Chuyện quanh ta

Top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất TPHCM bạn nên tin tưởng chọn lựa

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Học vẽ không chỉ góp phần nâng cao năng khiếu, giúp trẻ tự tin và phát triển tốt mà còn góp phần gia tăng sự sáng tạo, cải thiện hệ thống não bộ ở trẻ. Vậy, làm sao để chọn lựa được một trung tâm uy tín, giúp trẻ phát huy tốt năng lực của mình? Bạn hãy cùng khám phá chi tiết top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất TPHCM để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất với sự phát triển của trẻ nhà mình nhé!

1. Trung tâm dạy vẽ cho bé TPHCM Art Land

Nhắc đến top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất TPHCM thì không thể nào thiếu được Art Land. Đây chính là một trung tâm uy tín, hiện đại, nơi cóp đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn đồng hành với sự phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ.

Hiện nay, trung tâm dạy vẽ Art Land luôn được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Cùng với sự tư vấn, giáo trình dạy riêng biệt dựa trên từng tư duy, từng độ tuổi để các bé có thể tiếp cận vấn đề và hiểu chúng một cách nhanh chóng hơn.

top địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất tphcm
Trung tâm dạy vẽ Art Land vô cùng uy tín, chất lượng

Địa chỉ Art Land: Số 31, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

2. Trung tâm dạy vẽ cho bé TPHCM Zest Art

Zest Art là một trong những địa điểm dạy vẽ cho trẻ nổi tiếng hàng đầu tại TpHCM. Nơi đây luôn là địa chỉ yêu thích của trẻ em đam mê hội hoạ. Với các chương trình được phân tích, nghiên cứu kỹ càng nhằm đảm bảo đáp ứng sở thích, gia tăng điểm mạnh của trẻ để trẻ có thể đam mê học hỏi cũng như được kích thích sự sáng tạo tốt hơn.

Hiện tại, Zest Art có đang dạng các lớp để cho trẻ có thể thoải mái chọn lựa như vẽ phong cảnh, vẽ đồ dùng, thủ công, kỹ thuật. Đội ngũ giáo viên tại đây rất giàu kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, nhiệt tình luôn mang những trải nghiệm ấn tượng cho trẻ nhỏ.

Địa chỉ Zest Art: Số 51/9A, đường Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TPHCM

3. Trung tâm dạy vẽ cho bé TPHCM Wow Art

Wow Art là trung tâm dạy vẽ nổi tiếng với sự tham gia giảng dạy từ các chuyên gia giáo dục mỹ thuật hàng đầu. Nơi đây luôn hướng đến việc xây dựng một sân chơi thú vị để các bạn trẻ có thể thoải mái sáng tạo, bày tỏ quan điểm, suy nghĩ, phong cách của mình. Đồng thời, thông qua các lớp học vẽ từ cơ bản đến nâng cao, các bạn nhỏ không chỉ được nâng cao kỹ năng mà còn được nâng cao nhận thức cũng như cách diễn đạt của mình.

địa chỉ dạy vẽ cho bé tphcm
Các bạn nhỏ vô cùng thích thú khi được học vẽ tại trung tâm Wow Art

Địa chỉ Wow Art: Số 97A, đường Phó Đức Chính, Quận 1, TPHCM

4. Trung tâm dạy vẽ cho bé TPHCM Global Art & Creative

Global Art & Creative là trung tâm đào tạo vẽ cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và chọn lựa. Nơi đây chuyên cung cấp các chương trình đào tạo nổi tiếng, đã được chứng minh khả năng giúp trẻ sáng tạo và học tập hiệu quả hơn. Phụ huynh hãy dẫn ngay trẻ nhà mình đến Global Art & Creative để trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như giúp cho trẻ em thêm phần đam mê về bộ môn nghệ thuật này nhé!

Địa chỉ Global Art & Creative: Số 22, đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TPHCM

5. Trung tâm dạy vẽ cho bé TPHCM Mỹ Thuật Sài Gòn

Được đánh giá là top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất TPHCM, trung tâm mỹ thuật Sài Gòn luôn giúp trẻ em có thể phát huy tốt năng khiếu, khả năng hội hoạ và sự sáng tạo. Với nhiều bài dạy bổ ích, chất lượng, trung tâm luôn giúp cho trẻ em tăng cường khả năng não bộ, luôn phát triển một cách tốt nhất.

địa chỉ dạy vẽ cho bé tphcm tốt
Trung tâm mỹ thuật Sài Gòn sẽ giúp cho trẻ phát huy tốt khả năng sáng tạo của mình

Địa chỉ trung tâm mỹ thuật Sài Gòn: Số 74/1/2, đường Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Trung tâm dạy vẽ cho trẻ ở TPHCM Đồ họa 3D KID

Đồ họa 3D KID là một trong những trung tâm dạy vẽ hiện đại, được thiết kế với sự đa dạng trong các khóa học, chương trình đào tạo. Đến đây, trẻ em sẽ được học vẽ dựa trên các phần mềm trên máy tính. Chúng sẽ giúp các em có thể nâng cao khả năng sáng tạo, tư duy cũng như nhanh nhạy hơn trong việc tiếp xúc với các thiết bị công nghệ.

Địa chỉ Đồ họa 3D KID: Số 13, đường số 7, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

7. Trung tâm dạy vẽ cho trẻ ở TPHCM Art for kids Creative Center

Nhắc đến top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất TPHCM chắc chắn không thể thiếu Art for kids Creative Center. Đây chính là một trung tâm nghiên cứu nghệ thuật dành cho trẻ nhỏ. Nơi luôn giúp cho trẻ rèn luyện khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng một cách bài bản để trẻ có thể phát triển tốt hơn so với lứa tuổi. Do đó, Art for kids Creative Center luôn được các phụ huynh yên tâm, tin tưởng và gửi gắm con em của mình.

Địa chỉ Art for kids Creative Center: Số 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM

8. Trung tâm dạy vẽ cho bé ở TPHCM Comic Media Academy

Comic Media Academy là một trong những lớp dạy vẽ nổi tiếng hàng đầu tại TPHCM, nơi luôn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Từ đó, giáo viên luôn giúp cho các bé rèn luyện khả năng hội hoa, tăng trưởng tư duy, sáng tạo và rèn luyện các kỹ năng một cách hiệu quả. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều con trẻ yêu thích học vẽ sau khi đến lớp của Comic Media Academy.

các địa chỉ dạy vẽ cho bé tphcm
Comic Media Academy – địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất tphcm luôn giúp cho trẻ em có thể phát huy khả năng hội hoạ toàn diện

Địa chỉ Comic Media Academy: Số 147. đường Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM

9. Trung tâm dạy vẽ cho bé ở TPHCM Mỹ thuật TopArt

Mỹ thuật TopArt không chỉ là một trung tâm dạy vẽ mà còn là một môi trường giáo dục sáng tạo, chuyên nghiệp. Đưa trẻ đến đây, bạn sẽ giúp chúng có thể khám phá được bản thân của mình, có thể tự do sáng tạo, biểu diễn suy nghĩ, quan điểm của mình qua từng nét vẽ. Từ đó, góp phần nâng cao trí tuệ, óc quan sát, kỹ năng trình diễn của trẻ.

Địa chỉ Mỹ thuật TopArt: Số 39, đường Cao Triều Phát, Hưng Phước 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

10. Trung tâm dạy vẽ cho bé ở TPHCM Do Art

Do Art được đánh giá là một trong top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất TPHCM nơi luôn giảng dạy những bài học, kinh nghiệm và kỹ năng cho trẻ nhỏ. Từ đó luôn giúp cho trẻ nâng cao được trình độ và năng lực chuyên môn để có tư duy mới mẻ và phát triển hơn trong đời sống, trong xã hội.

những địa chỉ dạy vẽ cho bé tphcm
Các bé vô cùng chăm chú, miệt mài khi tham gia lớp học vẽ Do Art – địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất tphcm

Địa chỉ Do Art: Số 42 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

11. Trung tâm dạy vẽ cho bé ở TPHCM Sunny Art

Sunny Art là một trong những trung tâm dạy vẽ chất lượng cao, được khá nhiều phụ huynh tin tưởng và chọn lựa. Với sự đa dạng các lớp học, trung tâm luôn giúp cho trẻ có thể tìm hiểu và phát huy tốt sở thích của mình.

Địa chỉ Sunny Art: Số 42, đường Bình Giã, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất Hà Nội dành cho bạn

Trên đây là tổng hợp top 11 địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất TPHCM. Hy vọng qua những thông tin mà Vua Nệm chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng chọn lựa, tin tưởng để gửi gắm cho tương lai của con em mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân