Chuyện quanh ta

Bến xe Kim Mã ở đâu? Tất Tần Tật Thông Tin Về Bến Xe Kim Mã

CẬP NHẬT 08/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Vào những ngày cuối năm, thông tin về các nhà xe lại là chủ đề khiến cho rất nhiều người quan tâm. Và thông tin về bến xe Kim Mã là một trong những bến xe được tìm kiếm nhiều nhất.

Bến xe Kim Mã ở đâu? Lịch trình bến xe Kim Mã như thế nào? Giá vé bến xe Kim Mã bao nhiêu? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều hành khách đang đặt ra. Hãy Cùng Vua Nệm đi tìm hiểu về “tất tần tật” những thông tin của bến xe Kim Mã thông qua bài viết dưới đây nhé!  

1. Bến xe Kim Mã ở đâu? 

Bến xe Kim Mã là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách theo 2 tuyến từ Vĩnh Long – Sài Gòn và ngược lại. Hiện tại, bến xe Kim Mã trang bị rất nhiều xe ô tô từ 8 – 16 chỗ đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.

Với phương châm luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, bến xe Kim Mã cam kết phục phụ khách hàng một cách tận tâm nhất, không bắt khách dọc đường và nhận đưa đón khách tận nơi như đã hẹn từ trước.  

bến xe kim mã trần phú
Bến xe Kim Mã trang bị rất nhiều xe ô tô từ 8 – 16 chỗ

Các dòng xe khách tại Kim Mã hiện tài đều là những dòng xe chất lượng cao, nội thất hiện đại, bọc da sang trọng. Bên cạnh đó thì không gian sạch sẽ, thoải mái, điều hòa thoáng mái hứa hẹn mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất.

Một điểm cộng của nhà xe Kim Mã đó là sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, lịch sự, tận tâm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài dịch vụ vận chuyển hành khách, bến xe Kim Mã còn vận chuyển bưu phẩm, hàng hóa, bưu kiện,…nhanh chóng, cẩn thận, nguyên vẹn. 

  • Địa chỉ bến xe Kim Mã: 296B Đ. Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 088830

2. Thông tin về lịch trình, giá vé, địa chỉ văn phòng của nhà xe Kim Mã

Hiện tại, bến xe Kim Mã có 2 loại xe gồm xe 7 chỗ và xe 16 chỗ ngồi cho hành khách thoải mái lựa chọn. Để thuận lợi hơn cho khách hàng, bến xe Kim Mã có lịch trình tương đối thoải mái với nhiều khung giờ, trải đều từ 3 giờ sáng cho đến 7 giờ tối. Và mỗi chuyến xe cách nhau khoảng 1 giờ đồng hồ. 

2.1. Chiều Sài Gòn – Vĩnh Long

Giờ xuất phát của xe khi đi từ Sài Gòn là từ 4 giờ sáng đến 7h tối và tần suất mỗi chuyến cách nhau khoảng 1 giờ đồng hồ. Thời gian dự kiến cho mỗi chuyến đi khoảng 3 tiếng. Quý khách hàng có thể lựa chọn giữ 2 loại xe đó là xe 7 chỗ ngồi và xe 16 chỗ ngồi. Giá vé 110.000 VNĐ/vé/lượt/người.

2.2. Chiều Vĩnh Long – Sài Gòn

Giờ xuất phát của xe khi đi từ Vĩnh Long là từ 3h sáng đến 6 giờ tối, tần suất mỗi chuyến cách nhau 1 tiếng. Thời gian dự kiến cho mỗi chuyến đi khoảng 3 tiếng. Quý khách hàng có thể lựa chọn giữ 2 loại xe đó là xe 7 chỗ ngồi và xe 16 chỗ ngồi. Giá vé 110.000 VNĐ/vé/lượt/người.

bến xe kim mã sài gòn
Giờ xuất phát của xe khi đi từ Vĩnh Long là từ 3h sáng đến 6 giờ tối

2.3. Cách thức liên lạc với bến xe Kim Mã 

Địa chỉ bến xe Kim Mã (Sài Gòn)

  • Địa chỉ 1: số 296A – 296B Trần Phú – Phường 8 – Quận 5 – Tp.HCM
  • Địa chỉ 2: số 300 Trần Phú – Phường 8 – Quận 5 – Tp.HCM
  • SĐT: 028 3838 3668 – 028 39235 480

Địa chỉ bến xe Kim Mã (Vĩnh Long)

  • Địa chỉ 1: số 18A Đoàn Thị Điểm – phường 1 – Tp.Vĩnh Long ( trong bến xe chợ Vĩnh Long )
  • Địa chỉ 2: số 107 – 109 đường 2 tháng 9 – Tp.Vĩnh Long
  • SĐT: 028 3838 3669 – 028 3838 3397

3. Tại sao nên chọn bến xe Kim Mã?

  • Lịch trình rõ ràng, đúng giờ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng với nhiều chuyến xe trong ngày. Điều này giúp khách hàng có thể sắp xếp và lựa chọn khung giờ phù hợp với lịch trình của mình nhất. 
  • Nội thất xe hiện đại, máy lạnh thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt chặng đường cho hành khách. 
  • Đảm bảo xuất bến đúng giờ dù chỉ có 1 hành khách, không chờ đợi cho đủ số lượng, đón trả khách tại một địa điểm cố định. 
  • Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn và được vệ sinh xe thường xuyên. 
  • Giá vé cạnh tranh, tương đối thấp so với các hãng xe khác
  • Hỗ trợ đặt vé xe thông qua hotline và online. 
  • Đội ngũ phụ xe, tài xế nhiệt tình, chu đáo, kiểm tra số lượng hành khách trước khi khởi hành hoặc sau khi ghé trạm dừng chân. 
bến xe kim mã vĩnh long
Chất lượng dịch vụ xe khách Kim Mã

4. Đặt vé xe tết bến xe Kim Mã

Vào những ngày cận Tết, rất nhiều người lo sợ rằng sẽ không có xe phục vụ cho nhu cầu về quê của họ. Xe Kim Mã hoạt động liên tục 16 chuyến/ ngày, chắc sẽ sẽ đáp ứng được nhu cầu đặt vé xe Tết của hành khách. Tuy nhiên, để đảm bảo về quê ăn Tết đúng hạn, bạn nên đặt vé xe trước Tết. Có hai hình thức đặt vé xe Tết mà bạn có thể lựa chọn: đặt trực tiếp tại nhà xe hoặc đặt thông qua tổng đài nhà xe.

  • Tổng đài nhà xe Kim Mã tại Sài Gòn: 028 3838 3668 – 028 39235 480
  • Tổng đài nhà xe Kim Mã tại Vĩnh Long:  028 3838 3669 – 028 3838 3397

5. Những lưu ý khi đặt vé xe Kim Mã 

5.1. Về vấn đề đổi vé xe

Nhà xe Kim Mã cũng có thủ tục và quy định đổi vé xe tương tự như các nhà xe khác. Cụ thể như sau:

  • Nhà xe sẽ thanh toán tối thiểu 90% số tiền vé cho hành khách đã mua vé khi hành khách hủy chuyến ít nhất 2 giờ trước khi xe khởi hành. 
  • Nhà xe sẽ thanh toán tối thiểu 70% số tiền vé cho hành khách đã mua vé khi hành khách hủy chuyến đi ít nhất 30 phút trước khi xe khởi hành. 

Ngoài ra, nhà xe không thực hiện đổi vé cho những hành khách quyết định đổi vé sát giờ xe khởi hành. Chính vì thế, quý khách vui lòng liên hệ nhà xe sớm hơn giờ khởi hành 30 phút để được hỗ trợ đổi vé xe. 

5.2. Về vấn đề xuất phát

Quý khách vui lòng có mặt trước giờ xe khởi hành 30 phút để sắp xếp hành lý và chỗ ngồi. Bên cạnh đó thì quý khách nên gọi số điện thoại tài xế để được thông báo về biển số xe để tránh trường hợp lên nhầm xe. 

bến xe kim mã tphcm
Xe Kim Mã – Vĩnh Long

Đối với trường hợp khách hàng có thay đổi thông tin về lịch trình hoặc gặp bất cứ sự cố nào có thể gọi tổng đài qua số điện thoại 1900 5757 25 để được hỗ trợ kịp thời. 

6. Phản hồi của hành khách khi sử dụng dịch vụ xe Kim Mã

  • Anh Hùng (Sài Gòn): tôi chọn nhà xe Kim mã khi đi từ Sài Gòn xuống Vĩnh Long hơn 1 năm nay rồi. Các bạn nhân viên nhiệt tình và thân thiện lắm. Tôi rất hài lòng.
  • Bạn Hoàng Hương (Sài Gòn): em là sinh viên đi học ở Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ xe Kim Mã. Em rất bất ngờ, không gian xe rất thoải mái, tài xế chắc tay, em rất yên tâm khi đi xe.
  • Chị Lệ Thu (Vĩnh Long): nhà xe đi đúng giờ, tôi là khách quen, đi bao nhiêu năm nay chưa thấy trường hợp nhồi nhét khách bao giờ.
  • Chị Hà (Vĩnh Long): nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giá cả tương đối rẻ, đi bao nhiêu năm nay cũng không thấy tăng giá nhiều. 
  • Bạn Ngân (Vĩnh Long): Em đi xe Kim Mã cũng rất nhiều năm nay, nội thất xe hiện đại, giá cả thì hợp lý, bao nhiêu năm nay vẫn không tăng quá nhiều. Em cảm thấy rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ bên mình. 
bến xe kim mã hà nội
Phản hồi của khách hàng về bến xe Kim Mã

XEM THÊM:

Trên đây là “tất tần tật” những thông tin về bến xe Kim Mã mà bạn đang quan tâm. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có cho mình những thông tin mà bạn đang thắc mắc. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé! 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân