Khuyến mại

Hội viên Vinaphone Plus tận hưởng ưu đãi vàng từ Vua Nệm

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Ngoài những tiện ích bất tận từ nhà mạng VNPT Vinaphone, hội viên của chương trình Vinaphone Plus sẽ được giảm giá cực sốc lên tới 1.000.000 vnđ khi mua sắm sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tại Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ nệm, phụ kiện lớn nhất Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật 14 tuổi, Vua Nệm triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi dành riêng cho đối tác thân thiết là là ban KHCN – thuộc Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông (VNPT).

Theo đó, hội viên sẽ được giảm giá 300.000 vnđ với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 vnđ, giảm giá 500.000 vnđ với đơn hàng có giá trị từ 2.500.000 vnđ và giảm giá 1.000.000 vnđ với các đơn hàng có giá trị từ 10.000.000 vnđ cho cả 2 hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng online tại website của Vua Nệm.

1. Thời gian diễn ra chương trình Vinaphone Plus

Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra từ ngày 10/10/2021 đến ngày 10/10/2022.

Hội viên Vinaphone Plus tận hưởng hưu đãi vàng từ Vua Nệm
Hội viên Vinaphone Plus tận hưởng hưu đãi vàng từ Vua Nệm

2. Cách thức tham gia chương trình Vinaphone Plus

Chỉ cần đăng nhập website https://vinaphoneplus.com.vn/#/main/home hoặc ứng dụng VinaPhone Plus, sau đó truy cập mục “Ưu đãi hội viên” và lựa chọn chương trình mua sắm là khách hàng đã có thể nhận mã ưu đãi đến từ Vua Nệm.

Để sử dụng mã ưu đãi, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 18002022 để được hướng dẫn chi tiết hoặc làm theo 2 cách sau:

  • Đối với hình thức mua sắm online, khách hàng truy cập trực tiếp vào website https://vuanem.com/ lựa chọn sản phẩm ưa thích, sau đó nhập mã ưu đãi tại mục Thanh toán.
  • Đối với hình thức mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng cung cấp mã ưu đãi cho thu ngân khi mua sắm tại các cửa hàng hiện có của Vua Nệm.

Vinaphone Plus giúp khách hàng thân thiết có thêm trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiện lợi ở đa dạng sản phẩm và lĩnh vực khác nhau. Sự hợp tác của Vua Nệm và Vinaphone Plus sẽ mang đến cơ hội mua sắm, trải nghiệm sản phẩm nệm- phụ kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá cực kì ưu đãi cho khách hàng.

Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn tập trung đầu tư vào chất lượng. Ghé qua cửa hàng hoặc các kênh mua sắm trực tuyến, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm và mua sắm dễ dàng, thuận tiện các sản phẩm nệm- phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur – Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight…   

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã đi qua những thăng trầm và thách thức của thời đại. Sở hữu hơn 100 cửa hàng hiện tại trải dài khắp đất nước, Vua Nệm đang hiện thực hóa tầm nhìn “Đến năm 2023, Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm-phụ kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam”.

Một số điều kiện để áp dụng mã giảm giá của Vua Nệm dành cho hội viên của Vinaphone Plus là: 

  • Mã ưu đãi không được áp dụng với chương trình khuyến mại xả kho hoặc các sản phẩm không áp dụng voucher từ Vua Nệm.
  • Mỗi hội viên được lấy 02 mã ưu đãi trong 01 tháng.
  • Mỗi mã ưu đãi chỉ sử dụng được 01 (một) lần, và chỉ được áp dụng 01 (một) mã ưu đãi cho 01 (một) đơn hàng

Hội viên Vinaphone Plus lựa chọn Vua Nệm là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ, đi đôi với chất lượng uy tín cùng dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng