Chuyện quanh ta

60+ lời chúc bình an may mắn ý nghĩa nhất dành cho người thân yêu

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Những lời chúc tốt đẹp luôn là món quà không thể thiếu trong những ngày đặc biệt của người thân. Dành cho đối phương những câu chúc ý nghĩa là bạn đang gửi gắm ý nguyện của mình với niềm hy vọng về sự may mắn, bình an sẽ đến bên họ. Cùng tham khảo 60+ lời chúc bình an may mắn nhất dưới đây để sử dụng khi cần thiết nhé!

1. Lời chúc bình an may mắn dành cho bạn bè

lời chúc bình an hay nhất
Chúc bạn tìm được công việc tốt và thành công nhiều hơn nữa

1.1. Để có được thành công, thứ cốt yếu chính là kiên trì. Kiên trì và kiên trì. Tôi đã làm như vậy và đã thành công. Vậy nên tôi tin rằng bạn cũng có thể thành công trên bất kỳ lĩnh vực nào miễn là bạn kiên định với mục tiêu của mình đến cùng.

1.2. Chúc bạn tìm được công việc tốt và thành công nhiều hơn nữa. Tôi và mọi người luôn tin tưởng và kỳ vọng ở bạn.

1.3. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng  được nản, muốn có được thành công chắc chắn phải trải qua muôn trùng khó khăn. Vì vậy tuyệt đối không được nản lòng trước bất kỳ thử thách nào. 

1.4. Điều đáng giá của tuổi trẻ là được phép trải nghiệm. Chính vì vậy, đừng sợ thất bại mà không dám thể hiển, không dám bước tiếp. Sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng và những trải nghiệm tuyệt vời sẽ cho bạn thành công xứng đáng.

1.5. Muốn thành công phải đi qua thất bại, trên đường đời có dại mới có khôn. Vì vật đừng bao giờ cảm thấy chán nản, tuyệt vòng với những thất bại hay khó khăn trước mắt. Em tin anh sẽ nhanh chóng có được những thành công của riêng mình và luôn gặp may mắn, hạnh phúc.

1.6. Thành công chính là trái ngọt có được từ sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn. Mình mong với những nỗ lực của hiện tại bạn sẽ sớm gặt hái được những mùa bội thu.

lời chúc may mắn bình an
Dành tặng những lời chúc may mắn cho bạn bè

1.7. Với những cố gắng và nỗ lực anh đã bỏ ra cho công ty, em tin rằng anh sẽ sớm có được những thành công hơn nữa tại những vị trí cao hơn nữa.

1.8. Những cố gắng của anh luôn được ông ty ghi nhận, em tin anh sẽ sớm được thăng chức. Hãy luôn giữ vững phong độ và vững tâm như hiện tại anh nhé!

1.9. Chúc bạn sớm thăng chức, đó là vị trí rất phù hợp với bạn. Hãy luôn cố gắng và tự tin bạn nhé!

1.10. Em tin rằng những cố gắng của chị sẽ nhanh chóng được đền đáp. Hãy luôn giữ vững phong độ của mình để sớm đạt được mục tiêu như ý nhé!

2. Lời chúc bình an may mắn trong công việc 

2.1. Dù gặp nhiều khó khăn, dù thành công hay thất bại thì hãy luôn lạc quan và chào đón ngày mới tốt lành nhé! Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn là thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn.

2.2. Mọi chuyển rồi sẽ ổn thôi, nếu chưa ổn thì chưa phải là cuối cùng. Vì vậy, hãy không ngừng chiến đấu vì mục tiêu của mình, sự quyết tâm của bạn chính là nguồn năng lượng thu hút những điều may mắn.

lời chúc bình an
Dù thành công hay thất bại thì hãy luôn lạc quan

2.3. Để mặt trời rọi sáng con đường thành công của bạn và hãy để những cơn gió tốt lành đưa bạn đến đó. Chúc bạn luôn may mắn ở hôm nay và cho đến nhiều ngày sau. 

2.4. Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngừng cố gắng, may mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm bạn. Sớm thôi!

2.5. Tôi cầu nguyện cho những thành công, thịnh vượng và may mắn sẽ theo đến bất cứ nơi nào bạn đai và trong bất cứ điều gì bạn làm.

2.6. Một người làm việc hăng say có thể thu hút may mắn đến với mình như những chiếc nam châm vậy. Bạn là một người chăm chỉ và có ý chí, vì vậy, may mắn sẽ không phụ lòng bạn.

2.7. Cuộc sống luôn có nhiều khó khăn và thử thách, nhưng nó ly kỳ giống như chuyến phiêu lưu đầy thú vị. Chúc bạn luôn gặp may mắn trong chuyến phiêu lưu chỉ có 1 lần này.

3. Tổng hợp lời chúc bình an hay nhất

3.1. Một bông hoa cho ngày thêm hạnh phúc, một lời chúc cho cả đời bình an.

3.2. Cuộc sống chưa hề dễ dàng với bất cứ ai. Sự việc không tốt ở hiện tại rồi sẽ trở thành quá khứ và rồi tương lai sẽ bình an và tươi sáng. Hãy cố lên nhé!

lời chúc tháng mới bình an
Một bông hoa cho ngày thêm hạnh phúc

3.3. Tuổi trẻ của bạn là để chiến đấu và nỗ lực hết mình. Tôi hy vọng những điều tốt lành sẽ luôn tìm đến và cho bạn những trái ngọt hoa thơm.

3.4. Làm người lớn, bạn sẽ hiểu trách nhiệm và cuộc sống khắc nghiệt đến nhường nào. Mình không chúc bạn kiếm được nhiều tiền, mình mong bình an và hạnh phúc luôn giúp bạn trở thành con người lạc quan và tích cực.

3.5. Thế giới rộng lớn, khó đoán và nhiều cạm bẫy. Con đường phía trước dù chông chênh, đau khổ tôi cũng mong bạn có thể vững lòng vượt qua và có được bình yên trọn vẹn.

3.6. Đừng kìm nén, hãy khóc thật to nếu bạn muốn. Tôi biết bạn đã phải chịu đựng và vượt qua những gì. Chỉ hôm nay thôi và sau này nhất định bạn sẽ bình yên.

3.7. Bạn đã rất mạnh mẽ và kiên cường. Tất cả mọi chuyện đã qua và bây giờ hãy an nhiên tận hưởng sự bình yên trong cuộc sống và tâm hồn của mình nhé!

3.8. Điều đáng sợ nhất khi bạn trưởng thành chính là phải đối mặt với cuộc sống đầy khắc nghiệt. Nhưng chính cuộc sống ấy sẽ tôi luyện bạn trở thành con người mạnh mẽ, tự tin. Đi qua thử thách sẽ là thành công và bình yên vô giá.

3.9. Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa, không có nơi nào bình yên bằng chính gia đình của mình. Vì vậy nếu mệt mỏi quá hãy trở về chốn này để nương tựa nhé!

lời cầu chúc bình an
Nếu mệt mỏi quá hãy trở về chốn này để nương tựa nhé!

3.10. Chúc bạn có thể tận hưởng những giây phút bình yên một cách chọn vẹn nhất. Dù chặng đường phía trước có ra sao cũng phải luôn cố gắng và mạnh mẽ vượt qua.

4. Tổng hợp lời chúc vạn sự như ý

4.1. Chúc bạn luôn may mắn, bình an, niềm vui nối tiếp niềm vui và nỗi buồn xin hãy bỏ lại.

4.2. Khi ngày mới bắt đầu là khi cơ hội mới gõ cửa để cho phép bạn đạt được những thành công mới. Chúc bạn luôn may mắn để chinh phục được những mục tiêu cao cả của mình.

4.3. Sự khởi đầu chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể làm quen và vượt qua nó. Tôi chắc chắn những điều tốt đẹp đang đợi bạn ở phía trước, không còn xa nữa đâu.

4.4. Nếu bạn có thể làm được điều này thì bạn sẽ làm được mọi thứ. Chúc bạn may mắn, vạn sự bình an và tất cả rồi sẽ tốt thôi.

4.5. Cố gắng có thể chưa đủ để có được thành công nhưng nếu không cố gắng thì chắc chắn sẽ thất bại. Chúc bạn luôn may mắn và chiến đấu hết mình với mục tiêu của mình.

4.6. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa, mình hy vọng may mắn sẽ đến với bạn vào thời khắc sớm nhất của ngày mai.

lời chúc đầu tháng may mắn bình an
Mình hy vọng may mắn sẽ đến với bạn

4.9. Chúc cậu tháng mới gặp nhiều may mắn, bình an và vạn sự như ý.

4.10. Mỗi ngày đến đều mang thử thách mới. Hy vọng bạn có thể gặp nhiều may mắn và tự tin bước qua những khó khăn.

5. Lời chúc bình an may mắn bằng tiếng anh 

5.1. If you cannot find peace within yourself, you will never find it anywhere else – Marvin Gaye

(Nghĩa: Nếu bạn không thể tìm thấy bình yên trong chính mình, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy nó ở bất kỳ nơi nào khác).

5.2. If there’s no inner peace, people can’t give it to you. The husband can’t give it to you. Your children can’t give it to you. You have to give it to you – Linda Evans

(Nghĩa: Nếu không có sự bình yên bên trong, mọi người không thể trao nó cho bạn. Chồng không thể đưa nó cho bạn. Con cái của bạn không thể đưa nó cho bạn. Chính bạn mới có thể làm điều đó cho mình).

5.3. Never be hurried in anything. Do all things calmly and in a spirit of repose. Do not lose your inward peace even if everything seems to be going wrong. What is anything in life compared to peace of soul? – Saint Francis de Sales

(Nghĩa: Đừng bao giờ vội vàng trong bất cứ việc gì. Làm mọi việc một cách bình tĩnh và trên tinh thần thoải mái. Đừng đánh mất sự bình yên trong tâm hồn của bạn ngay cả khi mọi thứ dường như đang diễn ra sai lầm. Cuộc sống có gì so với sự bình yên của tâm hồn?).

lời chúc thượng lộ bình an bằng tiếng anh
Lời chúc bình an bằng tiếng Anh giàu ý nghĩa

5.4. The life of inner peace, being harmonious and without stress, is the easiest type of existence – Norman Vincent Peale

(Nghĩa: Cuộc sống bình an nội tâm, hài hòa và không căng thẳng, là cách tồn tại dễ dàng nhất).

5.5. When you experience peace of soul, with each breath you are present to the fact that this is a divine moment, a moment to shine like you have never shone before, a moment to hold the whole world in your hands with a gentle thought and a kind heart – Debbie Ford

(Nghĩa: Khi bạn trải nghiệm sự bình yên trong tâm hồn, với từng hơi thở ở hiện tại giúp bạn thấy rằng đây là một khoảnh khắc thiêng liêng, một khoảnh khắc tỏa sáng chưa từng có, một khoảnh khắc nắm giữ cả thế giới bằng suy nghĩ nhẹ nhàng và trái tim nhân hậu).

5.6. Do not lose your inner peace for anything whatsoever, even if your whole world seems upset – Saint Francis de Sales

(Nghĩa: Đừng đánh mất sự bình yên nội tâm của bạn vì bất cứ điều gì, ngay cả khi cả thế giới của bạn có nhiều trở ngại).

5.7. World peace will never be stable until enough of us find inner peace to stabilize it – Peace Pilgrim

(Nghĩa: Hòa bình thế giới sẽ không bao giờ ổn định cho đến khi chúng ta tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn).

5.8. Do not let the behavior of others destroy your inner peace – Dalai Lama

(Nghĩa: Đừng để hành vi của người khác phá hủy sự bình yên bên trong bạn).

5.9. Nobody can bring you peace but yourself – Ralph Waldo Emerson

(Nghĩa: Không ai có thể mang lại bình yên cho bạn ngoài chính bạn).

6. Lời chúc may mắn bằng tiếng anh ý nghĩa

6.1. Nothing can describe my joy for you right now!

(Nghĩa: Không có điều gì có thể ngăn được niềm vui mà tôi dành cho bạn!)

6.2. Always be confident and win. You deserved it!

(Nghĩa: Hãy luôn tự tin và giành chiến thắng. Bạn xứng đáng với điều đó!)

lời chúc bình an hạnh phúc
Lời chúc may mắn bằng tiếng anh

6.3. God will protect and guide you. Success will come to you soon!

(Nghĩa: Chúa sẽ che chở và dẫn lối cho bạn. Thành công sẽ đến với bạn sớm thôi!)

6.4. For great success you must have big dreams!

(Nghĩa: Để thành công lớn bạn phải có những ước mơ lớn!)

6.5. Difficulties will pass. Luckiness will come to you!

(Nghĩa: Khó khăn rồi sẽ qua đi. Điều may mắn sẽ đến với bạn!)

6.6. Success is based on your own efforts. Never give up!

(Nghĩa: Thành công dựa trên chính nỗ lực của bạn. Đừng bao giờ bỏ cuộc!

6.7. Maybe this stage is quite difficult. But we believe you will be successful. Try your best!

(Nghĩa: Có thể giai đoạn này sẽ khá khó khăn. Nhưng chúng tôi bạn sẽ thành công. Cố gắng hết sức mình nhé!)

Tổng hợp những câu chúc may mắn bằng tiếng anh hay

6.8. Success doesn’t stand still and failure is not the end. It is important that we keep walking!

(Nghĩa: Thành công không ở yên và thất bại không phải là dấu chấm hết. Điều quan trọng là chúng ta dám bước đi!)

6.9. Trying may not be successful but not trying will inevitably fail. Wish you success on the path you have chosen!

(Nghĩa: Cố gắng chưa chắc đã thành công nhưng không cố gắng chắc chắn sẽ thất bại. Chúc bạn thành công trên con đường mình đã chọn!)

6.10. Your efforts everyone can see. Keep the form to succeed soon

(Nghĩa: Những nỗ lực của bạn mọi người đều nhìn thấy. Hãy giữ vững phong độ để sớm thành công!)

XEM THÊM:

Hy vọng với 60+ lời chúc bình an may mắn, vạn sự như ý được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những lời chúc hay nhất, thể hiện được tấm lòng của mình dành cho những người thân yêu.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên