Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: Đặt cọc 500K – Đổi nệm Stella Kim Cương – Nhận ngay giảm giá 50%

CẬP NHẬT 15/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Như một lời tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Vua Nệm, nhân sự kiện “15 năm rực rỡ – 150 cửa hàng” Vua Nệm triển khai ưu đãi ĐỘC QUYỀN: Đổi nệm bông ép cũ, rước ngày nệm cao su Foam Stella Kim Cương – Đặt cọc 500K, giảm giá 50%.

Ưu đãi độc quyền mua nệm Stella Kim Cương tại Vua Nệm
Ưu đãi độc quyền mua nệm Stella Kim Cương tại Vua Nệm

1. Dấu hiệu cho thấy bạn nên thay nệm mới?

Nếu chiếc nệm bạn đang sử dụng đã trở nên cũ kỹ, sờn rách, xẹp lún và trũng võng… đó cũng là lúc bạn nên thay mới nệm! Sử dụng nệm cũ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và giấc ngủ của gia chủ, đó là:

Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay nệm mới
Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay nệm mới

Chiếc nệm bị xẹp lún trũng võng với khả năng đàn hồi kém, không còn khả năng nâng đỡ khiến cơ thể của bạn bị đau nhức, ê ẩm vào mỗi buổi sáng thức dậy.

Chiếc nệm chứa đầy bụi mạt và vi khuẩn tích tụ đó gây ra tình trạng ngứa ngáy, dị ứng, sổ mũi, nhất là đối với người có làn da nhạy cảm.

Chiếc nệm đã cũ, đã “quá tuổi thọ” (sử dụng trên 8 hay 10 năm), vải bọc bị sờn rách và không còn đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời khiến giấc ngủ đối với bạn cũng không còn được quá “mong chờ”.

Nếu bạn đã cân nhắc đến vấn đề thay nệm mới nhưng hầu bao vẫn còn hạn hẹp, chương trình khuyến mãi dưới đây là dành riêng cho bạn đấy!

2. Chi tiết khuyến mãi: Đặt cọc 500K – Đổi nệm cao su Foam Stella – Nhận ngay giảm giá 50%

200 khách hàng đầu tiên khi tham gia chương trình khuyến mãi chỉ cần đặt cọc online 500.000vnđ sẽ được đổi nệm cao su Foam Kim Cương Stella giảm giá 50% còn 4.999.999vnđ (Giá gốc 9.999.000vnđ).

Chưa dừng lại đó, Quý khách sẽ được tặng thêm 01 chăn chần Amando Promo trị giá 500.000vnđ.

Chương trình diễn ra từ đây cho đến ngày 14-8-2022 trên phạm vi toàn quốc, mời bạn tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/nem-cao-su-foam-stella/

Khách hàng tham gia khuyến mãi mua nệm cao su Foam Stella Kim Cương chỉ với ba bước
Khách hàng tham gia khuyến mãi mua nệm cao su Foam Stella Kim Cương chỉ với ba bước

3. Nệm cao su Foam Stella – Bí quyết tăng cường cột sống khoẻ mạnh

Thương hiệu Kim Cương ngay từ khi ra đời chưa bao giờ làm ta thất vọng với những dòng nệm cao su chất lượng hàng đầu trong cải thiện sức khỏe vùng lưng – cột sống.

Nệm cao su Foam Stella Kim Cương – sản phẩm ĐỘC QUYỀN phân phối tại Vua Nệm mới ra mắt đã cải tiến những tính năng truyền thống lên tầm cao mới với 2 tầng chất liệu: cao su thiên nhiên & foam tỷ trọng cao.

  • Ôm sát và nâng đỡ cột sống tối ưu: Lớp cao su thiên nhiên tinh khiết ở mặt trên đã trải qua công nghệ xử lý và cải tiến chất liệu trở nên dẻo dai vượt trội. Nhờ vậy luôn tạo cảm giác nằm thiên cứng nhưng vẫn có độ mềm vừa phải để nâng đỡ và bảo vệ cột sống.
  • Xua tan nhức mỏi lưng: Lớp foam cao cấp ở mặt đáy được ép tỷ trọng cao, tạo ra sức đàn hồi tốt, có khả năng giải phóng áp lực cơ thể. Các bộ phận vai, hông khi tiếp xúc xuống nệm sẽ được giảm thiểu áp lực đè nặng, nhất là đối với tư thế nằm nghiêng.
Nệm cao su Foam Stella Kim Cương
Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay nệm mới

Nằm trên chiếc nệm cao su Foam Stella Kim Cương, bạn sẽ được tận hưởng giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, không chỉ dừng lại ở hành trình mở rộng chuỗi hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc, Vua Nệm còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi với ưu đãi chưa từng có. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi đổi nệm cao su Foam Stella Kim Cương, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng