Chuyện quanh ta

Kinh nghiệm đặt vé máy bay du lịch Tết giá rẻ

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Làm thế nào để đặt vé máy bay du lịch Tết giá rẻ luôn trở thành mối quan tâm của nhiều người. Bởi du lịch trong mùa cao điểm với các dịch vụ kèm theo như khách sạn, vé máy bay…đều có giá đắt đỏ hơn ngày thường. Cùng tham khảo để có chuyến đi trọn niềm vui nhé!

1. Lựa chọn ngày khởi hành thích hợp là cách đặt vé máy bay du lịch Tết giá rẻ

cách săn vé máy bay giá rẻ dịp tết
Trước khi săn vé máy bay giá rẻ các bạn nên có kế hoạch trước khi đi.

Trước khi săn vé máy bay giá rẻ các bạn nên có kế hoạch trước khi đi. Thông thường các hãng hàng không đều có các đợt khuyến mại vào mùa du lịch mới hoặc những thời điểm có ít khách du lịch trong năm.

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch, các bạn không nên đặt vé vào ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật vì thời điểm này giá vé thường cao hơn những ngày khác trong tuần.

cách săn vé máy bay tết giá rẻ
Nên đặt vé vào ban đêm sẽ rẻ hơn so với ban ngày

Do đó, nếu chuyến đi của bạn không quá gấp, bạn nên lùi ngày vào giữa tuần để có thể săn được vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, nên đặt vé vào ban đêm sẽ rẻ hơn so với ban ngày, bên cạnh đó cần chú ý tới múi giờ bay quốc tế để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

2. Đặt vé máy bay du lịch Tết giá rẻ bằng cách chuẩn bị một chiếc máy tính tốc độ cao  

Để có thể nắm rõ những thông tin khuyến mại của các hãng hàng không, các bạn cần đăng kí là thành viên của các hãng hàng không để có thể nhận thông tin nhanh và rẻ nhất.

vé máy bay giá rẻ ngày tết
Bạn có thể dễ dàng nắm rõ thông tin nhờ máy tính có tốc độ cao

Công cụ đắc lực nhất giúp bạn có thể dễ dàng nắm rõ những thông tin trên là máy tính có tốc độ cao. Các bạn có thể sử dụng các trình duyệt tốt như Cốc cốc, Firefox, IE8, Safari… để truy cập, trong trường hợp website của các hãng bị quá tải hãy F5 liên tục.

3. Chuẩn bị đầy đủ ngân sách để đặt vé máy bay du lịch Tết giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ phải thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Vì vậy, hãy chắc chắn là thẻ visa, Master card của bạn vẫn hoạt động tốt và còn đủ tiền để thanh toán cho bạn và các thành viên cùng đi. 

4. Đặt vé máy bay du lịch Tết giá rẻ bằng cách không đặt nhiều vé cùng lúc

vé máy bay tết giá rẻ
Lượng vé rẻ không nhiều, và không thể đặt cho một nhóm đông.

Vé máy bay giá rẻ thường được mở bán vào trưa hoặc ban đêm. Thường một người sẽ được giao nhiệm vụ canh vé và đặt cho cả đoàn. Nhưng đây lại là cách khó có thể mua được vé giá rẻ.

Lượng vé rẻ không nhiều, và không thể đặt cho một nhóm đông. Thay vì đặt cho 7-8 người cùng lúc, bạn hãy chia nhỏ ra, đặt mua mỗi lần 1, 2 hoặc tối đa là 3 vé, cơ hội mua được vé rẻ sẽ cao hơn.

Vua Nệm (Tổng hợp)

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team