Bảng giá nệm 1m2 chính hãng cập nhật mới nhất năm 2024

CẬP NHẬT 17/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Nệm 1m2 là đệm ngủ có kích thước vừa phải, thích hợp cho không gian nhỏ, gia đình ít người, mang lại cảm giác êm ái, nâng đỡ cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu những mẫu nệm kích thước 1m2 đang được ưa chuộng và tham khảo giá thành cũng như những lưu ý cần nhớ khi chọn mua nệm ngủ. 

1. Bảng giá nệm 1m2 chính hãng tại Vua Nệm năm 2024

Vua Nệm là địa chỉ phân phối, cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nệm 1m2 với chi nhánh phủ sóng toàn quốc. Khi ghé thăm cửa hàng trực tiếp, bạn có thể tìm hiểu, tham khảo những mẫu nệm bán chạy và được tư vấn chọn mua đệm đúng với nhu cầu, kinh phí của mình. 

1.1. Nệm 1m2 bông ép

Nệm bông ép 1m2 là mẫu đệm ngủ được làm từ chất liệu bông ép chặt. Trải qua quá trình gia công tỉ mỉ, chất liệu này có độ cứng cáp hoàn hảo. Khi nằm trên đệm bông ép, cơ thể được nâng đỡ, giảm đau nhức cột sống, nhức mỏi toàn thân.  

Đặc biệt, nệm bông ép rất dễ vệ sinh, trọng lượng khá nhẹ. Bạn có thể di chuyển chúng dễ dàng hay gấp gọn tiện lợi. Giá thành của mẫu nệm này dao động từ 1,999,000 VNĐ và hiện đang có mặt tại mọi chi nhánh của Vua Nệm trên toàn quốc. 

Mẫu nệm mỏng 1m2 chất liệu bông ép cứng cáp
Mẫu nệm mỏng 1m2 chất liệu bông ép cứng cáp

1.2. Nệm 1m2 cao su

Nệm cao su là sản phẩm tiếp theo trong danh sách các mẫu nệm 1m2 được ưa chuộng tại Vua Nệm. Với kích thước nhỏ, chiều ngang chỉ 1m2, đệm phù hợp ngay cả với những không gian nhỏ hẹp như ký túc xá. Chất liệu cao su non êm ái, ôm sát và nâng đỡ cột sống nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau lưng khi nằm lâu trên đệm. 

Không chỉ vậy, nệm cao su 1m2 có độ bền khá cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bề mặt nệm có nhiều lỗ thông khí, giúp kháng khuẩn tốt, hạn chế mẩn ngứa, dị ứng phần lưng do sử dụng lâu ngày. Giá sản phẩm nệm cao su 1m2 đang được bày bán tại Vua Nệm chỉ từ 2,199,999 VNĐ.

Nệm cao su kích thước 1m2 mang đến cảm giác êm ái, nâng đỡ cột sống
Nệm cao su kích thước 1m2 mang đến cảm giác êm ái, nâng đỡ cột sống

1.3. Nệm 1m2 foam

Chất liệu foam là chất liệu nổi tiếng về khả năng đàn hồi, trọng lượng nhẹ, êm ái. Nhờ những ưu điểm này, foam được ứng dụng vào sản xuất các mẫu nệm 1m2 và mang đến sản phẩm nệm foam hỗ trợ giấc ngủ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Khách hàng ghé thăm trực tiếp chi nhánh gần nhất của Vua Nệm và tham khảo các mẫu nệm foam kích thước 1m2 với giá thành chỉ từ 2,499,500 VND. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tận hưởng chính sách bảo hành toàn diện, ưu đãi hấp dẫn và có được trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp túi tiền.

Nệm foam 1m2 trọng lượng khá nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, bảo quản
Nệm foam 1m2 trọng lượng khá nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, bảo quản

1.4. Nệm 1m2 lò xo

Cảm giác êm ái nhưng vẫn có sự chắc chắn chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng mẫu nệm lò xo kích thước 1m2. Kích thước nhỏ gọn này cho phép bạn gấp gọn đệm, để chúng ngay ngắn vào một góc mà không chiếm quá nhiều không gian. 

Không chỉ vậy, chất liệu lò xo còn nâng đỡ cột sống hiệu quả trong khi nằm. Chất liệu này của đệm cũng cho phép bạn vệ sinh một cách dễ dàng, kháng khuẩn tốt, chống ẩm mốc hiệu quả và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo của nệm lò xo kích thước 1m2 tại Vua Nệm từ 3,589,000 VNĐ.

Nệm lò xo được coi là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ
Nệm lò xo được coi là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ

2. Lợi ích của nệm 1m2

Các mẫu nệm 1m2 nổi bật với ưu điểm nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã nên được nhiều người tìm kiếm, chọn mua. Cùng với đó, các sản phẩm nệm ngủ này còn mang lại nhiều điểm ấn tượng khác cho người tiêu dùng như:

2.1. Tiết kiệm không gian

Nệm 1m2 là kích thước hoàn hảo cho những không gian diện tích nhỏ như phòng ngủ đơn, căn hộ hay ký túc xá. Chúng giúp người sử dụng tối ưu công năng phòng ngủ. Thiết kế dễ dàng gấp gọn tiện lợi và cất đệm ngay ngắn vào một góc phòng mà không tốn quá nhiều diện tích.

Các mẫu nệm 1m2 phù hợp với không gian nhỏ, dễ gấp gọn, tốn ít diện tích
Các mẫu nệm 1m2 phù hợp với không gian nhỏ, dễ gấp gọn, tốn ít diện tích

2.2. Độ linh hoạt và di động

Nhờ khả năng gấp gọn, tiết kiệm không gian của nệm 1m2, bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu mà không lo cồng kềnh. Thậm chí việc mang đệm theo khi đi du lịch, cắm trại cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể đặt chúng ở nhiều bề mặt khác nhau mà vẫn đảm bảo độ thoải mái, êm ái khi nằm. 

3. Lưu ý khi chọn mua nệm 1m2

Khi ngày càng có nhiều mẫu mã đệm ngủ kích thước 1m2 trên thị trường thì người tiêu dùng lại càng có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn mua đúng lại đệm theo nhu cầu của mình. 

3.1. Kiểm tra chất liệu nệm

Có nhiều chất liệu được sử dụng để làm ra các sản phẩm đệm 1m2. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt, phù hợp với các đối tượng khác nhau. Các chất liệu thường gặp nhất ở những mẫu nệm này là bông ép, foam, cao su, lò xo,… Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc chọn chất liệu nệm tương thích. 

Nếu thích cảm giác cứng cáp, bạn có thể chọn nệm từ chất liệu bông ép. Ngược lại nếu thích sự êm ái khi nằm, chất liệu cao su non lại phù hợp hơn cả khi chọn nệm. Hoặc, bạn có thể tham khảo các dòng nệm cao cấp như nệm lò xo để có độ cứng cáp vừa phải nhưng cũng không kém phần thoải mái trong khi ngủ. Nếu chưa rõ, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên để chọn được sản phẩm ưng ý. 

Kiểm tra và chọn đúng chất liệu nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng
Kiểm tra và chọn đúng chất liệu nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng

3.2. Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành và đổi trả là yếu tố quan trọng mà bạn cũng nên tham khảo, tìm hiểu trước khi mua nệm 1m2. Khi nắm được những thông tin này, người tiêu dùng có thể bảo vệ được quyền lợi của mình cũng như có những trải nghiệm tốt nhất với từng mẫu nệm. 

Khi mua nệm 1m2 tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành và đổi trả bao gồm các điều khoản như:

  • Chính sách bảo hành: Bảo hành đệm trong vòng 2-5 năm kể từ ngày mua hàng với đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng và thông tin chi tiết của người mua. 
  • Chính sách đổi trả: Vua Nệm áp dụng chính sách nằm thử 120 ngày, đổi trả thoải mái đối với khách hàng trải nghiệm sản phẩm nệm khi mua tại các chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống còn áp dụng chính sách thu cũ đổi mới với giá thu cũ lên tới 5 triệu đồng để bạn nhận và trải nghiệm sản phẩm mới mà không tốn kém quá nhiều chi phí. 

Không chỉ vậy, khách hàng quan tâm về các sản phẩm tại Vua Nệm còn có thể tìm hiểu những chương trình trả góp, ưu đãi hấp dẫn về giá thành. Với những ưu đãi này, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc nệm êm ái với kích thước 1m2 nhỏ gọn với mức giá hợp túi tiền. 

Các mẫu nệm 1m2 nhỏ gọn, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tham khảo ngay bảng giá chi tiết của các mẫu nệm được ưa chuộng trong bài viết trên đây và chọn cho mình một sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ phù hợp nhất nhé. 

Đánh giá post
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM