Chuyện quanh ta

Hướng Dẫn Cách Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook NHANH – GỌN

CẬP NHẬT 26/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Facebook từ lâu đã trở thành một nền tảng xã hội phổ biến và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Facebook giúp chúng ta có thể dễ dàng kết nối với nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, nhu cầu kết bạn ngày càng cao nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Điều đó thể hiện qua việc tương tác qua lại với nhau. Câu hỏi đặt ra là có nên lọc bạn bè không tương tác không? Và lọc bằng cách nào? Hãy cùng Vua Nệm đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại Sao Cần Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook?

Dạo gần đây, có rất nhiều người quan tâm đến tính năng lọc bạn bè không tương tác trên Facebook. Có lẽ, điều này là một minh chứng rất rõ cho nhu cầu lựa chọn bạn bè chất lượng hơn là quan tâm số lượng. Không cần phải có quá nhiều bạn bè, chỉ cần những người bạn đó quan tâm đến cuộc sống của bạn và bạn cũng quan tâm đến họ là đủ.

Một số người có nhu cầu kết bạn cao nhưng giới hạn bạn bè của Facebook chỉ dừng lại ở con số 5000. Ngay lúc này, lọc bạn bè không tương tác giúp bạn có thể kết bạn được với những người bạn mới. Và có thể những người bạn này sẽ là những người bạn chất lượng, có thể giúp ít cho công việc, cuộc sống của bạn.

cách lọc bạn bè không tương tác
Lọc bạn bè không tương tác trên Facebook để bạn có thêm nhiều bạn mới

Bên cạnh đó, những người bạn không quen biết hay những lần bấm kết bạn nhầm cũng là lý do bạn nên lọc bạn bè. Vì thực chất những người bạn này không có nhiều thông tin chung với bạn. Và bạn cũng không có cơ hội phát triển với những mối quan hệ này. Vậy nên cách tốt nhất là xóa họ khỏi danh sách bạn bè của mình.

2. Có Bao Nhiêu Công Cụ Giúp Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook?

Bạn muốn lọc bạn bè không tương tác trên Facebook nhưng không biết phải làm thế nào? Bạn muốn tìm một số công cụ giúp bạn lọc bạn bè nhưng không biết công cụ nào uy tín? Do nhu cầu ngày càng cao nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ hỗ trợ lọc bạn bè không tương tác. Vậy đó là những công cụ nào? Hãy cùng Vua Nệm điểm qua một số công cụ giúp bạn lọc bạn bè nhanh, gọn nhất nhé!

2.1 Monokai Toolkit

Monokai Toolkit là một phần mềm hỗ trợ cho nền tảng mạng xã hội Facebook, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và hữu ích hơn. Một số tính năng nổi bật của phần mềm này phải kể đến như: gửi tin nhắn tự động, tự động thả biểu tượng cảm xúc, lọc bạn bè không tương tác, đăng story không giới hạn thời gian,… Nếu bạn đang tìm một công cụ để lọc bạn bè không tương tác trên Facebook thì Monokai Toolkit chính là một gợi ý dành cho bạn.

lọc bạn bè không tương tác trên facebook
Bạn có thể dùng Monokai Toolkit để lọc bạn bè trên Facebook

2.2 FBVN

FBVN là một công cụ trong Google Chrome với chức năng chính là lọc bạn bè không tương tác trên Facebook. Công cụ này có rất nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ người dùng lọc bạn bè một cách chuẩn xác nhất. Bạn có thể đặt điều kiện khi lọc bạn bè, bao gồm: lượt tương tác, giới tính, quốc gia, tài khoản vô hiệu hóa,…  Những điều kiện này giúp bạn có thể sàng lọc một cách chi tiết nhất về những người bạn trên Facebook của bạn. Từ đó giúp bạn có được một danh sách bạn bè chất lượng nhất. 

cách lọc bạn bè không tương tác trên facebook
FBVN là một công cụ lọc bạn bè trong Google Chrome

2.3 Friends remover PRO

Friends remover PRO là một phần mềm tiện ích mở rộng hiện có trên trình duyệt Chrome. Phần mềm này được đánh giá cao bởi khả năng tìm kiếm và xóa bỏ những bạn bè không tương tác tương đối chuẩn. Số lượng người dùng sử dụng phần mềm này ngày càng nhiều với rất nhiều lượt tải xuống. Điều này chứng tỏ rằng độ uy tín và hiệu quả của phần mềm mang lại có thể nói là khá tốt. 

lọc bạn bè không tương tác facebook
Bạn có thể tìm thấy Friends remover PRO trên Chrome

3.Hướng Dẫn Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook bằng App Monokai Toolkit

App Monokai Toolkit hiện được nhiều người yêu thích lựa chọn để lọc bạn bè không tương tác trên Facebook, chính vì vậy bài viết này sẽ tập trung vào công cụ này.

3.1 Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác trên Monokai Toolkit 

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Monokai Toolkit. Tại mục Feature chọn Xem tất cả.
  • Bước 2: Kéo xuống danh mục Bạn bè không tương tác. Sau đó chọn Truy cập.
  • Bước 3: Tại bước này, bạn có thể tự ý tùy chỉnh số lượng bài viết trong mỗi lần quét và đặt giới hạn số lượng bài viết cho mỗi lần quét. Sau khi đã tùy chỉnh xong, chọn Tải dữ liệu để trình duyệt có thể bắt đầu quét. 
  • Bước 4: Lúc này, danh sách những người bạn trên Facebook không tương tác theo điều kiện của bạn đã tùy chỉnh sẽ được hiện ra. Bên cạnh mỗi avatar đã được đánh dấu tick xanh, nếu cảm thấy người bạn nào bạn không muốn xóa khỏi danh sách thì hãy ấn vào tick xanh để bỏ tick. Sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng những người mà bạn muốn xóa, hãy chọn Bắt đầu xóa
loc ban be khong tuong tac
Các bước lọc bạn bè không tương tác trên Monokai Toolkit

Chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản trên đây bạn đã có thể xóa hàng loạt những bạn bè không tương tác với mình rồi. Chúc bạn thành công!

3.2 Một số tính năng nổi bật khác của Monokai Toolkit 

3.2.1 Đăng Story có thời lượng dài

Thông thường, khoảng thời gian mà Facebook cho phép đăng một story là khoảng 26s. Có thể đây là một khoảng thời gian khá ngắn để có thể chia sẻ một câu chuyện. Vậy nên, Monokai Toolkit sẽ là một giải pháp có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Ứng dụng này cho phép bạn đăng Story có độ dài tối đa lên đến 20 phút tương đương với khoảng 1GB. 

3.2.2 Kiểm tra xem ai là người nhắn tin cho bạn nhiều nhất

Thêm một tính năng thú vị khác đó là ứng dụng Monokai Toolkit còn hiển thị được ai là người nhắn tin với bạn nhiều nhất. Cụ thể là ứng dụng này sẽ rà soát số người nhắn tin với bạn trên Messenger, bao gồm cả các hội nhóm và tìm ra ai là người nhắn tin với bạn nhiều nhất. Với tính năng này bạn có thể đánh giá được rằng ai là người có sức ảnh hưởng với bạn. Ai là người khiến bạn dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để trò chuyện. 

3.2.3 Thả cảm xúc tự động vào các bài viết

Tính năng thả cảm xúc tự động vào các bài viết của bạn bè giúp bạn giữ được sự tương tác qua lại. Bên cạnh đó còn giúp bạn bè nhớ tới bạn và bạn có thể nhìn thấy được những bài viết của những người mà bạn quan tâm dù bạn không có nhiều thời gian để online Facebook. Khi sử dụng tính năng này bạn có thể chọn ra một danh sách bạn bè và biểu tượng cảm xúc sau đó ứng dụng sẽ giúp bạn tự động thả biểu tượng cảm xúc vào bài viết của những người đó. 

4. Những Lưu Ý Khi Sử Dụng App Monokai Toolkit

  • Ứng dụng Monokai Toolkit không lưu lại tài khoản của bạn sau mỗi lần đăng nhập.
  • Là một ứng dụng không thuộc quyền sở hữu và quản lý của Facebook. Vì vậy bạn sẽ gặp nhiều rủi ro khi dùng tài khoản chính chủ đăng nhập vào ứng dụng này. Bạn có thể sẽ bị dính check point. Và có nguy cơ bị khóa tài khoản Facebook.
  • Để tránh bị khóa tài khoản Facebook vĩnh viễn, bạn cần đảm bảo rằng tài khoản của bạn có đầy đủ thông tin bao gồm số điện thoại và địa chỉ email. Điều này sẽ rất có ích cho bạn trong việc xác minh tài khoản.
  • Ứng dụng Monokai Toolkit sẽ không chịu trách nhiệm với việc bạn bị dính check point hoặc bị khóa Facebook vĩnh viễn. 
lọc bạn bè không tương tác chrome
Một vài điểm mà bạn cần chú ý khi sử Dụng App Monokai Toolkit

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tải video Youtube về máy cực đơn giản

Đến đây thì bạn đã biết cách lọc bạn bè không tương tác ra khỏi Facebook của mình chưa? Lọc bạn bè không tương tác là một việc rất nên làm để giúp có một trải nghiệm tốt hơn trên nền tảng xã hội toàn cầu này. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ đem đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều