Bến xe ngã tư Ga ở đâu? Tổng hợp thông tin về lịch trình, địa điểm và phương tiện di chuyển 

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bến xe Ngã Tư Ga là một trong những vị trí thuận lợi, có vai trò quan trọng đối với việc phát triển giao thông đường bộ và nối liền các khu vực giao thông trọng điểm từ nhiều tỉnh khác nhau. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin về thời gian, địa điểm, lịch trình của bến xe này tại bài viết dưới đây nhé!

1. Bến xe ngã tư Ga ở đâu? 

Bến xe Ngã Tư Ga là một trong những khu vực trong tâm về hạ tầng giao thông vận tải tại TPHCM. Đây là nơi có nhiều tuyến xe khách, xe bus đa dạng, phổ biến, giúp đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển và đi lại của nhiều người dân.

Được thành lập vào năm 2003 và trực thuộc quản lý của công ty Cổ phần Bến bãi Vận tải Sài Gòn, bến xe đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại và di chuyển của rất nhiều người dân trong thành phố.

bến xe ngã tư ga ở đâu
Tổng hợp những thông tin mới nhất, hữu ích nhất về bến xe Ngã Tư Ga

Bến xe ngã Tư Ga có tổng diện tích xây dựng lên đến 29.665m2, đây là diện tích đủ rộng rãi để có thể xây dựng các khu vực cung cấp dịch vụ vận chuyển, nối liền tới các huyết mạch giao thông trên cả nước. Đây chính là điều kiện thuận lợi để bến xe có thể phát triển nhanh chóng.

Hiện nay, Bến xe Ngã Tư Ga có nhiều nhà xe với các chức năng như bến xe trung chuyển, bến xe liên tỉnh, tiếp chuyển hàng hoá, bãi đậu xe. Ngoài ra, đến đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển lên các tỉnh thành miền Bắc, miền Trung và miền Nam nhờ vào nhiều nhà xe, nhiều tuyến xe hoạt động khác nhau.

Đối với người dân thuộc khu vực Thạnh Lộc, bến xe Ngã Tư Ga chính là một dấu ấn, một biểu tượng khó quên. Bởi vì đã trải qua nhiều năm hoạt động, bến xe ngày càng đi vào tiềm thức sâu của người dân, cùng với đó là chất lượng dịch vụ tốt, luôn được trình tu và cải tiến cơ sở vật chất nên luôn được người dân nơi đây chọn lựa và đánh giá cao.

  • Địa chỉ: Số 720, đường Quốc Lộ 1A, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM
  • Số điện thoại liên hệ bến xe: 0283716158

2. Tổng hợp những tuyến xe đi từ bến xe Ngã Tư Ga

Bến xe Ngã Tư Ga là nơi tụ họp khá nhiều khách du lịch, người dân đang chuẩn bị, sắp xếp hành lý để di chuyển. Dưới đây là tổng hợp những chuyến xe phổ biến của

2.1. Tuyến từ Ngã Tư Ga đến miền Bắc

Hiện nay, tại bến xe Ngã Tư Ga có khá nhiều chuyến xe di chuyển lên miền Bắc, bạn có thể tham khảo để chọn lựa nhà xe phù hợp như:

  • Nhà xe A Ba: Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, nhà xe A Ba chính là địa điểm đáng tin, được nhiều người dân chọn lựa khi có nhu cầu di chuyển đến Hà Nội. Với thái độ chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt đã tạo nhiều thiện cảm cho khách hàng.
  • Nhà xe Phượng Hoàng: Hiện nay, nhà xe Phượng Hoàng có khá nhiều chuyến di chuyển giữa Bến xe Ngã Tư Ga và Hà Nội. Cùng với mức giá vé khá rẻ, chỉ khoảng 645.000 đồng/chiều nên được khá nhiều người chọn lựa.
địa chỉ bến xe ngã tư ga
Các chuyến xe vận chuyển từ bến Ngã Tư Ga đi Hà Nội, miền Bắc

Các chuyến xe vận chuyển từ bến Ngã Tư Ga đi Hà Nội, miền Bắc

2.2. Tuyến từ Ngã Tư Ga đi Vũng Tàu

HIện nay, các tuyến từ bến xe Ngã Tư Ga đến Bà Rịa Vũng Tàu và ngược lại rất được ưa chuộng, bạn có thể lưu ý chọn lựa các hãng xe uy tín, bao gồm:

  • Nhà xe Hoa Mai: Đây là một trong những nhà xe khá phổ biến, thường được khách hàng chọn lựa khi di chuyển từ bến xe Ngã Tư Ga đến Vũng Tàu. Với nhiều chuyến xe đa dạng từ xe khách, xe limousine và đa dạng thời gian di chuyển, hãng xe Hoa Mai luôn đảm bảo được sự chỉn chu nhất trong việc đón tiếp và phục vụ khách hàng. Giá vé tuyến Ngã Tư Ga đến Vũng Tàu thường dao động trong khoảng 150.000 đồng/ chiều, bạn có thể tham khảo chọn lựa nhé!
  • Nhà xe Phú Hải: Phú Hải chính là một trong những đơn vị vận chuyển vô cùng uy tín, chuyên nghiệp. Tại nhà xe, có khá nhiều hệ thống xe limousine sang trọng và tiện lợi, giúp cho bạn luôn được di chuyển trong một tâm trạng thoải mái và thư giãn nhất. Giá vé xe cũng dao động trong khoảng từ 200.000 đồng/ chiều với nhiều tiện ích, ưu đãi đặc biệt dành cho khách VIP.
bến xe ngã tư ga đi vũng tàu
Hoa Mai, thương hiệu xe nổi tiếng, được nhiều khách hàng chọn lựa

2.3. Tuyến từ Ngã Tư Ga đi Thanh Hoá

Để di chuyển lên khu vực Thanh Hoá, bạn không còn phải gặp quá nhiều khó khăn, bởi tại bến xe Ngã Tư Ga luôn hoạt động hết mọi công suất nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại của hành khách. Dưới đây là một số hãng xe luôn được khách hàng đánh giá tốt, bạn hãy tham khảo để chọn lựa phù hợp nhé!

  • Nhà xe Lực Hà: Lực Hà là một nhà xe có nhiều thâm niên, nhiều kinh nghiệm trong việc vận tải hành khách từ bến Ngã Tư Ga lên Thanh Hoá và ngược lại. Hấu hết, dịch vụ tại đây luôn được tin tưởng và chọn lựa nhờ vào chất lượng, độ an toàn, thái độ niềm nở của các nhân viên trên xe. Nếu đang có nhu cầu di chuyển đến khu vực Thanh Hoá, bạn hãy tham khảo chọn lựa nhà xe này nhé!
  • Nhà xe Hoàng Anh: Đây chính là một trong những thương hiệu xe lớn, uy tín, giá rẻ nhưng luôn đảm bảo được độ an toàn cũng như chất lượng dịch vụ trong quá trình di chuyển. Các chuyến xe của Hoàng Anh luôn được thiết kế một cách cao cấp và sang trọng, cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình giúp chinh phục được khá nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng khó tính.
bến xe ngã tư ga đi thanh hóa
Các chuyến xe di chuyển từ bến Ngã Tư Ga đến Thanh Hoá

2.4. Các tuyến xe Bus đi qua Ngã Tư Ga

Hiện nay, tại bến xe Ngã Tư Ga cũng khá đa dạng các tuyến xe buýt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong nội thành TPHCM. Bạn có thể tham khảo thông tin một số chuyến xe buýt dưới đây để thuận tiện cho việc di chuyển:

  • Tuyến xe buýt số 32: Đây là một trong những tuyến xe buýt phổ biến, nối giữa bến xe Ngã Tư Ga và bến xe miền Tây. Với giá vé rẻ, thời gian di chuyển linh hoạt, đa dạng các chuyến xe cùng việc giúp người dân tránh được khói bụi, ách tắc giao thông, tuyến xe này cũng thường được ưu tiên chọn lựa.
  • Tuyến xe buýt số 103: Nhắc đến các tuyến xe di chuyển từ bến Ngã Tư Ga đến bến xe Miền Tây thì không thể thiếu tuyến xe buýt 103. Các chuyến xe này được đánh giá là có chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên, bác tài rất nhiệt tình, dễ thương. Cùng với nhiều ưu điểm tiện lợi nên được khá nhiều người dân tin tưởng và chọn lựa.
  • Tuyến xe buýt số 59: Đây là chuyến xe nối liền giữa quận 8 và bên xe Ngã Tư Ga, với nhiều chuyến xe, đa dạng các thời điểm di chuyển nên luôn đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của khách hàng. Nếu đang cần di chuyển trong những khu vực này, bạn có thể tham khảo chọn lựa xe buýt số 59 nhé!
các tuyến xe buýt ở bến xe ngã tư ga
Xe buýt 32, phương tiện di chuyển phổ biến của người dân tại bến Ngã Tư Ga

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp các thông tin phổ biến nhất về bến xe Ngã Tư Ga cũng như các chuyến xe, tuyến đường di chuyển. Hy vọng qua những thông tin trên, sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng chọn lựa nhà xe phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại, vận tải hoặc vận chuyển của mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các bến Ngã Tư Ga, bạn hãy để lại bình luận để được Vua Nệm tư vấn và giải đáp nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM