Top 10 bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Bệnh tim mạch là một trong những bệnh lý nguy hiểm có nguy cơ gây tử vong hàng đầu hiện nay. Chính vì thế việc thăm khám, kiểm tra và phát hiện sớm bệnh lý này là một điều rất quan trọng để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu danh sách các bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội để thực hiện kiểm tra sức khoẻ và có phác đồ điều trị kịp thời nhé. 

1. Top 10 bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội

Bạn có thể tham khảo top 10 địa chỉ bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội dưới đây để thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ. 

1.1. Bệnh viện Tim Hà Nội

Là bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực tim mạch, bệnh viện Tim Hà Nội đã tiếp nhận nhiều ca bệnh phức tạp và điều trị thành công. Bệnh viện là nơi tập trung của đội ngũ chuyên gia giáo sư, tiến sĩ đầu ngành về tim mạch và hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất. Có thể nói đây là cơ sở khám chữa bệnh số 1 cả nước trong lĩnh vực tim mạch nói riêng và sức khỏe nói chung. 

Địa chỉ: 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoa tim mạch của bệnh viện Tim Hà Nội với đội ngũ chuyên gia đầu ngành
Khoa tim mạch của bệnh viện Tim Hà Nội với đội ngũ chuyên gia đầu ngành

1.2. Trung tâm Tim mạch tại bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm tim mạch của bệnh viện Bạch Mai là trung tâm lớn của cả nước tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch. Trung tâm với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về tim mạch, sẵn sàng tiếp nhận và đưa ra phác đồ điều trị khoa học cho các bệnh lý về tim mạch. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị bệnh. 

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Khoa tim mạch của bệnh viện Bạch Mai chuyên tiếp nhận các ca bệnh phức tạp
Khoa tim mạch của bệnh viện Bạch Mai chuyên tiếp nhận các ca bệnh phức tạp

1.3. Khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực – Bệnh viện Việt Đức

Gợi ý tiếp theo cho bạn nếu muốn tham khảo những địa chỉ bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội đó là khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực của bệnh viện Việt Đức. Đây là khoa khám bệnh và điều trị nổi tiếng với những ca phẫu thuật tim mạch phức tạp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn cao. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, các phương pháp y khoa mới nhất đều được ứng dụng trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: 40 P. Tràng Thi, Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức là nơi điều trị nhiều ca bệnh nguy hiểm về tim mạch
Bệnh viện Việt Đức là nơi điều trị nhiều ca bệnh nguy hiểm về tim mạch

1.4. Trung tâm Tim mạch – bệnh viện E

Bệnh viện E vốn được biết đến là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu cả nước, tiếp nhận nhiều ca bệnh phức tạp. Trong đó, trung tâm tim mạch của bệnh viện E cũng thực hiện nhiều ca khám chữa bệnh lý tim mạch thành công. Đó là nhờ trung tâm được điều hành bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tim mạch hàng đầu cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt bậc nhất hiện nay. 

Địa chỉ: 89 Đ. Trần Cung, Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tham khảo trung tâm Tim mạch của bệnh viện E Hà Nội
Tham khảo trung tâm Tim mạch của bệnh viện E Hà Nội

1.5. Khoa Tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Tim mạch của bệnh viện trực thuộc Đại học Y Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ đều là những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực, giàu chuyên môn. Không chỉ vậy, cơ sở vật chất tại đây cũng được đánh giá cao với những trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện cũng đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh phức tạp về tim mạch, mang lại cuộc sống mới cho nhiều người bệnh. 

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Khoa Tim mạch của bệnh viện Đại học Y Hà Nội với đội ngũ bác sĩ dày dặn chuyên môn
Khoa Tim mạch của bệnh viện Đại học Y Hà Nội với đội ngũ bác sĩ dày dặn chuyên môn

1.6. Khoa Tim mạch của bệnh viện Vinmec Times City

Bệnh viện Vinmec Times City là hệ thống bệnh viện đạt chuẩn quốc tế với tiêu chuẩn chăm sóc cao cấp. Khoa Tim mạch của bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tim mạch hàng đầu, được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao. 

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện quốc tế Vinmec tiếp nhận các ca bệnh tim mạch
Bệnh viện quốc tế Vinmec tiếp nhận các ca bệnh tim mạch

1.7. Viện Tim mạch – Bệnh viện 108

Viện Tim mạch bệnh viện 108 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Bệnh viện chuyên tiếp nhận, điều trị các ca bệnh tim mạch phức tạp với phác đồ điều trị khoa học. 

Địa chỉ: Số 1B Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Viện Tim mạch của bệnh viện 108
Viện Tim mạch của bệnh viện 108

1.8. Bệnh viện Thu Cúc – Khoa Tim mạch

Thu Cúc là bệnh viện tư nhân đa khoa với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ tận tâm, dày dặn kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị các bệnh lý về tim mạch. 

Địa chỉ: 28 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện tư nhân Thu Cúc thăm khám, chuẩn đoán các bệnh về tim mạch
Bệnh viện tư nhân Thu Cúc thăm khám, chuẩn đoán các bệnh về tim mạch

1.9. Khoa Tim mạch tại bệnh viện Hồng Ngọc

Hồng Ngọc là một cơ sở khám chữa bệnh tư nhân nhưng cũng là một trong những bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa tim mạch chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại. Đội ngũ bác sĩ của Hồng Ngọc rất tận tâm, nhanh chóng phát hiện tình trạng bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp. 

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

1.10. Khoa Tim mạch – bệnh viện đa khoa Medlatec

Gợi ý cuối cùng trong danh sách các bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội đó là bệnh viện đa khoa Medlatec tại khoa Tim mạch. Bệnh viện được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia tim mạch giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, bệnh viện còn cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sóc chuyên sâu về tim mạch với chất lượng tốt nhất. 

Địa chỉ: 42 P. Nghĩa Dũng, Phúc xá, Q. Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Medlatec tiếp nhận bệnh án, điều trị các bệnh về tim mạch
Bệnh viện Medlatec tiếp nhận bệnh án, điều trị các bệnh về tim mạch

2. Lưu ý khi lựa chọn bệnh viện tim mạch tại Hà Nội

Với gợi ý danh sách các bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội trên đây, bạn có quá nhiều lựa chọn một cơ sở thăm khám phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý để bạn ra cơ sở khám bệnh tim mạch tốt nhất cho bản thân. 

2.1. Tham khảo chuyên môn khám chữa bệnh của bác sĩ 

Điều quan trọng nhất khi chọn bệnh viện khám tim mạch đó là tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ, nhất là những bác sĩ chuyên khoa về tim mạch. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng thăm khám cũng như các chuẩn đoán về y khoa. Đồng thời, chuyên môn của bác sĩ tốt cũng sẽ giúp bạn có phác đồ điều trị khoa học, kịp thời, nhanh khỏi bệnh nhất có thể. 

2.2. Đặt lịch khám và chuẩn bị trước khi đi khám

Để không phải chờ đợi quá lâu, bạn nên đặt lịch trước với bệnh viện khi muốn thăm khám, kiểm tra sức khoẻ tim mạch. Đồng thời, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng một bộ hồ sơ bệnh án nếu có. Hãy cố gắng mô tả rõ ràng các triệu chứng mà mình gặp phải để bác sĩ có thể đưa ra chuẩn đoán chính xác nhất về tình hình hiện tại của bạn. 

Đặt lịch trước để không phải chờ đợi khi đi khám bệnh
Đặt lịch trước để không phải chờ đợi khi đi khám bệnh

2.3. Tìm hiểu về chi phí và dịch vụ bảo hiểm

Bảo hiểm là một phần hỗ trợ để giúp bạn giảm bớt các áp lực về chi phí điều trị, nhất là khi điều trị các bệnh lý về tim mạch thường khá tốn kém. Do đó, khi chọn bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ càng về chi phí thăm khám điều trị tại đó cũng như các điều khoản liên quan đến chế độ bảo hiểm. Bạn cũng có thể dựa vào các điều khoản này để cân nhắc chọn bệnh viện khám bệnh tim mạch phù hợp với mình. 

Trên đây là tổng hợp danh sách các bệnh viện khám tim mạch tốt nhất Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Đừng lơ là sức khỏe tim mạch của mình và tiến hành kiểm tra định kỳ để luôn có một trái tim khỏe mạnh nhất nhé. 

Đánh giá post
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.