Top nệm bông ép dưới 3 triệu “đáng đồng tiền bát gạo” nhất thị trường

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm bông ép là dòng nệm bình dân và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật như trọng lượng nhẹ, giá cả phải chăng, nệm bông ép đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều tổ ấm. Vậy dưới 3 triệu thì nên mua nệm bông ép nào? Dưới đây là top nệm bông ép dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay.

1. Nệm bông ép dưới 3 triệu – Goodnight Nova 9cm

Gợi ý đầu tiên trong danh sách top nệm bông ép dưới 3 triệu dành cho bạn là sản phẩm đến từ thương hiệu Goodnight, với tên gọi nệm bông ép Goodnight Nova 9cm

Goodnight là thương hiệu nệm ngủ lâu đời của Nhật Bản và đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các chuyên gia của Goodnight luôn đề cao tầm quan trọng của chất lượng giấc ngủ, từ đó cho ra mắt những sản phẩm có được thiết kế tỉ mỉ nhất. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm của Goodnight được ví giống như một lời chúc ngủ ngon ngọt ngào.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm được bán với giá phải chăng chỉ 2.999.000 VNĐ

Về sản phẩm nệm bông ép Goodnight Nova 9cm – dòng nệm thân thiện với sức khỏe, mang đến những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo. Thiết kế bề mặt nệm có độ bằng phẳng tối đa, nhờ đó có thể định hình cột sống và hạn chế tình trạng võng lưng khi nằm.

Bên cạnh đó, độ thoáng khí cao cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nệm. Cùng với đó, lớp áo nệm được làm từ vải cotton cũng có tác dụng thấm hút nhanh, tạo sự khô thoáng. Với những đặc điểm này, nệm được sử dụng phù hợp cho cả 4 mùa.

Thiết kế gấp 3 của nệm cũng là một điểm cộng mang lại sự tiện ích cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng gấp gọn nệm để bảo quản hay thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Đây cũng là giải pháp cho những không gian nhỏ hẹp. 

2. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Tiếp theo là một sản phẩm nệm bông ép dưới 3 triệu đến từ thương hiệu Kim Cương – thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất phòng ngủ. Với dây chuyền sản xuất cao cấp, các sản phẩm của Kim Cương đều được đảm bảo về chất lượng và có thời gian bảo hành lâu dài lên tới 10 năm. 

Nệm bông ép Kim Cương Acness có chất liệu từ bông polyester cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo về chất lượng vượt trội. Nhờ đó, nệm có khả năng mang lại những giấc ngủ êm đềm, bảo vệ cột sống và cải thiện sức khỏe cho cả gia đình. 

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness thiết kế thông minh, tiện ích

Nệm được thiết kế gấp 3 thông minh giúp cho người dùng thuận tiện trong việc làm vệ sinh, vận chuyển hay bảo quản nệm. Đồng thời, thiết kế này còn cho phép bạn có thể chế tạo thành một chiếc ghế sofa và sử dụng khi cần thiết.

Nệm ngủ bông ép Kim Cương Acness là một trong những sản phẩm bán chạy của Kim Cương. Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối tại với giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ 2.431.000 VNĐ. 

3. Nệm bông ép dưới 3 triệu – Amando vỏ TC

Tiếp theo là sản phẩm nệm bông ép đến từ thương hiệu Amando – nhà sản xuất nệm ngủ hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Amando trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Nếu bạn đang lựa chọn nệm bông ép dưới 3 triệu thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây.

Nệm bông ép Amando vỏ TC được sử dụng 100% sợi bông Polyester được ép cách nhiệt dưới công nghệ hiện đại. Nhờ đó, nệm có được độ vững chãi tối ưu, cùng bề mặt phẳng giúp hạn chế tình trạng sụt lún khi nằm.

Nệm bông ép Amando vỏ TC
Nệm bông ép Amando vỏ TC – giải pháp giấc ngủ cho cả gia đình

Chính ưu điểm này của nệm đã đem đến giải pháp giấc ngủ cho những người gặp vấn đề về xương cột sống hay đau thần kinh tọa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là sự lựa chọn cho giấc ngủ của các em nhỏ nhờ khả năng định hình xương khớp tốt cho sự phát triển của con.

Ngoài ra, lớp áo nệm còn được làm từ vải TC chất lượng cao, có tác dụng khử mùi hôi và an toàn với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm cho cả gia đình của mình. Sản phẩm đang được bán với giá chỉ 2.600.000 VNĐ.

4. Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic 

Cái tên tiếp theo trong top 7 nệm bông ép dưới 3 triệu tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kim Cương nổi tiếng trên thị trường. 

Với sản phẩm nệm bông ép Kim Cương Eufiber, thương hiệu đã sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn vào quy trình sản xuất nhằm loại bỏ hoàn toàn các chất có hại cho sức khỏe. Đồng thời, với độ phẳng cao, nệm không chỉ an toàn mà còn giúp bảo vệ xương cột sống, giúp người nằm luôn giữ đúng tư thế ngủ.

Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic
Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic phù hợp cho những ai thích sử dụng nệm cứng

Nệm được thiết kế gấp 3 mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ hẹp hay dành cho những ai có nhu cầu thường xuyên di chuyển nơi ở của mình.

Sản phẩm nệm bông ép Eufiber Classic của Kim Cương có giá bán chỉ 1.320.000 VNĐ.

5. Nệm bông ép Kim Cương bông mouse 7 vùng Organic Sleep 02 

Sản phẩm nệm bông ép dưới 3 triệu được giới thiệu tiếp theo là nệm bông ép Kim Cương bông mouse 7 vùng Organic Sleep 02. Vẫn là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kim Cương uy tín với những đặc điểm nổi bật.

Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc đặc biệt nhằm nâng đỡ hiệu quả 7 vùng trên cơ thể gồm đầu, cổ, vai, hông, đùi, lưng và chân. Nhờ đó đã giúp cho mọi bộ phận trên cơ thể luôn cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái tối đa.

Nệm bông ép Kim Cương bông mouse
Nệm bông ép Kim Cương bông mouse được thiết kế nâng đỡ 7 vùng linh hoạt

Bên cạnh đó, mặt phẳng vững chãi của nệm còn góp phần giữ cho trọng lượng cơ thể được phân bổ đồng đều trên bề mặt và giúp cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng nhất. Từ đó, giữ cho cột sống luôn ở tư thế tự nhiên.

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm nằm ở lớp áo nệm có khả năng chống cháy được làm từ vải gấm xốp cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Ngoài ra, thiết kế gấp gọn của nệm còn mang lại sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Hiện tại, nệm có giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ 2.520.000 VNĐ. 

6. Nệm gòn Vạn Thành Fantasy gấp 3

Nằm ở vị trí tiếp theo là nệm gòn Fantasy gấp 3 được sản xuất bởi Vạn Thành – thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Vạn Thành đã mang hàng triệu giấc ngủ ngon đến từng tổ ấm nhỏ.

Nệm gòn Vạn Thành Fantasy gấp 3
Nệm gòn Vạn Thành Fantasy gấp 3 với thiết kế mặt phẳng bảo vệ xương cột sống

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được xử lý vô khuẩn nhằm mang tới sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, nệm còn đảm bảo sự thân thiện với môi trường với tính dễ phân huỷ.

Chỉ với 1.060.000VNĐ, bạn đã có thể sở hữu tấm nệm gòn chất lượng của Vạn Thành. Mặc dù có giá bán phải chăng nhưng nệm có một chất lượng ưu việt cùng với độ bền vượt trội. 

7. Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber

Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thân thiện cho sức khỏe người nằm. Bề mặt nệm được phủ lớp áo dệt kim chất lượng cao hạn chế tình tràng bông xù và bảo quản nệm không bị rách cũng như tránh làm mất vệ sinh trên bề mặt nệm. 

Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber
Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp

Với khoảng 2.500.000 VNĐ bạn đã có thể mua được một tấm nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber và giúp cho giấc ngủ của cả gia đình luôn được nâng niu. Đây chính là một trong những sản phẩm nệm bông ép dưới 3 triệu mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

XEM THÊM:

Trên đây là top 7 sản phẩm nệm bông ép dưới 3 triệu bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng, bạn đã có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình từ những thông tin được cung cấp trên.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM