Top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội được chọn lựa hàng đầu

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Học nhảy hiện đại là một trong những nhu cầu phổ biến giúp cho mọi người luôn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và uyển chuyển. Thế nhưng việc học nhảy ở đâu uy tín tại Hà Nội vẫn còn là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng Vua Nệm khám phá ngay top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội có kỹ thuật vượt trội nhé!

1. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Le Cirque Dance Studio

Le Cirque Dance Studio được đánh giá là một trong top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực dạy nhảy, Le Cirque Dance Studio luôn giúp nâng cao kỹ thuật cho các học viên, để các bạn luôn có một sức khoẻ, sự tự tin, sự năng động hơn. Đồng thời cũng góp phần đưa môn nghệ thuật này tới gần với nhiều người hơn.

Đến với trung tâm dạy nhảy hiện đại Le Cirque Dance Studio, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa được phong cách nhảy phù hợp nhất với mình. Tại đây không chỉ giới hạn khuôn khổ ở trong phòng tập mà trung tâm còn giúp bạn có thể thoải mái biểu diễn trên sân khấu, tự tin giao lưu với bạn bè ở khắp mọi nơi.

trung tâm dạy nhảy hiện đại ở hà nội
Le Cirque Dance Studio luôn mang đến sự chuyên nghiệp, tự tin cho học viên

Địa chỉ Le Cirque Dance Studio: Số 6, ngõ 73 đường Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

2. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Phoenix Dance Studio

Nhắc đến top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội thì không thể thiếu Phoenix Dance Studio Đây chính là nơi đào tạo học viên nhảy hiện đại có tiếng, với giáo trình dạy nhảy từ nước ngoài, được cải biên sao cho phù hợp với thể chất của người Việt. Nhờ đó, giúp cho học viên luôn tự tin, thoải mái thể hiện khả năng, thể hiện các bước nhảy của mình.

Phoenix Dance Studio không chỉ được đánh giá cao nhờ cơ sở hạ tầng đẹp, phòng tập chất mà trung tâm còn đảm bảo sự uy tín cũng như chất lượng đào tạo trong từng tiết dạy. Khi tham gia các khóa học của Phoenix Dance Studio, bạn sẽ được tìm về đời sống nội tâm của mình từ đó khơi dậy sự sáng tạo, tài năng để bạn có thể chinh phục trong từng bước nhảy.

trung tâm dạy nhảy hiện đại hà nội tốt
Tiết mục được thực hiện bởi học viên Phoenix Dance Studio

Địa chỉ Phoenix Dance Studio: Tầng 6, Số 75, đường Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

3. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Sweet Art

Nếu bạn yêu thích bộ môn nhảy hiện đại thì hãy thử đến trung tâm Sweet Art để trải nghiệm. Nơi đây luôn làm mới, làm đa dạng giáo án nhằm đáp ứng những bước nhảy mới nhất, những bài nhạc hot nhất cho học viên. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại đây cũng rất quan tâm đến học viên, họ không những là giáo viên dạy nhảy tốt mà còn trợ giúp nhiệt tình để học viên luôn tiến bộ qua từng buổi học.

Địa chỉ Sweet Art: Tầng 7, Số 14, đường Pháo Đài Láng, Hà Nội

4. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Unison Dance Studio

Được đánh giá là một trong top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội chất lượng hàng đầu, Unison Dance Studio luôn giúp học viên có thể giải phóng được hình thể, nhảy múa theo nhạc. Ngoài các kiến thức nhảy múa, đến đây, học viên còn được hướng dẫn và trang bị vệ sự an toàn trong tập luyện, trong khởi động, giãn cơ, tìm hiểu thêm về văn hoá.

Không chỉ là nơi dạy nhảy hiện đại mà trung tâm Unison Dance Studio còn giúp học viên có thể xả stress hiệu quả. Bên cạnh các khóa học định kỳ hàng tháng, trung tâm dạy nhảy hiện đại này còn trang bị thêm các khóa học online, các lớp học riêng biệt và các workshop định kỳ nhằm đảm bảo cho học viên có thể thực hiện các động tác, các bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Địa chỉ Unison Dance Studio: Tầng 3 số 55, ngõ 135, đường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

5. Học viện dạy nhảy hiện đại Dải Ngân Hà

Với nhiều kinh nghiệm, sự uy tín, tận tâm, học viện Dải Ngân Hà đã nhanh chóng chinh phục được nhiều khách hàng trẻ. Đến đây, bạn sẽ được mang lại nhiều trải nghiệm học mới mẻ, được tư vấn, giảng dạy và hướng dẫn nhiệt tình để nhanh chóng chinh phục được môn nhảy hiện đại, được các động tác khó. Sau khi hoàn thành khóa học nhảy tại học viện Dải Ngân Hà, bạn sẽ được tham gia nhận bằng tốt nghiệp cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn từ học viện.

top trung tâm dạy nhảy hiện đại hà nội
Học viện Dải Ngân Hà luôn giúp học viên chinh phục được bài nhảy khó, chuyên nghiệp

Địa chỉ Dải Ngân Hà: Group X Studio, tầng 5, số 200, đường Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

6. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Baladi Studio

Baladi Studio chính là một trong những studio đào tạo nhảy hiện đại hàng đầu. Tại đây luôn mang đến những khoá học tốt nhất, chất lượng nhất nhằm mang lại sức khoẻ, sự tự tin, năng động, hình thể đẹp cho bạn. Ngoài ra, học viện còn hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và giao lưu văn hoá nghệ thuật nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi và giao lưu hơn.

Địa chỉ Baladi Studio: Tầng 6, số 41, đường Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

7. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Wonder Dance Studio

Nếu bạn yêu thích bộ môn nhảy hiện đại nhưng vẫn chưa biết nên chọn trung tâm nào thì đừng nên bỏ qua Wonder Dance Studio. Đây là một trong top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội được nhiều học viên đánh giá cao. Nơi luôn có đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, kỹ năng, góp phần biên đạo nên các bài nhảy thú vị, tinh tế, nhẹ nhàng, đáp ứng khả năng sáng tạo và tôn vinh từng đường nét của học viên.

các trung tâm dạy nhảy hiện đại hà nội
Khóa học nhảy hiện đại trực tiếp từ Wonder Dance Studio

Địa chỉ Wonder Dance Studio: Tầng 4, số 30, đường Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

8. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Hanoi Dance Academy

Hanoi Dance Academy chính là nơi luôn truyền cảm hứng một cách mạnh mẽ cho giới trẻ về bộ môn nhảy hiện đại. Đến đây, học viên sẽ được thoải mái thả mình vào các điệu nhảy hiphop, RnB sôi động, cuốn hút. Với giáo trình được biên soạn bài bản cùng hệ thống giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, nơi đây chắc chắn sẽ giúp học viên đáp ứng tốt các bài tập nhảy từ cơ bản đến nâng cao.

Địa chỉ Hanoi Dance Academy: Số 46 đường An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

9. Trung tâm dạy nhảy hiện đại DQ Dance Studio

DQ Dance Studio là một trong những trung tâm dạy nhảy hiện đại tên tuổi, nơi luôn đưa bộ môn nhảy múa chuyên nghiệp đến gần hơn với thế hệ trẻ. Tại đây có một không gian học rộng rãi, thoải mái, thoáng mát cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tạo trải nghiệm tốt cho học viên. Ngoài ra, thời gian tại đây cũng rất linh động, giáo viên rất nhiệt tình góp phần mang lại những hoạt động thú vị cho học viên.

Địa chỉ DQ Dance Studio: Số 26, ngõ 211, đường Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

10. Trung tâm dạy nhảy hiện đại New York Style Crew

New York Style Crew được đánh giá là top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội hàng đầu, nơi luôn giúp bạn tự tin, thoải mái thể hiện phong cách, cá tính thông qua các bước nhảy của mình. Nơi luôn bổ sung các kiến thức để bạn không chỉ thỏa mãn được đam mê mà còn có thể tham gia thi đấu và giành giải.

những trung tâm dạy nhảy hiện đại hà nội
New York Style Crew trung tâm dạy nhảy hiện đại được nhiều bạn trẻ chọn lựa

Địa chỉ New York Style Crew: Tầng 2 tòa nhà Platinum, số 6, đường Nguyễn Công hoan, TP. Hà Nội

11. Trung tâm dạy nhảy hiện đại California fitness & yoga center

California fitness & yoga center chính là một trung tâm dạy nhảy hiện đại nổi tiếng. Nơi luôn có hệ thống tập luyện đẳng cấp 5 sao cùng dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn luôn có những bước nhảy uyển chuyển, tự tin từ đó góp phần tạo tinh thần sảng khoái và giúp cho bạn nhanh chóng có được một thân hình quyến rũ hơn.

Địa chỉ California fitness & yoga center: MAC Plaza, Tầng 5-6, 10, đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Hà Nội hàng đầu, nơi luôn đáp ứng và thỏa mãn đam mê cho các bạn trẻ. Với những thông tin mà Vua Nệm đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một trung tâm phù hợp nhất với mình nhé!

Đánh giá post