng, rèm cuốn tranh, rèm sáo gỗ, rèm roman,…Vậy rèm hai lớp phù hợp với loại cửa nào? Câu trả lời là cửa loza. Nếu bạn ưa thích phong cách hiện đại thì có thể thay thế bằng rèm cầu vồng trong trường hợp này. 

rèm cửa màn cửa phù hợp cửa sổ
Chọn rèm cửa phù hợp với kích thước cửa sổ

3. Top 15 địa chỉ may rèm cửa màn cửa đẹp, rẻ Đà Nẵng

Bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng, bạn có nhu cầu tìm địa chỉ may rèm cửa, màn cửa đẹp Đà Nẵng mà không biết nên lựa chọn cơ sở nào? Tham khảo top 15 địa chỉ đáng tin cậy dưới đây để có quyết định cho riêng mình nhé.

3.1. Mành rèm Sương Tuyết

Đây là một trong những đơn vị rèm cửa cao cấp có tuổi đời lên đến 30 năm tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp như: nệm; drap giường; rèm cửa; màn sáo; nệm ghế; gối tựa…

Rèm cửa Sương Tuyết không chỉ cung cấp các mẫu mã hot nhất, xu hướng nhất trên thị trường mà còn nhận đặt may theo yêu cầu của khách hàng. Dây chuyền hiện đại, luôn đảm bảo đạt chất lượng cao, chính xác trong thiết kế, màu sắc.

Giá thành sản phẩm tại đây được đánh giá hợp lý. Đặc biệt, chính sách bán hàng của công ty, khách hàng mua số lượng lớn hoặc mua theo combo (nệm và drap giường; bộ màn sáo & rèm cửa,…) sẽ được chiết khấu cao. Đội ngũ thợ lành nghề, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng là một trong những điểm giúp Mành rèm Sương Tuyết níu chân được khách hàng. 

rèm cửa màn cửa Sương Tuyết
Sản phẩm tại mành rèm Sương Tuyết có giá thành hợp lý

3.2. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quỳnh (Rèm Quỳnh) 

Khách hàng tìm đến với Rèm Quỳnh bởi công ty hiểu rõ đặc tính của từng loại vải, từ đó có thể phân tích một cách khoa học giúp khách hàng có thể chọn được mẫu rèm phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà. 

Công ty luôn cập nhật các mẫu rèm đa dạng, mới ra mắt giúp khách hàng luôn có trải nghiệm mua sắm như lần đầu. Giá thành củ Rèm Quỳnh cũng cạnh tranh hơn các thương hiệu khác trên thị trường. 

3.3. Rèm Linh Chi

Rèm Linh Chi là địa chỉ chuyên cung cấp các loại rèm cao cấp như rèm vải, rèm văn phòng, rèm động cơ thông minh, rèm khách sạn,… Thiết kế rèm tại đây cũng đa dạng đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản thanh lịch đến cầu kỳ bắt mắt.

Chất vải dày dặn, mềm tay, sóng rèm sổ đều, đường may tinh tế. Dù bạn có nhu cầu mua ở nhà hay văn phòng, ở biệt thự hay chung cư đều có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý tại đây. 

rèm cửa màn cửa Linh Chi
Rèm Linh Chi có đa dạng các mẫu rèm khác nhau

3.4. Nội thất Hạnh Phương Dung 

Nội thất Hạnh Phương Dung chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu màn rèm tại Đà Nẵng cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,… Hạnh Phương Dung luôn cập nhật các mẫu rèm mới nhất trên thị trường nhằm mang đến không gian sang trọng, thời thượng và ấm cúng. 

3.5. Màn rèm Bách Tín 

Công ty TNHH nội thất Bách Tín là địa chỉ mua bán mành cửa, rèm cửa uy tín nhờ đội ngũ nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao. Khách hàng đến với địa chỉ này, chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất. Nếu bạn là người ưa thích sự hiện đại, tối giản thì chắc chắn không thể không tìm đến Bách Tín. 

3.6. Rèm cửa Minh Đăng 

rèm cửa màn cửa Minh Đăng
Rèm cửa Minh Đăng có nhiều năm trong nghề và được khách hàng tin tưởng

Rèm cửa Minh Đăng có nhiều năm trong nghề và được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Với trên 6000 mẫu rèm cửa đẹp với đủ phong cách, màu sắc, chất liệu, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm. Đội ngũ nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao phục vụ khách hàng với tất cả lòng nhiệt thành.

3.7. Công ty TNHH MTV TM & DV Thiên Kim Sang 

Thiên Kim Sang chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa, màn cửa nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc Úc, Bỉ, Trung Quốc,…Khách hàng của công ty là khách sạn, biệt thự, văn phòng, trường học, nhà ở,…trong và ngoài nước. Đường may sắc nét, tính tré cùng độ thẩm mỹ cao là điều kiện tiên quyết giúp sản phẩm mành rèm ở đây được ưa chuộng.

rèm cửa màn cửa Thiên Kim Sang
Thiên Kim Sang chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa, màn cửa nhập khẩu

3.8. Rèm cửa Đà Nẵng Zinhouse 

Zinhouse cung cấp sản phẩm rèm, mành cửa cho nhiều hộ gia đình, văn phòng, nhà máy,…Các sản phẩm tại Zinhouse bao gồm: rèm vải, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm gỗ, rèm roman, rèm pha lê, rèm vải cản nắng, cản sáng tuyệt đối, Rèm ORE cao cấp, chất liệu Silicon cản nắng, cản sáng tuyệt đối, Rèm vải thô trang trí, thêu hoa vàng, Rèm Voan trang trí,…

Bên cạnh đó, Zinhouse còn cung cấp và thi công hoàn thiện giấy dán tường, sàn gỗ, rèm cửa, thảm trải sàn, tranh và xốp dán tường 3D…

3.9. Công ty MTV Bức Tường DND

Đặc điểm nổi trội của sản phẩm mành rèm tại đây là kiểu cách đơn giản, hiện đại, tinh tế và cách sử dụng đơn giản, lắp đặt gọn gàng, nhanh chóng. Đến với công ty MTV Bức Tường DND, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí tại nhà, lắp đặt thi công trong ngày.

Trong quá trình sử dụng, công ty cung cấp thêm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, thay mới phụ kiện rèm. Nếu trong vòng 5 năm, khách hàng gặp lỗi sản phẩm sẽ được bên công ty bảo hành miễn phí. 

3.10. Công ty TNHH Nội thất Như Minh 

rèm cửa màn cửa Công ty TNHH Nội Thất Như Minh
Các mẫu rèm cửa Công ty TNHH Nội Thất Như Minh vô cùng đa dạng

Các mẫu rèm cửa Công ty TNHH Nội Thất Như Minh vô cùng đa dạng, bao gồm: 

  • Rèm vải hoa văn
  • Rèm vải trơn
  • Rèm Roman
  • Rèm khách sạn
  • Rèm Y tế
  • Rèm cuốn văn phòng
  • Rèm cuốn lưới

Công ty TNHH Nội Thất Như Minh cam kết cung cấp sản phẩm tốt, chính hãng, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình.

3.11. Vinarem 208 đường Điện Biên Phủ 

Vinarem là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các loại rèm cửa, rèm vải, rèm thêu tay, giấy dán tường, thảm trải sàn…Sự đa dạng mẫu mã, chất lượng vải được đánh giá cao khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn để mua sắm.

Showroom thoáng mát, rộng rãi là điểm cộng lớn cho trải nghiệm mua sắm trực tiếp của khách hàng. Ngoài ra khi mua hàng tại Vinarem, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và chiết khấu tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

rèm cửa màn cửa Vinarem
Mành rèm Vinarem có chiết khấu tốt cho khách hàng

3.12. Công Ty TNHH Nội Thất Như Minh (Rèm Như Minh)

Với slogan ” Thế giới rèm trong tầm tay bạn”, Rèm Như Minh mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như: rèm vải, rèm hoa văn, rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm cao cấp, mùng màn… Trong đó sản phẩm nổi bật phải kể đến là rèm gỗ, rèm tre và rèm tự động thông minh. Đây là ba sản phẩm Như Minh tự tin cạnh tranh đánh bật các đối thủ khác. 

3.13. Màn Rèm An Phát Đà Nẵng

An Phát chuyên tư vấn và thi công màn rèm cho chung cư, căn hộ, resort, biệt thự,…Mẫu mã đẹp, chất lượng vải tốt cùng giá thành hợp lý giúp An Phát được nhiều người tin dùng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với tay nghề cao và giàu kinh nghiệm giúp khách hàng đã mua 1 lần sẽ muốn quay lại thêm lần nữa. 

3.14. Rèm Cửa Hiệp Thành

Rèm cửa Hiệp Thành là một trong những đơn tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ may rèm cửa đẹp Đà Nẵng. Với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn những thiết kế rèm cửa phù hợp với căn nhà của bạn.

rèm cửa màn cửa Hiệp Thành
Rèm cửa Hiệp Thành là một trong những đơn tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ may rèm cửa

3.15. Rèm cửa Mom

Rèm Cửa Mom chuyên thiết kế và thi công các loại rèm cửa dành cho nhà ở, văn phòng, biệt thự, khách sạn, villa,…Đây là một trong những được khách hàng yêu thích và đánh giá cao tại Đà Nẵng. Đến với Mom, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế & thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm với nhiều mẫu rèm đa dạng, Hơn thế nữa, công ty còn có chế độ hậu mãi uy tín chất lượng như sửa chữa, thay thế, may vá rèm,…

Rèm Cửa màn cửa Mom
Rèm Cửa Mom chuyên thiết kế và thi công các loại rèm cửa dành cho nhà ở, văn phòng

>> XEM THÊM: 

Trên đây là Top 15 địa chỉ may rèm cửa, màn cửa đẹp rẻ tại Đà Nẵng. Chúc các bạn có thể tìm được mẫu rèm cửa ưng ý cùng đơn vị đồng hành uy tín. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân