Chuyên gia nệm

Công nghệ Tempur – Hành trình theo đuổi sự hoàn hảo

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Sản phẩm cuối cùng của Tempur nhìn có vẻ “bình thường”, nhưng quá trình tạo ra Tempur chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Với niềm đam mê đổi mới và mong muốn đem lại cho khách hàng những giấc ngủ chất lượng nhất, Tempur đã không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ  sản xuất của mình. Chính nhờ nỗ lực hết mình tìm kiếm sự hoàn hảo, Tempur đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Bí mật gì trong công nghệ đã mang đến sự thành công cho Tempur. Theo dõi bài viết sau để có ngay câu trả lời!

1. Công nghệ Tempur – Hành trình theo đuổi sự hoàn hảo

Mỗi năm, Tempur đã đầu tư hàng chục triệu USD để nghiên cứu và kiểm nghiệm sản phẩm. Thậm chí, Tempur còn nhận được sự hỗ trợ bởi hội đồng các chuyên gia về cảm quan và giấc ngủ. Điều này đã khiến cho mọi sản phẩm của Tempur đều có thể mang đến giấc ngủ ngon hoàn hảo cho bạn từ đêm này đến đêm khác. Có thể nói, Tempur là một trong những thương hiệu nệm có công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới.

 Tempur
Mỗi năm, Tempur đã đầu tư hàng chục triệu USD để nghiên cứu và kiểm nghiệm công nghệ Tempur

1.1 Công nghệ Viscoelastic – Chất liệu TEMPUR® 

Chất liệu Viscoelastic là một trong những yếu tố đã tạo nên sự thành công của thương hiệu Tempur. Đây là chất liệu do đích thân NASA – Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ chế tạo để làm giảm tác động của trọng lực lên cơ thể các phi hành gia khi họ bắt đầu bay vào vũ trụ. Nhận thấy tiềm năng của chất liệu này, các nhà khoa học đã cải tiến công thức và đưa chúng vào phục vụ trong ngành công nghiệp giấc ngủ. Họ đặt tên chất liệu này là TEMPUR®.  

Tên gọi Tempur bắt nguồn từ cụm từ “Temperature – nhiệt độ”. Chúng có tên gọi như vậy bởi lẽ nhiệt độ là một trong những yếu tố giúp Tempur thích nghi nhanh chóng với vóc dáng người nằm. Loại vật liệu này khá nhạy cảm với nhiệt độ cơ thể. Khi ngả lưng trên Tempur, bạn sẽ có cảm giác như chúng đang tan chảy và ôm lấy cơ thể bạn, hệt như một thỏi bơ mềm mại. 

Dưới sự đè nén của sức nặng, các loại nệm bình thường sẽ có xu hướng nén xuống. Riêng với Tempur, hàng tỷ các phân tử mở Viscoelastic sẽ di chuyển để ôm sát đường cong thân thể, từ đó mang lại sự nâng đỡ tối đa ở các vị trí cần thiết, đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng đau nhức ở các vị trí chịu lực khi nằm.

Chất liệu Viscoelastic
Chất liệu Viscoelastic là một trong những yếu tố đã tạo nên sự thành công của công nghệ Tempur

Chất liệu TEMPUR® đã được NASA công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian để cải thiện chất lượng cuộc sống, và chỉ duy nhất các sản phẩm nệm và gối của TEMPUR được cấp phép bởi Hiệp hội không gian U.S. Space Foundation.

1.2 Công nghệ Dynamic Support

Công nghệ Dynamic Support
Công nghệ Tempur Dynamic Support được bổ sung để tăng thêm sự đàn hồi cho nệm.

Công nghệ Dynamic Support được bổ sung để tăng thêm sự đàn hồi cho nệm. Khi bị nén. nệm sẽ nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu. Điều này sẽ giúp cho bạn có khả năng di chuyển một cách dễ dàng trên nệm. Nhờ công nghệ đặc biệt này, người nằm sẽ không có cảm giác mình đang bị nệm “nuốt chửng” thường gặp ở một số dòng nệm foam khác.

1.3 Công nghệ Precision™ MicroCoils – Lò xo siêu nhỏ

Công nghệ Precision™ MicroCoils hay còn gọi là công nghệ lò xo siêu nhỏ. Được làm từ thép kéo nguội hiện đại, mỗi cuộn lò xo siêu nhỏ được đặt vào trong các túi riêng biệt để đem đến sự hỗ trợ nâng đỡ phù hợp. Các con lò xo siêu nhỏ này sẽ kết hợp cùng với chất liệu TEMPUR® để phản ứng và điều chỉnh chính xác từng chuyển động của cơ thể bạn.

Công nghệ Precision™ MicroCoils
Công nghệ Tempur Precision™ MicroCoils hay còn gọi là công nghệ lò xo siêu nhỏ.

1.4 Công nghệ CoolTouch ™

Một cuộc khảo sát năm 2014 của tổ chức National Sleep Foundation (Mỹ) cho thấy, nhiệt độ là một trong những yếu tố chủ yếu gây nên hiện tượng ngủ không ngon giấc ở cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt, với một đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, cảm giác nóng nực khi ngủ là một vấn đề hay gặp phải thường xuyên.

Nệm – một trong những vật dụng quen thuộc mỗi đêm có thể là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. May mắn thay, các vấn đề trên có thể được Tempur khắc phục triệt để. Đây là công nghệ đặc biệt giúp vỏ nệm có thể hấp thụ lượng nhiệt dư thừa trên cơ thể, từ đó mang đến cảm giác mát mẻ tối đa mỗi khi chạm vào. Nhờ công nghệ CoolTouch ™ trong lớp vỏ nệm, người nằm sẽ có những giây phút thoải mái tựa như đang ngả mình trên lớp bông tuyết mát lạnh.

1.5 Công nghệ lớp phủ QuickRefresh ™

Sau một khoảng thời gian sử dụng, nệm không thể tránh khỏi hiện tượng bị vấy bẩn. Một số dòng nệm có vỏ nệm được may liền với lõi đệm bên trong. Do đó, việc vệ sinh các loại nệm này cực kỳ khó khăn. Hiểu được khó khăn của người tiêu dùng mỗi lần vệ sinh, Tempur đã phát triển lớp phủ QuickRefresh™. Lớp phủ này có thể thu gọn và trải ra một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà vấn đề vệ sinh nệm sẽ không quá khó khăn và phức tạp

2. Các dòng sản phẩm nổi bật của Tempur

Kể từ khi công thức đầu tiên được NASA công bố, Tempur đã phát triển rất nhiều phiên bản sản phẩm khác nhau để làm thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Hiện tại, TEMPUR® đang cung cấp 3 bộ sưu tập đệm khác nhau, mỗi một bộ sưu tập đều có siêu phẩm đại diện. Dưới đây là 3 siêu phẩm đình đám nhất của 3 bộ sưu tập. 

2.1 Nệm Tempur Original Prima

Công nghệ nổi bật: Chất liệu TEMPUR®, lớp phủ QuickRefresh ™, Công nghệ CoolTouch™

Độ cao: 19cm

Thời gian bảo hành: 10 năm

TEMPUR® Original Prima là một sản phẩm nổi tiếng thuộc bộ sưu tập TEMPUR® Original. Đây là bộ sưu tập được thiết kế để mang đến cảm giác cứng cáp cho người nằm, và gương mặt đại diện TEMPUR® Original Prima cũng không ngoại lệ. 

Điều đặc biệt nhất ở sản phẩm phải kể đến chất liệu TEMPUR®. Như đã đề cập ở trên, chất liệu này đã được các kỹ sư, nhà khoa học nghiên cứu và hoàn thiện từ phân tử của chất liệu viscoelastic – chất liệu NASA sử dụng làm tấm đệm bảo vệ các phi hành gia khi du hành vào vũ trụ.

Sự có mặt của chất liệu này đã giúp cho nệm có thể thích nghi một cách hoàn hảo với mọi vóc dáng, cân nặng và cơ thể. Chính nhờ vậy, nệm sẽ mang lại sự nâng đỡ tối đa ở các vị trí cần thiết, đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng đau nhức ở các vị trí chịu lực khi nằm

TEMPUR® Original Prima
TEMPUR® Original Prima là một sản phẩm nổi tiếng thuộc bộ sưu tập TEMPUR® Original sở hữu các công nghệ Tempur tiên tiến

Bên cạnh ưu điểm nâng đỡ tối đa, nệm còn có khả năng làm mát cơ thể nhờ công nghệ CoolTouch ™. Đây sẽ là “người bạn đồng hành” lý tưởng với những ai hay gặp tình trạng nóng nực lúc ngủ. 

Ngoài ra, nệm còn được trang bị thêm lớp phủ QuickRefresh ™ có thể tháo gỡ một cách dễ dàng. Nhờ lớp phủ này mà việc vệ sinh nệm sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

2.2 TEMPUR® Sensation Prima

Công nghệ nổi bật: Chất liệu TEMPUR®, Công nghệ CoolTouch™, công nghệ Dynamic Support, lớp phủ QuickRefresh ™ 

Độ cao: 19cm

Thời gian bảo hành: 10 năm

TEMPUR® Sensation Prima.
Nổi trội nhất trong bộ sưu tập này phải kể đến sản phẩm TEMPUR® Sensation Prima.

Nếu bạn thích cảm giác thoải mái như không có trọng lực của TEMPUR® nhưng vẫn muốn tận hưởng sự thoải mái trong chuyển động, bộ sưu tập TEMPUR® Sensation sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nổi trội nhất trong bộ sưu tập này phải kể đến sản phẩm TEMPUR® Sensation Prima.

Vẫn được làm từ chất liệu TEMPUR ® đình đám thế giới, nệm có khả năng nâng đỡ và thích nghi với vóc dáng cơ thể một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm công nghệ hỗ trợ chuyển động Dynamic Support. Sự xuất hiện của công nghệ này sẽ khiến cho nệm phục hồi về trạng thái ban đầu một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn có thể di chuyển trên bề mặt nệm một cách thoải mái và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, tương tự như dòng Tempur Original Prima, sản phẩm được bổ sung thêm công nghệ làm mát CoolTouch™ và lớp phủ QuickRefresh ™ thuận tiện cho việc vệ sinh.

2.3 TEMPUR® Hybrid Elite

Công nghệ nổi bật: Chất liệu TEMPUR®, Công nghệ CoolTouch™, công nghệ Precision ™ MicroCoils, lớp phủ QuickRefresh ™

Độ cao: 25cm

Thời gian bảo hành: 10 năm

TEMPUR® Hybrid Elite
TEMPUR® Hybrid Elite là sản phẩm duy nhất sở hữu hệ thống lò xo đặc biệt

Trong số 3 chiếc nệm nổi bật của Tempur, TEMPUR® Hybrid Elite là sản phẩm duy nhất sở hữu hệ thống lò xo đặc biệt. Được làm từ thép kéo nguội hiện đại, mỗi cuộn lò xo siêu nhỏ được đặt vào trong túi riêng biệt để đem lại sự hỗ trợ nâng đỡ phù hợp. Các con lò xo siêu nhỏ này kết hợp cùng với chất liệu TEMPUR® để phản ứng và điều chỉnh chính xác từng chuyển động của cơ thể bạn.

Phủ trên hệ thống lò xo là lớp chất liệu TEMPUR® nổi tiếng. Sự kết hợp của hai chất liệu này đã khiến cho sản phẩm trở nên cực kỳ êm ái và thoải mái. Tương tự như hai sản phẩm còn lại, sản phẩm được bổ sung thêm công nghệ làm mát CoolTouch™ và lớp phủ QuickRefresh ™ thuận tiện cho việc vệ sinh. 

——–

Hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Tempur chưa bao giờ có chặng kết, đơn giản vì Tempur tin rằng khách hàng của mình xứng đáng nhận được những gì đẳng cấp nhất. Và sự cố gắng của Tempur đã mang đến những quả ngọt xứng đáng. Dựa trên cuộc khảo sát với sự tham gia của hơn 37,000 người dùng tại 13 quốc gia trong giai đoạn 2014-2015.

TEMPUR® được đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng so với những thương hiệu nệm khác. Hàng nghìn người đang tận hưởng giấc ngủ ngon mà Tempur mang lại, còn bạn thì sao? Hiện tại, các sản phẩm cao cấp của Tempur đang được bày bán rộng rãi tại khắp các cửa hàng Vua Nệm.

Nếu cảm thấy yêu thích thương hiệu Tempur và muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập https://vuanem.com/khuyen-mai/nem-tempur/ hoặc liên hệ hotline 1800 2092 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team