Top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng được chọn lựa hàng đầu

CẬP NHẬT 01/03/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhiều bạn trẻ tìm đến bộ môn nhảy để thỏa mãn đam mê, có bạn tìm đến để luyện tập thân thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn và giảm stress. Tuy nhiên, việc tự học nhảy vô cùng khó khăn, đòi hỏi phải có tính kiên nhẫn cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng, nơi luôn giúp bạn chinh phục các bài nhảy từ đơn giản đến nâng cao tại đây nhé!

1. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga là thương hiệu dạy nhảy nổi tiếng, chuyên cung cấp các lớp học nhảy hiện đại, chuyên nghiệp, uy tín. Đến với trung tâm, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ để chọn lựa phong cách nhảy phù hợp nhất với mình để có thể phát triển nghệ thuật một cách vượt trội.

Là một trong top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng uy tín, California Fitness & Yoga luôn mang đến trải nghiệm vượt trội cho bạn. Đồng thời, nơi đây luôn cố gắng mang lại sự tiện lợi cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.

trung tâm dạy nhảy hiện đại ở đà nẵng
California Fitness & Yoga địa điểm học nhảy hiện đại nổi tiếng, uy tín hàng đầu

Địa chỉ California Fitness & Yoga: Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, Tầng 3, số 271, đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Galaxy Dance Center

Galaxy Dance Center là một trung tâm dạy nhảy chuyên nghiệp, nơi luôn giới thiệu cho các học viên giỏi có thể trình diễn, biểu diễn nghệ thuật tại các sự kiện. Đến đây học nhảy, bạn sẽ được thử tài nhờ vào các động tác vũ đạo cực chất.

Từ các bài học bài bản, từ sự nhiệt tình và hỗ trợ nhanh chóng của giáo viên sẽ giúp bạn khám phá được sự quyến rũ từ cơ thể mình. Từ đó, luôn tự tin để trình diễn những bước nhảy ấn tượng nhất, chất chất. Hãy cùng đến ngay Galaxy Dance Center để khám phá chất lượng dịch vụ dạy nhảy vượt trội nhé!

Địa chỉ Galaxy Dance Center: Tầng 4, số 62, đường Núi Thành, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

3. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng HD Fitness

HD Fitness được ra đời với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho học viên, mang đến một môi trường luyện tập nâng động, hiện đại để học viên có thể thoải mái thể hiện cơ thể qua từng bước nhảy. Với bài giảng chất lượng, dịch vụ vượt trội, HD Fitness luôn giúp bạn có những bước nhảy uyển chuyển quyến rũ. Cùng với đó chính là không gian luyện tập rộng rãi, thoáng đãng tạo cảm giác thư giãn và sự tiện lợi cho các học viên.

top trung tâm dạy nhảy hiện đại đà nẵng
HD Fitness luôn đào tạo bài bản, chỉnh chu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Địa chỉ HD Fitness: Số 996, đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

4. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng Elite Fitness

Nhắc đến top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng thì không thể thiếu Elite Fitness. Nơi luôn dạy nhảy thông qua các bài nhạc thịnh hành nhất, nhằm giúp cho các học viên của mình có thể thoải mái, tự tin, quyến rũ và luôn toả sáng trên sân khấu. Tuỳ vào từng sở thích, năng khiếu và nhu cầu của các bạn học viên mà trung tâm sẽ đào tạo riêng biệt để các bạn luôn làm chủ được phong cách, làm chủ được bước nhảy của mình.

Địa chỉ Elite Fitness: Vĩnh Trung Plaza, Vĩnh Trung, thành phố Đà Nẵng

5. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng VL Dance Studio

VL Dance Studio là một trong những trung tâm đào tạo nhảy hiện đại có tiếng tại Đà Nẵng. Trung tâm luôn chiêu sinh và đào tạo các khóa học nhảy từ cơ bản đến nâng cao, giúp cho học viên có thể chinh phục được nhiều bài nhảy, dù cho có là bài khó nhất. 

Địa chỉ VL Dance Studio: Số 95 Thanh Long, Phường Thanh BÌnh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

6. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng JP Dance Studio

Nhắc đến top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng phải kể đến JP Dance Studio. Trung tâm chuyên đào tạo các lớp học nhảy cho những bạn trẻ đam mê nhảy hiện đại và các bạn trẻ muốn làm vũ đạo. Hiện nay, trung tâm có nhiều lớp học từ cơ bản đến nâng cao, luôn đáp ứng đam mê nhảy, giúp các bạn trẻ nâng cao kỹ năng và nâng cao sức khoẻ của mình.

các trung tâm dạy nhảy hiện đại đà nẵng
JP Dance Studio luôn mang đến những bài tập thú vị, cuốn hút

Địa chỉ JP Dance Studio: Số 17, đường Xuân Tâm, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

7. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng Jan Dance

Jan Dance là một trong những trung tâm dạy nhảy hiện đại có nhiều kinh nghiệm, đào tạo nên nhiều biên đạo nhảy trẻ tuổi, tài năng. Không gian tại các lớp học của Jan Dance vô cùng năng động, nhiệt tình, giúp bạn có thể thoải mái và tự tin hơn trong việc khám phá khả năng của mình. Đến với trung tâm, bạn không những được đào tạo mà còn được tham gia các buổi biểu diễn thực tế, được quay video và nhảy cùng với giảng viên của mình.

Địa chỉ Jan Dance: Tầng 2, số 11, đường Cao Thắng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

8. Trong tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng Sunrise Fitness & Yoga Center

Được đánh giá là top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng uy tín hàng đầu, trung tâm Sunrise Fitness & Yoga Center luôn mang đến các lớp học nhảy thú vị, ấn tượng, để bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ bạn chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả, lên kế hoạch ăn uống khoa học, cải thiện vóc dáng, tướng nhảy, thể lực để bạn luôn có một trải nghiệm vượt trội tại trung tâm.

Địa chỉ Sunrise Fitness & Yoga Center: Số 95, đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

9. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng HG Dance Studio

Nếu như bạn muốn tìm một trung tâm đào tạo nhảy hiện đại để có một thân hình đẹp, một cơ thể dẻo dai, năng động, khỏe khoắn thì HG Dance Studio là địa chỉ dành riêng cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được các huấn luyện viên đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao, có thể tự tin nhảy những bài vũ đạo đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Địa chỉ HG Dance Studio: Tầng 3, Số 07, đường Nguyễn Cư Trinh, Thành phố Đà Nẵng

10. Trung tâm dạy nhảy hiện Đại Đà Nẵng Viện âm nhạc Cao Tâm Reason

Cao Tâm Reason là một trong top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng có tiếng, luôn mang đến dịch vụ chất lượng cho học viên. Nơi đây không chỉ mở các lớp nhảy hiện đại để bạn có thể giao lưu kết nối, tự tin trở thành một dancer chuyên nghiệp mà còn giúp bạn có thể tham gia biểu diễn tại các chương trình, các sự kiện lớn để thỏa mãn đam mê. Do đó, nếu đang đam mê học nhảy, bạn hãy đến ngay trung tâm để trải nghiệm dịch vụ nhé!

trung tâm dạy nhảy hiện đại đà nẵng tốt
Lớp học nhảy hiện đại đang được diễn ra tại Cao Tâm Reason

Địa chỉ Viện âm nhạc Cao Tâm Reason: Số 626/8, đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

11. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng Hoàng Thy

Trung tâm năng khiếu Hoàng Thy là địa điểm học nhảy hiện đại được nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi vì đây chính là nơi luôn ươm mầm tài năng cho nhiều bạn trẻ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, nơi giúp cho học viên luôn hiểu về cơ thể của mình, có thể tự sáng tạo và cho ra những điệu nhảy vô cùng điêu luyện, bắt mắt. Theo học tại trung tâm, bạn sẽ được giáo viên của mình hướng dẫn từng bước làm thế nào để trở thành một dancer chuyên nghiệp.

Địa chỉ trung tâm năng khiếu Hoàng Thy: Số 256, đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

>> Xem thêm: 

Top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại Đà Nẵng trên đây luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp đáp ứng đam mê nhảy hiện đại của bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tin tưởng, chọn lựa và gửi gắm ước mơ của mình hoặc của con em nhé!

Đánh giá post