Top 8 showroom ô tô quận Hoàng Mai có nhiều người ghé thăm

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Showroom ô tô là nơi mà những người đam mê và quan tâm đến ô tô có thể tìm hiểu và khám phá những mẫu xe mới nhất, đẹp nhất và hiện đại nhất trên thị trường. Đây là nơi trưng bày và giới thiệu các dòng xe từ các hãng sản xuất ôtô nổi tiếng đến với khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra top những showroom ô tô quận Hoàng Mai được nhiều dân chơi xe yêu thích nhất nhé.

1. Toyota Giải Phóng Pháp Vân

Tự hào với vị trí là Đại lý hàng đầu của Toyota Việt Nam, Toyota Giải Phóng (TGP) đã thu hút được một lượng lớn khách hàng và doanh số bán xe ngày càng gia tăng bằng sự nỗ lực, sự tự tin, uy tín, cùng với chính sách kinh doanh đúng đắn. Hiện nay, TGP hoạt động chuyên nghiệp theo mô hình 3S với hai cơ sở: Toyota Giải Phóng (TGP) và Toyota Pháp Vân (TPV). 

showroom ô tô Toyota Giải Phóng chi nhánh Pháp Vân quận hoàng mai
Toyota Giải Phóng chi nhánh Pháp Vân được thiết kế đẹp mắt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 807 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0932 299 388

2. Capital Ford – Ford Thủ Đô

Capital Ford được cấp chứng chỉ Quality Care của Ford toàn cầu, bao gồm cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và quy trình vận hành. Diện tích của Showroom Ford Thủ Đô là hơn 3000m2 và có hơn 120 nhân viên, điều này giúp Capital Ford trở thành đại lý lớn nhất khu vực phía Bắc.

Vào tháng 1 năm 2012, đại lý chính thức đưa vào hoạt động phòng trưng bày và xưởng dịch vụ được xây dựng hoàn toàn mới, tuân thủ tiêu chuẩn Brand@Retail II. Điều này mang đến cho khách hàng cảm giác được trải nghiệm những giải pháp công nghệ cao.

Showroom ô tô quận Hoàng Mai này đang xây dựng thương hiệu và nỗ lực xây dựng uy tín với khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, đồng thời mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng thông qua sự chăm sóc, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo từ đội ngũ lãnh đạo và nhân viên. 

Showroom ô tô Capital Ford quận hoàng mai
Showroom ô tô quận Hoàng Mai Capital Ford

Đối với showroom Ford Thủ Đô, khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công và chất lượng dịch vụ cao luôn là tiêu chí và là phương châm hành động của Capital Ford. Niềm tin và sự gắn bó của khách hàng dành cho Ford Thủ Đô là sự tri ân lớn nhất đối với Ford Thủ Đô trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3681 1888

3. Mazda Giải Phóng

Mazda Giải Phóng được đặt tại Quốc Lộ 1A – một tuyến đường nổi tiếng với danh hiệu phố xe hơi, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế khu vực phía Nam Hà Nội. Trong hàng loạt công trình trọng điểm và showroom đồ sộ của nhiều thương hiệu khác, showroom ô tô quận Hoàng Mai này vẫn nổi bật với phong cách và thiết kế đặc trưng vô cùng sang trọng và trẻ trung.

showroom ô tô Mazda Giải Phóng quận hoàng mai
Khu trưng bày showroom ô tô quận Hoàng Mai Mazda

Điểm mạnh của showroom chính là đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc tư vấn, với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách. 

Nhờ những ưu thế này, đại lý Mazda Giải Phóng đã giành được lòng tin của nhiều khách hàng và trở thành một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết nhiều nhất trên cả nước. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom Mazda Giải Phóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.686 6473

4. Chevrolet Giải Phóng

Showroom ô tô quận Hoàng Mai Chevrolet Giải Phóng là một trong những đại lý lớn của hãng xe Chevrolet, với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Nằm trên khuôn viên rộng 3200m2 tại quận Hoàng Mai – Hà Nội, đại lý này sở hữu trang thiết bị hiện đại và không gian rộng rãi, tạo nên môi trường hoàn hảo để phục vụ khách hàng.

Showroom ô tô quận Hoàng Mai này hoạt động đầy đủ các chức năng một đại lý 3S, tự tin đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đội ngũ cán bộ và nhân viên của đại lý được chọn lọc cẩn thận, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ô tô và được đào tạo chuyên nghiệp bởi Chevrolet Việt Nam, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm của hãng. 

Chevrolet Giải Phóng cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ những chiếc xe chất lượng vượt trội, mà đó còn là một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời bằng sự tận tâm trong từng chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0977 908 285

5. Hyundai Giải Phóng

Hyundai Giải Phóng chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ tùng chính hãng của hãng xe Hyundai Hàn Quốc, cùng với dịch vụ hậu mãi sau khi khách hàng mua xe. Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm, Hyundai Giải Phóng đã thành công trong việc cung cấp gần 10.000 xe đa dạng, bao gồm xe du lịch, xe khách, xe tải…

Showroom ô tô quận Hoàng Mai này được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Motor Company. Chúng bao gồm Khu trưng bày sản phẩm rộng 350m2, xưởng dịch vụ rộng 1.000m2 và khu cung cấp phụ tùng chính hiệu Hyundai. 

Tầm nhìn của Hyundai Giải Phóng luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, và họ cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Đường Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 204 130

6. Honda Ôtô Giải Phóng

Honda Ôtô Giải Phóng là một trong hai đại lý ô tô Honda tại Hà Nội và thuộc vào nhóm bốn đại lý ô tô đầu tiên của Honda tại Việt Nam. Được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn cơ sở vật chất, trang thiết bị và quy trình hoạt động của Honda Việt Nam. Đại lý này đã và đang khẳng định vị thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường ô tô Việt Nam. 

showroom ô tô Honda Ô tô Giải Phóng quận hoàng mai
Honda Ô tô Giải Phóng với đa dạng các mẫu xe

Honda Giải Phóng đi vào hoạt động từ cuối tháng 8/2006 và nhanh chóng trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh phía Bắc. Trong vòng 10 tháng, hơn 800 xe đã được tiêu thụ, trong đó, 530 xe Honda Civic đã được giao đến tay khách hàng chỉ trong 6 tháng đầu năm 2007. 

Một trong những yếu tố quan trọng làm thúc đẩy doanh số bán hàng của Honda Giải Phóng chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Honda ô tô Giải Phóng là một trong bốn đại lý đạt chuẩn 5S đầu tiên của Honda Việt Nam, với diện tích mặt bằng xưởng dịch vụ lên tới 3500m2, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm, sửa chữa thân vỏ và dịch vụ chăm sóc xe theo tiêu chuẩn cao cấp của Honda.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Km9, Quốc Lộ 1A, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0988.985.995; 0943.000.111
  • Fax: 024.6288.6869

7. Mitsubishi Vinh Quang 

Công ty TNHH ô tô Vinh Quang được thành lập từ năm 1973 với đội ngũ công nhân khiêm tốn bao gồm 12 kỹ sư và kỹ thuật viên. Diện tích tổng cộng của công ty là 2500m2, trong đó diện tích showroom trưng bày xe là 400m2 và diện tích xưởng dịch vụ là 1200m2. 

Công ty TNHH ô tô Vinh Quang đã xây dựng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành các sản phẩm của Mitsubishi Motors chỉ qua 40 năm hình thành và phát triển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 805 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0844 358 555

8. Mercedes-Benz Haxaco Kim Giang

Được xây dựng với tổng diện tích sử dụng lên đến 3.500m2 và vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD. Haxaco Kim Giang bao gồm 2 khu vực chính, bao gồm khu vực trưng bày và khu vực xưởng sửa chữa. 

showroom ô tô Mercedes Benz Haxaco Kim Giang quận hoàng mai
Khu trưng bày xe Mercedes Benz Haxaco Kim Giang

Phòng trưng bày rộng rãi với diện tích 680 m2 có thể trưng bày đến 8 xe cùng lúc, trong khi xưởng dịch vụ rộng 2.200 m2 với 17 trạm sửa chữa và đồng sơn. Haxaco Kim Giang cung cấp dịch vụ lên đến 60 xe mỗi ngày nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 256 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện Thoại: 0243 559 0350

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về top những showroom ô tô quận Hoàng Mai uy tín với giá cả hợp lý mà bạn nên ghé thăm mỗi khi có nhu cầu mua xe ô tô. Mong rằng bài viết chia sẻ về các showroom ô tô này đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu địa chỉ mua ô tô nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM