Khuyến mại

Ngủ ngon trước – Thanh toán sau cùng Insta – La cà thả ga tại Phú Quốc

CẬP NHẬT 13/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tận hưởng ưu đãi bất tận, Vua nệm đã hợp tác cùng Insta tổ chức chương trình quay số trúng thưởng cùng đại tiệc quà tặng cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình hợp tác của Vua Nệm & Amigo
Chương trình hợp tác của Vua Nệm & Amigo

Theo đó, khách hàng sau khi mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ tại Hệ thống cửa hàng bán lẻ Vua Nệm qua hình thức trả chậm Insta sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng là một chuyến du lịch Phú Quốc dành cho 2 người trị giá 10.000.000vnđ, hoặc quy đổi thành tiền mặt 8.000.000vnđ. Đặc biệt, cơ cấu số lượng giải thưởng lên đến 6 giải và sẽ được tổ chức thành 6 đợt quay số với 2 tuần/giải.

Quý khách sẽ sử dụng mã đơn hàng được in trên hoá đơn để làm mã quay số trúng thưởng. Nhằm đảm bảo tính minh bạch, chương trình quay số và công bố thông tin sẽ được Livestream trực tiếp trên Fanpage của Vua Nệm.

Chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ ngày 1/7/2022.

Với phương thức thanh toán Insta, Quý khách sẽ được mua sắm trả góp lãi suất 0% cho các đơn hàng nệm & phụ kiện giấc ngủ có giá trị từ 2 đến 20 triệu đồng. Số tiền trả sau sẽ được thành 4 kỳ thanh toán trong vòng 3 tháng.

Chương trình thanh toán trả góp lãi suất 0% sẽ mang đến cho khách hàng vô vàn lợi ích thiết thực, đó là:

  • Hồ sơ xét duyệt online rất đơn giản và dễ dàng, chỉ cần 30S với số điện thoại và CMND (hoặc CCCD).
  • Khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản phí chuyển đổi trả góp hay lãi suất.

 

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm. Đặc biệt, thương hiệu cũng chú trọng phát triển không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, tiện nghi. Khi ghé thăm cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm dễ dàng sản phẩm nệm – phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur – Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus – Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight…

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, mời liên hệ Hotline 18002092 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng