Chuyện quanh ta

Đâu là TOP 11 công ty may mặc lớn nhất Hà Nội?

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Đóng vai trò là một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất đất nước, Hà Nội luôn được ưu tiên thúc đẩy phát triển nhiều ngành nghề, trong đó có may mặc. Ngành may mặc ở Hà Nội hiện nay là một mảnh đất phì nhiêu mà vô số nhà đầu tư hướng đến. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt công ty may mặc được hình thành và đạt thành tựu ở cả trong và ngoài nước. Theo chân Vua Nệm để cùng khám phá đâu là TOP 11 công ty may mặc lớn nhất Hà Nội trong bài viết sau. 

1. HANOSIMEX

Đứng đầu top 11 công ty may mặc lớn nhất Hà Nội chính là HANOSIMEX. Công ty được thành lập từ năm 1989 và đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Mục tiêu lớn nhất của HANOSIMEX lúc này là trở thành doanh nghiệp có sức ảnh hưởng ở thị trường may mặc trong nước lẫn nước ngoài.

Để tạo ra sự khác biệt về vị thế so với đối thủ, HANOSIMEX đã không ngừng cải tiến về công nghệ lẫn tay nghề nhân công. Hệ thống nhà máy sản xuất của công ty trải dài ở nhiều tỉnh miền Bắc như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nam,…

  • Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Nam Hải LakeView, Lô 9A, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai
  • Điện thoại: 024 38621225
công ty may mặc HANOSIMEX lớn nhất Hà Nội
HANOSIMEX luôn nằm trong top đứng đầu ngành may mặc miền Bắc

2. Việt Tiến

Nhắc đến những công ty may mặc lớn không chỉ ở Hà Nội mà trên toàn quốc thì Việt Tiến vẫn luôn có vị thế cao. Đây là đơn vị kinh doanh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Việt Tiến chính là áo sơ mi dành cho nam.

Không chỉ phát triển bền vững ở Việt Nam mà ngày nay, sản phẩm của Việt Tiến còn trở nên quen thuộc với khách hàng nước ngoài. Cùng với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, dây chuyền sản xuất thì công ty cũng vô cùng quan tâm đến tay nghề nhân công. Đây chính là yếu tố khiến cho Việt Tiến ngày càng vươn xa.

  • Địa chỉ: Số 17B7, P. Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa
  • Điện thoại: 028 3864 0800

3. May 10

Nếu nhắc đến May 10 thì chúng ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến những bộ quần áo chất lượng. Công ty này được thành lập vào năm 1946, là nhân chứng lịch sử của cả 2 cuộc chiến tranh tại Việt Nam. Trong thời kỳ kháng chiến, May 10 chính là hậu cần vững chắc cho các chiến sĩ.

Ở thời bình, đây lại là một trong những doanh nghiệp có sự phát triển vượt bậc và đóng góp nhiều cho kinh tế nước nhà. Có thể nói dù ở bất kỳ giai đoạn nào, May 10 cũng tỏa sáng với những việc làm ích nước, lợi nhà.

  • Địa chỉ: Số 765A Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Sài Đồng, Q. Long Biên
  • Điện thoại: 0919 636 628
công ty may mặc May 10 lớn nhất Hà Nội
May 10 đã là thương hiệu may mặc gắn bó lâu dài với người dân miền Bắc

4. Hòa Phát

Hòa Phát là một trong những doanh nghiệp hoạt động thành công trên nhiều lĩnh vực như vật liệu xây dựng, điện tử, cơ khí, đồ dùng gia dụng và cả may mặc. Những sản phẩm của Hòa Phát luôn được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Xét riêng về may mặc, Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp vali, túi xách và dịch vụ in ấn. Tất cả đều được thực hiện trên dây chuyền và công nghệ khép kín tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ Hòa Phát có độ hoàn thiện cao, mẫu mã đa dạng và hợp thời.

  • Địa chỉ: Số 66 Đ. Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: (028) 38 78 78 38

5. An Thắng

Chỉ với vỏn vẹn hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, An Thắng vẫn khiến các đối thủ lớn e dè. Điểm mạnh của công ty này chính là có nguồn nhân lực trẻ tuổi, trình độ văn hóa cao và sức sáng tạo không ngừng nghỉ.

Ngoài ra, An Thắng cũng thường xuyên cập nhật xu hướng về công nghệ để mau chóng áp dụng sự hiện đại vào quá trình sản xuất. Thành quả là tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là cái tên có tầm ảnh hưởng trên thị trường dệt may cả nước.

  • Địa chỉ: Số 845 Đ. Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên
  • Điện thoại: (024) 3926 0955
công ty may mặc an thắng lớn nhất Hà Nội
Công ty An Thắng có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực may mặc

6. Mỹ Anh

Mỹ Anh là công ty may mặc tại Hà Nội có nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Trang phục của Mỹ Anh bền đẹp, chất vải cao cấp và đặc biệt là cực kỳ đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng. Trong suốt hành trình 20 năm phát triển, thương hiệu đã không ngừng nâng cao tay nghề công nhân và đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ sản xuất. 

  • Địa chỉ: Quốc lộ 32, X. Đức Thượng, H. Hoài Đức 
  • Điện thoại: (84-4) 3366 4755

7. Vinatex

Vinatex là minh chứng cho sự thành công sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Ra đời cách nay khoảng 30 năm, giờ đây Vinatex đã là tập đoàn dệt may có tiếng ở cả miền Bắc và miền Nam. Bên cạnh đó, khi nắm bắt được cơ hội, công ty đã nhanh chóng có kế hoạch thúc đẩy thị trường nước ngoài. Chưa hết, đây cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ AI vào quy trình sản xuất.

  • Địa chỉ: Số 41A Đ. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm
  • Điện thoại: (+84-24) 3825 7700
công ty may mặc Vinatex lớn nhất Hà Nội
Vinatex là niềm tự hào của ngành may mặc cả nước

8. TNG

Có thể những người lớn trong gia đình bạn sẽ biết đến TNG thông qua cái tên phổ biến hơn là Xí nghiệp May Bắc Thái. Tuy nhiên, dù ở dưới bất kỳ tên gọi nào, đây vẫn là một doanh nghiệp có quy mô lớn và uy tín. Khi hợp tác với công ty này, phần lớn khách hàng đều chấm 10 điểm về sự tận tâm. TNG quan niệm rằng bên cạnh chất lượng sản phẩm thì điều mà khiến công ty giữ chân khách hàng chính là sự chân thành.

  • Địa chỉ: Số 12, Tổ 8, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm
  • Điện thoại: 01629 000 333

9. Hà Thanh

Công ty cổ phần dệt may Hà Thanh có cho mình nguồn nhân lực chất lượng. Bên cạnh đó, họ cũng không quên đầu tư những khu nhà xưởng với diện tích cực kỳ rộng lớn. Những thiết kế được tạo ra từ công ty may này luôn đảm bảo về độ thẩm mỹ vì họ rất quan trọng cái đẹp. Nhờ độ uy tín cao mà Hà Thành thường được các thương hiệu lớn từ Mỹ, Ý, Nhật, Hàn,… ký hợp đồng dài hạn.

  • Địa chỉ: Số 74 Ngô Thì Nhậm, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: 0204 3864 467
công ty may mặc Hà Thanh lớn nhất Hà Nội
Hà Thanh có quy mô hoạt động rộng lớn

10. Sông Hồng

Sông Hồng đã và đang là doanh nghiệp hoạt động cực kỳ thành công trong lĩnh vực may mặc. Đặc biệt, người tiêu dùng còn biết đến cái tên này thông qua các mặt hàng chăn ga gối nệm. Nệm Sông Hồng được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.

Có được những thành tựu lớn, tuy nhiên Sông Hồng không ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục chinh phục thị trường nước ngoài đầy thách thức.

  • Địa chỉ: Khu tập thể Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình
  • Điện thoại: 024 3717 1603

11. Thời Trang New

Thời Trang New sẽ là cái tên khép lại top 11 công ty may mặc lớn nhất Hà Nội. Đây là cái tên dường như đã trở thành huyền thoại trong lĩnh vực may mặc ở Việt Nam. Những sản phẩm mà thời trang New làm ra phục vụ nhiều mục đích của người tiêu dùng. Thương hiệu này chinh phục khách hàng nhờ mẫu mã ưa nhìn, đa dạng và chất liệu cao cấp.

  • Địa chỉ: Số 74E, Làng Yên Phụ, P. Yên Phụ, Q. Tây Hồ
  • Điện thoại: 0989 231 977
công ty may mặc Thời Trang New lớn nhất Hà Nội
Thời Trang New luôn cung cấp những trang phục quý phái

Để hình thành và phát triển thịnh vượng đến ngày nay, top 11 công ty may mặc lớn nhất Hà Nội được đề cập trong bài đã phải nỗ lực rất nhiều. Trên con đường chinh phục thêm nhiều đỉnh cao và tiếp cận thị trường nước ngoài, hy vọng các doanh nghiệp này sẽ gặp nhiều may mắn.

XEM THÊM: Gọi tên TOP 11 công ty may mặc lớn nhất TP.HCM

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên