Khuyến mại

Khuyến mãi Giáng Sinh: Ding Ding… Tới Rinh Quà Khủng!

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Không khí se lạnh đã ngập tràn khắp ngõ, báo hiệu mùa Giáng Sinh nữa đang cận kề. Giáng Sinh không chỉ là thời điểm lý tưởng để vui chơi, gặp gỡ bạn bè, đây còn là một dịp được mong chờ nhiều nhất trong năm, bởi sẽ có những đợt giảm giá “siêu to khổng lồ” giúp bạn mua sắm được món đồ yêu thích với giá cực sốc.

Đặc biệt, sự thay đổi thời tiết vào cuối năm cũng là lúc bạn cất gọn những bộ chăn ga mùa hè vào tủ và nhường chỗ cho nệm gối mùa đông ấm áp. Chưa kể tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn ra phức tạp khắp cả nước, các địa điểm vui chơi trong dịp Giáng Sinh ít nhiều cũng bị hạn chế. Lúc này, ngôi nhà và phòng ngủ sẽ trở thành không gian lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu quây quần, hàn huyên tâm sự.

Cùng mang sự ấm áp và không khí Giáng Sinh vào nhà với các bộ chăn ga gối nệm mới tinh tươm! Chương trình khuyến mãi “Ding Ding… Tới Rinh Quà Khủng” giảm giá lên đến 70% sản phẩm và vô vàn quà tặng hấp dẫn sẽ là cơ hội để Quý khách mua sắm chăn ga gối nệm chất lượng, chính hãng cho gia đình của mình.

Chương trình ưu đãi được diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 31/12/2021 cho tất cả hình thức mua sắm online và đến trực tiếp tại cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc.

Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi Giáng Sinh
Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi Giáng Sinh

Quý khách tìm hiểu chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/giang-sinh-2021/

1. Noel là thứ mấy?

Noel là ngày bao nhiêu? Noel là thứ mấy? Đó là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Theo đó, Lễ Giáng Sinh (hay gọi là Noel) sẽ được diễn ra chính thức vào ngày 25 tháng 12 dương lịch hằng năm. Tuy nhiên, những hoạt động của ngày lễ Noel thường được diễn ra từ tối 24.

Vào năm 2021 này, Lễ Giáng Sinh chính thức được bắt đầu vào buổi tối thứ Sáu ngày 24/12 đến hết thứ Bảy ngày 25 tháng 12 năm 2021 theo lịch Dương.

Tuy được diễn ra vào những ngày cuối cùng của năm Dương lịch, song hoạt động trang trí Giáng Sinh tại Nhà thờ, đường phố, trung tâm thương mại hay tại các gia đình… thường được bắt đầu từ trước 1 tháng.

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, nhiều gia đình đã nô nức mua sắm quần áo màu đỏ cùng vật dụng trang trí cho ngôi nhà trở nên lung linh như cây thông Noel, đèn LED, vòng nguyệt quế, dây treo chữ… Đặc biệt trong đó, mua sắm một bộ chăn ga gối nệm mới sẽ mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà và an yên trong từng giấc ngủ.

2. Mừng Giáng Sinh – Rinh nệm xịn giá tốt

Dịp ưu đãi này, hàng loạt sản phẩm nệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước được giảm giá cực sốc đó là: nệm Tempur của Mỹ, nệm Aeroflow của Nhật Bản, Dunlopillo của Anh Quốc, Kim Cương, Liên Á, Amando, Gummi…

2.1. Mua nệm cao su Gummi Classic nhận ngay siêu bão quà tặng

Ngôi sao trong chương trình khuyến mãi dịp Giáng Sinh là nệm cao su Gummi Classic. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Nệm cao su Gummi được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, mang lại sự thoáng khí tối đa. Nhờ vậy mà tính năng này phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, luôn tạo cảm giác thoáng khí, không gây hầm nóng cho người nằm.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm nệm Gummi ngoài được trợ giá 1.000.000 đồng, Quý khách sẽ được tặng ngay 11 quà tặng với tổng giá trị lên đến 4.000.000 đồng, đó là: 2 gối cao su Gummi, Bộ ga chun 4 món, 1 mũ bảo hiểm…

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

2.2. Mua 1 nệm tặng 1 nệm cùng Amando Lucio

Khi mua 1 nệm lò xo Amando Lucio, Quý khách sẽ được tặng thêm 1 nệm? Thật hời phải không nào? Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thay mới nệm không chỉ cho mình mà cả người thân như bố mẹ, con cháu hoặc anh/chị/em trong gia đình.

Nệm Amando Lucio là chiếc nệm đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn có thiết kế sang trọng, phù hợp với phòng ngủ hiện đại, mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi trọn vẹn hằng đêm.

Sản phẩm sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 16cm. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân bổ và giải phóng áp lực đè lên cơ thể, đồng thời giúp cho việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

2.3. Nệm lò xo Dunlopillo William trợ giá lên đến 10.000.000 đồng

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Anh Quốc luôn được người tiêu dùng săn đón là nệm lò xo Dunlopillo William. Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm được sắp xếp dạng tổ ong nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể đồng thời việc trở mình sẽ không làm ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Dunlopillo William được tăng cường lớp fiber làm cho đệm vững chắc hơn kết hợp với lớp quilting phía trên tạo cho người nằm sự thoải mái, nâng đỡ cột sống và hỗ trợ tối ưu cho cơ thể. Nệm còn được gia tăng thêm lớp Pillow Top dày 5cm dày 5cm bao phủ bề mặt đệm sẽ nâng niu và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. Đồng thời tạo ra phong cách tao nhã, sang trọng trong thiết kế.

Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William

2.4. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold giảm giá 20%

Khi mua nệm cao su Kim Cương Happy Gold, Quý khách không chỉ được giảm giá 20% mà còn được tặng thêm cặp gối cao su Evora trị giá 1.600.000 đồng.

Nệm cao su Happy Gold được thiết kế với hàng ngàn lỗ thông hơi tạo sự thông thoáng tối đa, phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. Nệm có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, tạo sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

2.5. Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka giảm giá 1.000.000 đồng

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight sử dụng lớp lõi PU Foam có độ đàn hồi và êm ái cao, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Sản phẩm sở hữu độ dày tiêu chuẩn 9cm – Đây cũng là độ dày lý tưởng để chiếc nệm hỗ trợ cơ thể một cách ổn định và vững chắc.

Nệm với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm. Do đó, mỗi khi người nằm xoay trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể.

Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka

3. Phụ kiện giấc ngủ – Deal đỉnh mừng Giáng Sinh

Đến với chương trình khuyến mãi “Ding Ding… Tới Rinh Quà Khủng”, có hơn 1000+ phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, topper nệm… được giảm giá cực sâu. Mời Quý khách theo dõi chi tiết tại https://vuanem.com/khuyen-mai/giang-sinh-2021/ và bỏ vào giỏ hàng của mình những sản phẩm yêu thích nhé!

Topper Carina
Topper Memory Foam Trà Xanh Goodnight Carina

Topper Carina được làm từ Memory Foam. Chất liệu này có khả năng nâng đỡ đường cong cơ thể một cách hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được ngả mình trên một chiếc topper bồng bềnh êm ái tựa mây trên trời.

Gối cao su Gummi Contour
Gối cao su Gummi Contour

Gối Gummi Contour Massage được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên cao cấp. Bề mặt gối sở hữu hàng trăm chiếc gai nhỏ. Khi bạn lăn trở đầu trên gối, những chiếc gai này sẽ giúp kích thích huyệt đạo và tăng cường lưu máu. Áp lực và những cơn đau vùng cổ vai gáy sẽ được giảm tải đáng kể. Đặc biệt, những chiếc gai này rất mềm mại và không hề chai cứng, bạn sẽ không cảm cộm cấn hoặc đau nhức vùng đầu khi nằm trên gối.

Chăn chần Amando Dream
Chăn chần Amando Dream họa tiết

Sở hữu toàn bộ những ưu điểm vượt trội của chất liệu 100% cotton cao cấp, chăn chần Amando Dream mang đến sự thông thoáng và dịu mát, thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, chăn thích hợp để sử dụng 4 mùa quanh năm.

Giáng Sinh đến rồi! Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Vua Nệm mua sắm ngay thôi!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng