Khuyến mại

Tết Trung thu mùa dịch Covid-19: Đoàn viên tại gia, nhận quà Vua Nệm

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Một mùa Tết Trung thu lại cận kề, chắc hẳn ai cũng mong muốn được xem chiếc đèn lồng, mặt nạ treo đầy ngoài phố, các đoàn múa lân tưng bừng khắp mọi nẻo đường. Thế nhưng, trong một năm 2021 đầy những biến động, khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19 thì niềm mong ước giản đơn ấy trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đừng vội buồn bạn nhé! Hãy đón tết Trung thu theo cách riêng của mình với chương trình: ĐOÀN VIÊN TẠI GIA, NHẬN QUÀ VUA NỆM.

Đoàn viên tại gia - Nhận quà Vua Nệm
Đoàn viên tại gia – Nhận quà Vua Nệm

1. Đón tết Trung thu đoàn viên tại gia trong mùa dịch Covid-19

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, hàng loạt tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 & 16. Vì vậy, dù đã chuẩn bị tới kỳ trăng tròn nhưng không khí vẫn yên ắng lạ. Trẻ con tiếc nuối một mùa Tết bị Covid-19 quấy rối, người lớn không thể đi chơi, dạo phố hay trở về để đoàn viên bên gia đình, các đoàn lân không thể múa rộn ràng trên đường phố, xóm làng…

Như mọi năm, thời điểm này đường phố đã tấp nập bày bán những chiếc đầu lân, đèn lồng, mặt nạ và bánh trung thu… Tất cả đều sặc sỡ, thơm tho! Đừng bỏ lỡ dịp tết Trung thu mỗi năm chỉ có một lần này, cùng gia đình “Đoàn viên” theo cách riêng vẹn tròn và hạnh phúc nhất.

Trong mùa dịch Covid-19, sức khỏe là điều trân quý hơn bao giờ hết, một giấc ngủ ngon là liều thuốc “tiên” chữa lành những tổn thương về tinh thần và thể chất. Để thể hiện sự quan tâm, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình, tặng nhau những món quà sức khỏe giúp họ có 8 tiếng ngủ ngon mỗi ngày là gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

2. Đoàn viên tại gia, nhận quà Vua Nệm

Tết Trung Thu càng thêm ý nghĩa khi ta trao nhau những món quà ấm áp đến cha mẹ, con cái, hay người bạn đời và đặc biệt chính bản thân mình. Vua Nệm tổ chức “Đại tiệc quà” mùa trăng bùng nổ với “hàng ngàn ưu đãi vàng” cho “nệm chính hãng”, cùng theo dõi ngay:

2.1. Mua nệm cao su Gummi Classic, nhận ngay “bão quà tặng”

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm đã Quatest chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý, do đó rất thích hợp sử dụng cho người cao tuổi, người dễ mẫn cảm, dị ứng…

Đặc biệt, nệm cao su được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại sự thoáng khí tối đa. Nhờ vậy mà tính năng này phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, luôn tạo cảm giác thoáng khí, không gây hầm nóng cho người nằm.

Nhân dịp khuyến mãi mùa “đoàn viên tại gia”, khi mua 1 nệm cao su Gummi Classic tại Vua Nệm, ngoài hưởng ưu đãi trợ giá 1.000.000 đồng, bạn sẽ được tặng ngay 11 quà tặng với tổng giá trị 4.000.000 đồng. Cùng “điểm danh” vài món quà tặng “xịn xò” được tặng trong dịp này nhé: 2 gối cao su Gummi, bộ ga chun 4 món, 1 mũ bảo hiểm, Áo mưa cao cấp…

Bão quà tặng khi mua nệm cao su Gummi Classic
Bão quà tặng khi mua nệm cao su Gummi Classic

2.2. Ngủ ngon cùng nệm massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight sử dụng nguồn nguyên liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc hại và được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản.

Điều đặc biệt của sản phẩm này chính là lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting) nâng đỡ cơ thể theo điểm – có tác dụng như một thiết bị massage, mỗi khi người sử dụng xoay trở mình hoặc di chuyển trên nệm bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể.

Nệm Massage Nhật Color Foam Goodnight
Nệm Massage Nhật Color Foam Goodnight

2.3. Mua 1 tặng 1 với nệm lò xo Amando Orlando

Chăm sóc giấc ngủ trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình khi mua nệm lò xo Amando Orlando sẽ được tặng thêm 1 nệm cùng hoặc nhỏ hơn kích thước.

Nệm lò xo Amando Orlando đạt tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và công nghệ nệm lò xo trên thế giới, đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản của một tấm nệm hiện đại. Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 15cm – loại kết cấu lò xo cao cấp của nệm lò xo. Hệ thống lò xo cao 15cm đã qua xử lý nhiệt, tăng độ chắc chắn và bền cho tấm nệm. Toàn bộ khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền cho nệm.

Nệm Amando Orlando
Mua 1 tặng 1 trong dịp Tết Trung Thu với Nệm Amando Orlando

Bên cạnh khả năng nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn, nệm còn sử dụng vải gấm cao cấp chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe người nằm.

3. Phụ kiện phòng ngủ: An giấc ngủ ngon, khỏe mạnh mỗi ngày

Trung Thu năm giãn cách, tân trang lại tổ ấm là một cách tuyệt vời để lan tỏa yêu thương, khơi nguồn năng lượng mới. Cùng Vua Nệm tưng bừng “phá cỗ” 1000+ phụ kiện phòng ngủ như bộ ga chun, gối, chiếu điều hòa, chăn chần…

3.1. Gối Cao su Gummi Evora đưa bạn vào giấc mơ đẹp

Gối cao su thiên nhiên Gummi Evora được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên. Do đó, sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng

Bề mặt gối được bổ sung các lỗ thoáng khí thông minh. Nhờ thiết kế đặc biệt này nên luồng không khí có thể dễ dàng lưu thông dễ dàng trong gối. Người nằm sẽ không cảm thấy nóng nực và bí bách khi ngủ trên gối trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, gối được thiết kế giúp bảo vệ đầu, cổ, giúp hạn chế tình trạng thoái hóa đốt sống cổ và tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa khi nằm.

Gối Cao su Gummi Evora
Gối Cao su Gummi Evora khuyến mãi dịp Tết Trung Thu

3.2. Đêm nằm mát mẻ cùng Topper 3D Amando thoáng khí

Nếu bạn đang cân nhắc về những món quà gửi tặng những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp thì Topper 3D Amando sẽ là một lựa chọn đáng để lưu ý.

Với đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam với nền nhiệt cao quanh năm, việc sở hữu một tấm chiếu điều hòa 3D là vô cùng hữu ích. Đặt tấm chiếu mát lưng 3D Amando thoáng khí trực tiếp lên sàn sẽ giúp khi nằm ngủ khỏi bị thương hàn, hoặc có thể đặt trực tiếp lên nệm làm tăng độ thoáng khí và thoải mái khi nằm. Đặc biệt loại Topper này còn rất phù hợp đối với những bạn nhân viên văn phòng có thói quen ngủ trưa.

Topper 3D Amando thoáng khí
Topper 3D Amando thoáng khí khuyến mãi dịp Tết Trung Thu

Ngoài ra, Vua Nệm còn rất nhiều sản phẩm chăn ga gối, nệm có giá cực kỳ ưu đãi đến từ thương hiệu trong và ngoài nước như Dunlopillo, Gummi, Amando Liên Á, Vạn Thành… mời bạn theo dõi chi tiết chương trình tại đây.

Ngày “vàng” chỉ diễn ra từ ngày 01/09 – 30/09/202. Còn chờ gì nữa? Cùng Vua Nệm vun đắp cho ngôi nhà thân thương, để Tết Đoàn Viên năm nay đúng nghĩa sum vầy ấm áp bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng