Chuyện quanh ta

J&T Express: Cách tra cứu vận đơn, bưu cục, số tổng đài chính xác nhất

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

J&T Express được biết đến là một trong những công ty kỳ lân chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin chọn nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu toàn bộ những thông tin về J&T Express: Cách tra cứu vận đơn, bưu cục, số tổng đài,… để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

1. Giới thiệu về dịch vụ giao hàng J&T Express

J&T Express được thành lập vào năm 2015 tại Indonesia, là thương hiệu hàng đầu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. J&T Express ngày càng nỗ lực và phát triển với mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng. Không chỉ hoạt động trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam,  J&T Express còn định hướng mở rộng phạm vi ra quốc tế nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu chuyển phát hàng hóa trên thế giới. 

j and t express
Dịch vụ giao hàng J&T Express uy tín hàng đầu Việt Nam

Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại hơn 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Singapore, Cambodia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.

2. Hướng dẫn cách tra cứu vận đơn J&T Express

Để tra cứu vận đơn J&T Express, bạn chỉ cần sử dụng các thiết bị thông minh và kết nối internet, sau đó tra cứu dễ dàng chỉ với 1 vài thao tác như sau:

2.1. Tra cứu vận đơn trên website J&T Express

Để tra cứu được vận đơn J&T Express, bạn chỉ cần có các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính và kết nối với internet rồi thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link tra vận đơn của J&T Express https://jtexpress.vn/track
  • Bước 2. Nhập mã vận đơn của bạn có thể nhập đến 10 vận đơn và cách nhau bằng dấu phẩy. 
  • Bước 3: Sau đó tra bấm Tra cứu vận đơn. 
tra cứu giao hàng nhanh j & t express
Tra cứu vận đơn nhanh chóng ngay trên website của J&T

2.2. Kiểm tra đơn hàng J&T bằng số điện thoại

Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu vận đơn thông qua số tổng đài là 19001088 với cước phí là 1000đ/phút. Để được hỗ trợ nhanh chóng, bạn cần cung cấp mã vận đơn. Trường hợp quên mã vận đơn, bạn cần cung cấp chính xác các thông tin liên quan đến đơn hàng như địa chỉ nhận hàng, tên người nhận hàng, số điện thoại người nhận, ngày gửi hàng để được hỗ trợ xử lý. Tổng đài hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể liên hệ nhờ hỗ trợ bất cứ lúc nào nhé!

3. Danh sách bưu cục J&T Express

Dưới đây là những cách tìm kiếm danh sách bưu cục của giao hàng J&T Express nhanh chóng, tiện lợi.

3.1. Tra cứu danh sách bưu cục J&T Express trên website

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào đường link sau: https://jtexpress.vn/post_offices
  • Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin về thành phố, quận/huyện vào rồi nhấn tìm kiếm.

3.2. Tra cứu danh sách bưu cục trên app J&T Express

Hiện nay, J&T phủ sóng trên khắp 63 tỉnh thành trong nước và mở rộng ra các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 1900 bưu cục. Để dễ dàng tìm bưu cục J&T Express gần nhất, bạn có thể tiến hành tra cứu thông tin theo những cách sau: 

  • Bước 1: Tải ứng dụng J&T Express (có sẵn trên thiết bị Android và iOS).
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng cách điền đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó tiến hành đăng nhập.
  • Bước 3: Tra cứu bưu cục bằng cách nhấn vào Tìm kiếm bưu cục gần nhất và làm theo hướng dẫn.
j & t express gần nhất
Tra cứu danh sách bưu cục trên app J&T Express

Ngoài ra, với ứng dụng J&T Express bạn có thể tra cứu:

  • Thông tin đơn hàng
  • Quản lý tài chính
  • Cổng thông tin bưu cục trực tuyến

4. Liên hệ và hỗ trợ J&T Express

Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào Quý khách có thể liên hệ đến dịch vụ giao hàng nhanh J&T Express qua những cách sau:

  • Số tổng đài J&T Express: 1900 1088
  • Email: cskh@jtexpress.vn
  • Địa chỉ liên hệ: 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Ngoài ra, bạn có thể để lại email, số điện thoại và vấn đề thắc mắc trên đường dẫn website https://jtexpress.vn/vi/contact để được nhân viên hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

tra cứu giao hàng j & t express
Liên hệ và hỗ trợ đến J&T Express

5. Ưu điểm của dịch vụ giao hàng J&T Express

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2018, J&T Express nhanh chóng phủ sóng mạng lưới rộng khắp cả nước từ các thành phố lớn, khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa, hải đảo… Vậy, điều gì khiến đơn vị giao hàng J&T Express chiếm được sự tin tưởng của khách hàng đồng thời phát triển “thần tốc” đến vậy? Những ưu điểm nổi bật của J&T Express phải kể đến như:

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, vận chuyển khắp mọi nơi trên mọi miền tổ quốc. 
  • Phủ sóng trên 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 1900 bưu cục, 19000 nhân viên. 
  • Chất lượng vận chuyển tốt, được đánh giá cao nhờ kết hợp với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, tiên tiến.
  • Mở rộng giao hàng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
  • Cách tra cứu vận, bưu cục, bảng giá… nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng.
  • Đa dạng hình thức và dịch vụ giao hàng từ cơ bản thông thường để hỏa tốc, siêu nhanh.
  • Là một trong những đơn vị giao hàng có chế độ bảo hiểm an toàn, minh bạch nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Trong những trường hợp hàng hóa gặp sự cố, rủi ro, khách hàng sẽ được giải quyết và được đền bù với giá trị tương đương của đơn hàng. 

6. Các dịch vụ của J&T Express

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng, ngoài các dịch vụ vận chuyển thông thường thì J&T Express còn cung cấp các dịch vụ gia tăng cụ thể như:

  • Dịch vụ chuyển phát tiêu chuẩn: Đây là dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn của J&T được thiết kế dành cho các hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. 
  • Dịch vụ Nhanh: Dịch vụ này sẽ nâng cấp tốc độ vận chuyển hỏa tốc, đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa nhanh chóng, đúng thời gian cam kết. Dịch vụ này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu gấp, cần đẩy nhanh tiến độ gửi và nhận. 
  • Siêu dịch vụ giao hàng: J&T Super mang đến một siêu trải nghiệm giao hàng chưa từng có, đáp ứng 4 tiêu chí: Hỏa tốc, ưu tiên, bảo mật và đặc quyền.
  • Giao hàng quốc tế: Giao và nhận hàng tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam và các quốc gia khác trải dài khắp các châu lục với mức phí tiết kiệm, tối ưu thời gian.
  • Giao hàng tươi sống: Giao những thực phẩm tươi sống đến tay khách hàng với hình thức bảo quản, đóng gói chuyên nghiệp, thời gian nhanh chóng. 

7. Bảng giá giao hàng J&T Express

Đối với mỗi khu vực, tỉnh thành và giao hàng quốc tế, giao hàng J&T Express sẽ có mức phụ phí khác nhau. Để tra cứu mức phí giao hàng tại đây, bạn truy cập vào website hoặc ứng dụng J&T Express. Để tra cứu bảng giá giao hàng J&T Express trên website, bạn thực hiện theo những thao tác như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn trên webiste J&T Express: https://jtexpress.vn/pricelist 
  • Bước 2: Chọn khu vực và tỉnh/thành phố cần giao và nhận hàng hóa để xem chi tiết giá dịch vụ của J&T Express.
t & j express
Bảng giá giao hàng của J&T Express

>> Xem thêm: 

Nhờ nỗ lực nâng cao năng lực vận chuyển, hiện đại hóa trang thiết bị hiện đại cùng nguồn nhân lực đông đảo đã giúp J&T Express trở thành một trong những đơn vị giao hàng đứng đầu tại Việt Nam. Trên đây Vua Nệm vừa tổng hợp những thông tin chi tiết về J&T Express: Cách tra cứu vận đơn, bưu cục, số tổng đài, bảng giá… Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn đơn vị vận chuyển J&T Express.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân