Sức khỏe giấc ngủ

Giải mã giấc mơ thấy động vật (P.2)

CẬP NHẬT 15/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 Hình ảnh các con vật xuất hiện trong giấc mơ có thể là điềm báo tâm linh sẽ có một điều gì đó sắp đến với bạn. Hãy tiếp tục theo dõi xem trong giấc mơ bạn nhìn thấy loài vật gì sau đây nhé !

6. Mơ thấy rồng

Rồng là loài vật linh thiêng khá được sùng bái trong cả văn hóa phương Đông lẫn phương Tây. Trong quan niệm phương Đông, rồng là con vật có mình dài như rắn, thân có vảy, đầu có sừng, có thể bay trên trời hay dưới nước. Rồng cũng là loài vật phun mưa, giúp mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt mang đến cuộc sống no đủ cho người dân.

Tuy nhiên trong các nước châu Âu, rồng thường được tả với những nét khá hung dữ. Những con rồng to lớn, có đôi cánh khổng lồ thường có khả năng phun lửa và mang đến nỗi khiếp sợ cho những người xung quanh.

Mơ thấy rồng là một trong những giấc mơ hiếm, khó gặp, không phải ai cũng dễ dàng mơ thấy. Con rồng trong giấc mơ của mỗi người thường có hình dáng khác nhau tùy theo tưởng tượng thường ngày của chúng ta về loài vật này. Những người mơ thấy rồng đa phần là người có khát khao và mơ ước lớn, họ không bao giờ chịu bó hẹp và để bản thân không có cơ hội được vùng vẫy, thể hiện tài năng của mình.

mơ con rồng
Mơ thấy con rồng là điềm báo gì

Chính vì vậy mơ thấy rồng chứng tỏ bạn là người có tài lãnh đạo, bạn luôn xuất sắc trong mọi lĩnh vực và được người khác kính nể, trọng vọng. Trong tương lai bạn sẽ có một sự nghiệp công thành danh toại và những thành công vô cùng rạng rỡ.

Mơ thấy mình đang ngồi trên lưng rồng là một giấc mơ tốt, bạn sắp đạt được những thành tựu mới trong công việc và của sống của chính mình. Sẽ có một quý nhân xuất hiện để giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi thử thách một cách dễ dàng hơn.

Thấy rồng xanh là một giấc mơ đẹp, gia đình bạn sắp chào đón một thành viên mới. Đứa bé lớn lên sẽ trở thành một anh tài và hội đủ những tố chất của những người thông minh, có thể làm việc đại sự.

Thấy rồng đang bay lượn thì xin chúc mừng bạn, sắp đến thần may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn. Bạn sẽ có một cuộc sống sung túc, vinh hoa phú quý và không còn gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở nữa.

7. Mơ thấy rùa

Rùa cũng là con vật tượng trưng cho sự chăm chỉ. Mơ thấy rùa cũng như là lời khuyên bạn phải biết phấn đấu, kiên trì, mọi ước mơ sẽ trở thành hiện thực nếu được đầu tư và dành nhiều tâm huyết, công sức.

Những người kinh doanh, buôn bán mơ thấy rùa nghĩa là sắp vượt qua được giai đoạn khó khăn trước mắt. Công việc của bạn sẽ hanh thông và thuận lợi hơn trong tương lai.

Mơ thấy rùa đẻ trứng là giấc mơ đẹp, gia đình của bạn sẽ đề huề, sức khỏe của con cái cũng luôn khỏe mạnh và không mắc bệnh tật.

Mơ thấy rùa đang bơi tung tăng trong nước là điềm tốt, công việc làm ăn của bạn sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, của cải cũng theo đó đến với bạn nhiều hơn, bạn sẽ được hưởng một cuộc sống giàu sang, sung túc.

mơ con rùa
Mơ thấy rùa là điềm báo gì

8. Mơ thấy chó

Mơ thấy chó: Đây là giấc mơ mang đến những điềm lành cho chủ nhân. Mơ thấy chó chứng tỏ bạn có những người bạn tri kỉ và tốt bụng. Họ chính là những người luôn giúp đỡ và mang lại may mắn cho bạn.

Nằm mơ thấy hai chú chó: Mơ thấy giấc mơ này thì những thành công mà bạn đang mong chờ sẽ đến nhanh và mang lại hiệu quả nhân đôi.

Mơ thấy chó con và chó mẹ: Đây là điềm báo tốt lành về tình bạn, những người bạn tốt luôn ở bên để trợ giúp bạn trong mọi tình huống xấu. Tuy nhiên, nếu mơ thấy đàn chó con lẽo đẽo theo mẹ thì nghĩa là bạn cần đề phòng bạn xấu “chơi khăm”, làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Mơ thấy chú chó hung hãn, dữ tợn: Sắp đến có thể bạn sẽ xung đột hay tranh cãi với bạn bè nhưng chỉ là những xung đột nhỏ thôi nhé! Cũng có thể các mối quan hệ xã hội của bạn đang gặp trục trặc.  Nếu muốn nhận được tin tưởng và chinh phục sự yêu mến của mọi người, bạn phải mở lòng hơn và học cách giao tiếp tốt hơn nữa.

Mơ thấy chú chó nhẹ nhàng chạy vào nhà bạn: Giấc mơ này là điềm báo đại cát. Gia đình bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc và thịnh vượng, công việc làm ăn cũng thuận lợi hơn.

Mơ thấy chú chó thân thiện, vui chơi cùng bạn: Bạn đang có những khoảng thời gian khá vui vẻ và hạnh phúc. Bạn nên tận dụng cơ hội này để gắn kết thêm tình bạn và tình cảm gia đình.

mơ thấy chó
Mơ thấy chó là điềm lành cho chủ nhân

9. Mơ thấy cá

Nằm ngủ mơ thấy cá ám chỉ nhu cầu đời sống tình dục của bạn đang tăng cao hoặc ban đang mong muốn có con. Cá và nước có mối quan hệ mật thiết với nhau, do đó hiểu một cách trừu tượng, có thể cá có thể ám chỉ sự ảnh hưởng của đời sống tinh thần, của tiềm thức vào cuộc sống thực tế.

Mơ thấy cá đang tung tăng bơi lội hay bay nhảy trong nước thì xin chúc mừng bạn, con đường công danh của bạn sẽ được hanh thông, công việc làm ăn cũng phát đạt và thuận lợi hơn, những điều may mắn tốt lành cũng đang tìm đến với bạn. Giấc mơ này cũng ám chỉ việc “thụ thai” của người phụ nữ và những vấn đề có liên quan đến tình dục.

mơ thấy cá
Mơ thấy cá chứa rất nhiều ý nghĩa

10. Mơ thấy kiến

Nếu trong giấc mơ, bạn thấy những chú kiến bò trên cơ thể mình, có nghĩa là bạn đang có rất nhiều nhiệm vụ dang dở đang cần bạn hoàn thành. Loài kiến trong mơ đại diện cho những gì khó khăn, phức tạp đang thức thách bạn. Nhưng nếu bạn mơ thấy cả đàn kiến, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, vì đây là điềm lành, bạn có thể được bao bọc và nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

mơ thấy kiến
Mơ thấy kiến chứa nhiều ý nghĩa cho cuộc sống

Vua Nệm (Tổng hợp)

Mời bạn đọc tiếp chuyên mục GIẢI MÃ GIẤC MƠ – Phần 1: Giải mã giấc mơ thấy động vật (P.1)

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm Nệm & Chăn Ga Gối chính hãng, vui lòng đừng ngần ngại liên hệ hotline mua hàng: 1800 2092 (Miễn phí cước).

Hoặc trực tiếp đến một trong các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc: https://vuanem.com/stores để được trải nghiệm thực tế trước quyết định mua hàng. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team