Khuyến mại

Chiếc nệm: “Người bạn bí mật” trên hành trình trưởng thành của mỗi người

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Tuổi thơ hồn nhiên của mỗi đứa trẻ là tháng ngày được ăn, được chơi và được ngủ ngon với những giấc mơ đẹp. Sau đó, mỗi người dần lớn lên, ai cũng có cho mình những người bạn mới để kết nên một thanh xuân tươi đẹp.

Bất giác đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ thấy trái tim rung rinh vì một ai đó, rồi nắm tay, hẹn hò… Thế rồi lứa đôi hòa vào nhau để cùng đồng hành trên một hành trình mới. Trong tổ ấm tươi ngần ấy, chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn của cuộc sống để tận hưởng hạnh phúc vẹn tròn.

Trên hành trình trưởng thành của mỗi người, chiếc nệm trở thành  một người bạn bí mật chưa từng kể với ai…

Người bạn bí mật trên hành trình trưởng thành của mỗi người
Người bạn bí mật trên hành trình trưởng thành của mỗi người

1. Từ những ngày cất tiếng khóc chào đời…

Mỗi đứa trẻ khi cất tiếng khóc chào đời như một món quà tặng diệu kỳ, là kết tinh ngọt ngào cho tình yêu của cha mẹ.

Trong những năm tháng đầu đời ấy, bé con dành phần nhiều thời gian cho hoạt động ngủ. Đặc biệt, trẻ sẽ ngủ rất nhiều vào những tuần đầu tiên khi mới chào đời và có thể ngủ nhiều nhất 20 giờ mỗi ngày. Đến 3 tháng tuổi, giấc ngủ của con kéo dài khoảng 14 đến 16 giờ mỗi ngày. Từ 6 đến 12 tháng tuổi, trung bình các bé có thể ngủ khoảng 14 giờ mỗi ngày.

Và từ 1 đến 5 tuổi, giấc ngủ của trẻ đã thay đổi rất nhiều, gần giống với người trưởng thành, nhưng con vẫn cần ngủ khoảng 10 đến 12 giờ mỗi ngày. Nếu không ngủ đủ giấc, đủ sâu sẽ khiến trẻ trở nên cáu kỉnh hay quấy khóc và ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi, cảm xúc khi con trưởng thành.

Dành nhiều thời gian cho hoạt động ngủ, người bạn bí mật sẽ nhẹ nhàng bao bọc và mang đến giấc ngủ ngon cho bé. Một chiếc nệm có độ cứng cáp “vừa phải” sẽ giúp nuôi dưỡng khung xương của trẻ phát triển tốt nhất. Đặc biệt, chiếc nệm ấy cũng rất thân thiện, không bám mùi ẩm mốc, khó chịu và “gây hại” cho làn da nhạy cảm của con.

Trong vòng tay của chiếc nệm êm ái và vững chãi, con dần lớn lên và viết tiếp cho câu chuyện của mình…

Người bạn ấy dịu dàng ru bé vào giấc ngủ ngon
Người bạn ấy dịu dàng ru bé vào giấc ngủ ngon

2. Đến thời thanh xuân rực rỡ…

Khi bé yêu dần khôn lớn, con rời xa vòng tay bảo bọc của cha mẹ để đến trường và gặp gỡ thêm những người bạn mới. Môi trường giáo dục sẽ nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ, khả năng sáng tạo và cảm xúc của mỗi người.

Đặc biệt, tình bạn là một phần đặc biệt và rất quan trọng của cuộc sống. Chơi với bạn là cách để ta học những quy tắc trong xã hội như hợp tác, gắn kết, không làm tổn thương cảm xúc của nhau. Những khoảnh khắc đáng nhớ như mời bạn về thăm nhà, tổ chức sinh nhật hay cùng nhau học bài, vui chơi… sẽ giúp ta cởi mở, hòa đồng, trở nên vui vẻ hơn để rồi ai cũng sẽ có cho mình một thanh xuân thật đáng nhớ.

Giờ đây, chiếc nệm không còn đồng hành cùng ta từ 18 đến 20 tiếng mỗi ngày nữa. Sau ngày dài học tập với những chuyện vui buồn của tuổi thanh xuân, người bạn bí mật này sẽ lặng lẽ lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của cô gái mới lớn rồi nhẹ nhàng dẫn dắt ta vào giấc ngủ ngon. Mỗi buổi sáng vươn mình thức dậy là một tâm hồn sảng khoái, một cơ thể mạnh khỏe để đón chờ và khám phá cuộc sống muôn màu này.

Nệm êm ái dẫn dắt bạn vào giấc ngủ ngon
Nệm êm ái dẫn dắt bạn vào giấc ngủ ngon

3. Ngày thành gia…

Bước vào độ tuổi trưởng thành, chúng ta sẽ có những rung cảm đầu đời, biết nắm tay, hẹn hò… Người bạn vẫn ở đó lặng lẽ, đêm về sẽ lắng nghe những nhịp đập thổn thức của con tim xao xuyến và cả những giọt nước mắt khi trái tim lần đầu như tan vỡ…

Rồi đến một lúc cả hai sẵn sàng bước vào hôn nhân, cùng nhau xây dựng tổ ấm trọn vẹn và hạnh phúc. Lúc này, niềm mong chờ nhất mỗi ngày là được trở về nhà với người bạn đời nấu những món ăn ngon, chia sẻ công việc nhà, cùng nhau xem phim, nghe nhạc và đọc sách… Khép lại một ngày dài bận rộn và vất vả, cả hai cùng nhau chìm vào giấc ngủ ngon. Chiếc nệm là nơi để cặp vợ chồng nghỉ ngơi, thư giãn, chứng kiến mọi niềm vui hay nỗi buồn, đồng thời sẽ giúp gắn kết, giữ lửa và giải quyết mâu thuẫn, hiểu nhầm trong cuộc sống hôn nhân.

Nệm êm ấm cho ngày chung đôi
Nệm êm ấm cho ngày chung đôi

Cũng trên chiếc nệm ấy, cả hai cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc gia đình thăng hoa và trọn vẹn. Chúng ta cùng nhau lên kế hoạch chào đón thiên thần nhỏ và nuôi dạy chúng nên người.

Rồi khi cơ thể dần đổi thay thật khác, sẽ có những háo hức chờ mong cũng có những nỗi buồn lo. Người bạn ấy giúp xoa dịu những mỏi mệt cơ thể, vỗ về xua tan áp lực để ta được an yên trọn giấc.

Nệm yên giấc ngủ ngon, giúp thai kỳ nhẹ nhàng
Nệm yên giấc ngủ ngon, giúp thai kỳ nhẹ nhàng

4. Lúc trung niên…

Khi bước vào độ tuổi trung niên, ai nấy đều trở nên “dừ” đi với những bộn bề lo toan của cuộc sống, đó là nỗi lo của cơm áo gạo tiền hay là thành công trong sự nghiệp… Đặc biệt, sự thay đổi về hormone trong cơ thể hay việc xuống cấp của sức khỏe khiến chúng ta không còn những giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Thật may mắn vì người bạn ấy luôn tiếp sức để chúng ta tiến về phía trước, gạt bỏ mọi muộn phiền, ngủ một giấc sâu và thức dậy là ngày mới tràn đầy năng lượng.

Chiếc nệm thoải mái và êm ái giữ giấc bình yên trong cuộc đời bất trắc. Đây là liều thuốc tiên để xoa dịu những mệt mỏi và căng thẳng ngoài kia, đồng thời làm chậm lại quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, để bạn vui sống mỗi ngày.

Người bạn bí mật giữ giấc bình yên
Người bạn bí mật giữ giấc bình yên

Cám ơn “người bạn bí mật” đã chứng kiến mọi nước mắt nụ cười, dịu dàng đưa ta vào giấc ngủ mỗi đêm, giúp ta chạm tới những cột mốc hạnh phúc của cuộc sống.


Sau 14 năm hình thành và phát triển, Vua nệm chào đón tuổi 14 với chương trình “14 năm tròn giấc” cùng vô vàn ưu đãi, khuyến mãi cho các sản phẩm chăn, ga, gối nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Mời bạn theo dõi chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/sinhnhat14nam/

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng