Chuyện quanh ta

Top 6 cafe cá koi Hà Nội – chốn thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đến một không gian thư giãn, thả hồn vào những khoảng thiên nhiên trong lành và nhâm nhi ly cà phê yêu thích thì chắc chắn không thể bỏ qua top 6 cafe cá koi Hà Nội hot nhất hiện nay. Để biết thêm những thông tin chi tiết về top 6 này mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Koi Cafe 646 Đường Láng

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách top 11 cafe cá koi Hà Nội chính là Koi Cafe 646. Bước vào không gian quán bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt rõ ràng bởi quán có mô hình kinh doanh rất độc đáo và sáng tạo khi đã kết hợp Spa chăm sóc sức khoẻ và ngắm cá Koi, uống cà phê thư giãn. 

Nổi bật trong lối decor của Koi Cafe chính là phong cách Nhật Bản được tái hiện rõ nét qua từng chi tiết trong quán. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn trong một không gian đặc biệt của đất nước mặt trời mọc.

cafe cá koi hà nội Koi Cafe
Nổi bật tại Koi Cafe chính là phong cách Nhật Bản cuốn hút

Điểm đặc sắc của Koi Cafe còn nằm ở chỗ hồ cá Koi của quán có kích thước “siêu bự” được đặt ngay tại cửa ra vào của quán. Thiết kế bể cá cũng vô cùng ấn tượng và kỳ công. Theo những chia sẻ của chủ quán, thiết kế thác tràn 4 tầng được lấy cảm hứng từ sự tích “Cá chép vượt Vũ Môn”, phía tường bên ngoài được thiết kế hình vảy cá đầy ấn tượng và cuốn hút. 

Nếu bạn chưa biết nghỉ ngơi, thư giãn ở đâu vào dịp cuối tuần này thì Koi Cafe 646 Đường Láng chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Tới đây bạn sẽ cảm thấy tâm hồn như được chữa lành một cách nhẹ nhàng sau cả tuần dài bận rộn, căng thẳng. 

Địa chỉ: số 646 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

2. King Coffee Thanh Hà – cafe cá koi Hà Nội nổi tiếng

Cafe cá koi Hà Nội tiếp theo được giới thiệu tới bạn là King Coffee Thanh Hà. Nằm tại quận Hà Đông, Hà Nội, King Coffee chính là địa chỉ thư giãn lý tưởng cho những khách hàng thích tìm kiếm sự yên bình.

cafe cá koi hà nội King Coffee Thanh Hà
King Coffee Thanh Hà – quán cafe cá Koi nổi tiếng Hà Nội

Bước vào không gian quán, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với kiến trúc nhà gỗ bán cổ truyền độc đáo. Cùng với đó, phong cách này còn được kết hợp với ý tưởng decor dựa trên 5 nguyên tố trong ngũ hành là “Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ”.

King Coffee là chốn nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng khiến bạn không thể hài lòng hơn. Sự kết hợp của vườn thượng uyển thơ mộng, trong lành với bể cá Koi lớn có những chú cá đa dạng màu sắc cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của chủ quán cafe.

Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Quận Hà Đông, Hà Nội.

3. Lofita Tea & Coffee – cafe cá koi Hà Nội view đẹp bậc nhất

Lofita Tea & Coffee được mệnh danh là chuỗi quán cà phê có view đẹp nhất nhì Hà Nội. Với rất nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn thành phố, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đặt chân tới địa điểm gần mình nhất.

Điểm đặc trưng của Lofita Tea & Coffee là phong cách không gian mở kết hợp với thiên nhiên thanh bình, thư thái. Lối kiến trúc hiện đại pha lẫn những nét cổ điển cùng sự kết hợp màu độc đáo đã khiến nơi đây trở thành địa điểm check – in của giới trẻ Hà Thành. 

cafe cá koi hà nội Lofita Tea & Coffee
Lofita Tea & Coffee – cafe cá koi Hà Nội view đẹp bậc nhất

Trong đó, không thể không nhắc tới view hồ cá Koi “triệu đô” của Lofita Tea & Coffee. Được đặt tại khu vực hành lang của quán, khách hàng có thể dễ dàng ngắm nhìn những chú cá Koi bơi lội, quẫy nước và cảm nhận một không gian thanh bình thực thụ. 

Địa chỉ: 

  • Lofita – Paris Dream: Tầng 9 – 10, số 338 đường phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Lofita – The Crystal House: Số 1 đường Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lofita – The Church: Số 12 – 14 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Lofita – City Life: số 30A đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Lofita – The Trip: số 11 Tú Mỡ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lofita – The White Palace: số 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Hà Nội.

4. Cafe The Ylang Gardenista

Tiếp theo là Cafe The Ylang Gardenista – địa chỉ yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Không gian quán được thiết kế chú trọng tới sự thông thoáng và hướng khách hàng đắm mình trong thiên nhiên yên bình đầy mộng mơ.

Nếu có dịp ghé thăm Cafe The Ylang Gardenista vào một ngày nắng đẹp, chắc chắn bạn sẽ bị đắm say bởi không gian nhà kính của tầng 1 và “thế giới mở” ở tầng 2 và 3. 

Một trong những điểm đặc trưng độc đáo của Cafe The Ylang Gardenista không thể không nhắc tới chính là hồ cá koi được bố trí ngay tại tầng 1. Trong hồ có lượng cá koi lớn với rất nhiều màu sắc bắt mắt. Phía sân vườn phía sau hồ cá chính là góc sống ảo lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây. 

cafe cá koi hà nội Cafe The Ylang Gardenista
Cafe The Ylang Gardenista – địa chỉ yêu thích của giới trẻ Hà Nội

Cuối tuần này, bạn có thể cùng người thân, bạn bè của mình tới Cafe The Ylang Gardenista thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm những chú cá koi bơi lội và lưu giữ những tấm hình kỷ niệm “xịn sò” nhé!

Địa chỉ: số 2 Lê Thạch, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Koi Café – ccafe cá koi Hà Nội thư giãn

Nằm bên trong quận Cầu Giấy nhộn nhịp, Koi Café tựa như một chốn dừng chân giúp mọi người lắng đọng khoảng thời gian yên bình. Về kiến trúc, thiết kế, Koi Café không quá nổi bật so với những quán cafe cá koi khác.

Tuy nhiên, khi đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, ấm cúng rất đỗi quen thuộc. Chính vì vậy, đây là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để thư giãn mỗi tối. 

cafe cá koi hà nội Koi Café
Koi Café – cafe cá koi Hà Nội thư giãn

Tới đây, bạn sẽ không chỉ được ngắm hồ cá koi sinh động mà còn được thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn. Menu của quán rất đa dạng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về khẩu vị của bạn. Một số món “best seller” của Koi Café là: nước ép trái cây, sữa chua thạch, cà phê Sài Gòn,… Hãy lựa chọn cho mình ly nước yêu thích để tận hưởng giây phút thư giãn trọn vẹn nhất nhé!

Địa chỉ: số 20 Ngõ 17 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

6. Cà Phê Koi – địa chỉ uống cà phê thư giãn lý tưởng

Nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách top 11 cafe cá koi Hà Nội là Cà Phê Koi – địa chỉ thư giãn lý tưởng cho những tâm hồn muốn được nghỉ ngơi. Dù chính thức hoạt động trong khoảng thời gian chưa quá dài, nhưng chất lượng phục vụ của Cà Phê Koi luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Đội ngũ nhân viên của quán là những bạn trẻ năng động, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sự chu đáo trong phục vụ đã giúp cho Cà Phê Koi ngày càng lôi kéo và giữ chân được những vị khách hàng trung thành cho riêng mình. 

cafe cá koi hà nội Cà Phê Koi
Cà Phê Koi – địa chỉ uống cà phê thư giãn lý tưởng

Cuối tuần này, bạn có thể tụ tập bạn bè tại Cà Phê Koi để vừa ngắm nhìn những đàn cá koi đạp nước vừa nhâm nhi những ly nước yêu thích của riêng mình. Việc này sẽ khiến cho tâm hồn của bạn được nghỉ ngơi, thảnh thơi sau một tuần dài bận rộn với công việc và cuộc sống. Đồng thời, tái tạo năng lượng để chuẩn bị bắt đầu cho một tuần mới. 

Địa chỉ: số 271 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội

XEM THÊM:

Trên đây là top 6 quán cafe cá koi Hà Nội nổi tiếng nhất mà Vua Nệm muốn giới thiệu tới bạn. Nếu chưa có địa chỉ để thư giãn vào cuối tuần này, bạn hãy xả stress cùng bạn bè hoặc người thân bên những hồ cá Koi và ngắm nhìn thiên nhiên bình yên, thơ mộng nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân