Top 8+ cửa hàng bán xe máy Đà Nẵng uy tín, được nhiều người tin dùng

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Xe máy là phương tiện giao thông quen thuộc và phổ biến nhất tại nước ta hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Cùng với sự gia tăng đáng kể về số lượng tiêu thụ xe mỗi năm, các cửa hàng phân phối xe máy cũng đang ‘mọc lên’ khắp nơi. Mời bạn cùng Vua Nệm điểm qua Top 8+ cửa hàng bán xe máy Đà Nẵng uy tín và hút khách nhất thông qua bài viết sau đây.

1. Honda Quốc Tiến – Cửa hàng bán xe máy Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách cửa hàng bán xe máy Đà Nẵng uy tín nhất chính là Honda Quốc Tiến. Đơn vị này đã hoạt động được 28 năm, thành công xây dựng vị thế vững chắc và trở thành đại lý ủy nhiệm hàng đầu của Honda trên địa bàn.

cửa hàng bán xe máy uy tín tại đà nẵng
Honda Quốc Tiến là đại lý ủy nhiệm hàng đầu của Honda trên địa bàn Đà Nẵng

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Honda Quốc Tiến – Hà Giang Môtô đang vận hành tổng cộng 8 cửa hàng chính hãng trực thuộc quyền quản lý của 3 công ty khác nhau. Các chức năng trọng yếu mà đại lý đang thực hiện bao gồm: bán xe Honda mới, bảo hành – bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm Honda, kèm theo hướng dẫn lái xe an toàn cũng như cung cấp phụ tùng thay thế. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng xe Honda nổi tiếng như Future, Airblade, Vision, Wave Alpha, Dream,…

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 197 – 99 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Chính 2: 350 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Chính 3: 21 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Chính 4: 12 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1800 2043 & 1900 2259

2. Honda Hiếu Nga

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm Honda chính hãng đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng, Honda Hiếu Nga tự hào là đại lý hàng đầu của Honda tại khu vực Đà Nẵng. 

Honda Hiếu Nga chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 7.2006, chuyên mua bán các dòng xe Honda và phụ tùng, thiết bị do hãng sản xuất. Để tăng cường trải nghiệm của khách hàng, đại lý hiện đang áp dụng quy trình mua bán khéo kíp gồm nhiều khâu dịch vụ khác nhau, gồm có: bán xe, sửa chữa (tại chỗ – lưu động), bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng, hậu mãi trọn đời và hướng dẫn lái xe đúng quy định. Với những thế mạnh hiện tại, không có gì khó hiểu khi Hiếu Nga ngày càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên địa bàn lẫn các địa phương lân cận.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 392 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 170 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6355 2851 & 023 6384 9551

3. Xe máy Tiến Thu

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiến Thu đã đề cao việc giữ chữ tín và xây dựng lòng tin ở phía khách hàng. Chính vì lẽ đó mà sau hơn 30 năm ‘chinh chiến’ trên thị trường, Xe máy Tiến Thu vẫn đủ sức cạnh tranh ngang hàng với các đối thủ non trẻ khác.

cửa hàng bán xe máy giá tốt ở đà nẵng
Xe máy Tiến Thu đã hoạt động hơn 30 năm

Tiến Thu là doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực mua bán xe máy tiếng tăm tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Cửa hàng tập trung đủ mọi dòng xe cũng như dịch vụ mà Honda, Yamaha, Suzuki hay Sym, Piaggio, Kymco,… đang áp dụng trong chuỗi hệ thống toàn cầu. Bên cạnh đó, xe máy Tiến Thu còn cung cấp các gói bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp với giá cả hợp lý đến người dùng.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 207 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 37 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh 3: 215 Ngũ Hành Sơn , Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6356 6887

4. Yamaha 3S Thái Bình – Đà Nẵng

Yamaha 3S Thái Bình – Đà Nẵng là một trong những đại lý ủy nhiệm hiện đại nhất của Yamaha Motor tại Việt Nam. Giữ vững châm ngôn ‘Uy tín đồng hành – Niềm tin bền vững’, Yamaha 3S luôn cam kết tuyệt đối trong việc cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Một điểm cộng nữa của đại lý này là đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

top cửa hàng bán xe máy đà nẵng
Yamaha 3S Thái Bình là đại lý ủy nhiệm hiện đại bậc nhất của Yamaha Motor tại Việt Nam

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 296 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 1050 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6365 0 340

5. Xe máy Xuân Trung

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Xe máy Xuân Trung trong top 15 cửa hàng bán xe máy đông khách nhất Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên phân phối những dòng xe máy đến từ nhiều thương hiệu có tiếng, với lợi thế cạnh tranh đáng kể đến từ chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tận tình. 

Khi mua sắm tại cửa hàng xe máy Xuân Trung, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt và vô cùng chu đáo. Cửa hàng có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

  • Địa chỉ: 33 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0788 889 393 & 0905 970 740

6. Xe máy Tân Hưng Yên

Xứng đáng là cửa hàng phân phối chính thức của Yamaha tại Quảng Nam và Đà Nẵng, Tân Hưng Yên với tư duy bán hàng đi trước thời đại xứng đáng trở thành địa điểm mua xe đáng tin cậy của mọi khách hàng. Đại lý hiện đang bày bán tất cả các dòng xe của hãng, bao gồm xe côn tay, xe số lẫn xe tay ga. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cùng thủ tục giao nhận nhanh chóng cũng là những điểm cộng đáng kể giúp đơn vị dễ dàng gây dựng chỗ đứng trên thị trường.

cửa hàng xe máy tân hưng yên đà nẵng
Tân Hưng Yên là cửa hàng phân phối chính thức của Yamaha tại Quảng Nam và Đà Nẵng

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1:878 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 126 – 130 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 125 125

7. Suzuki Hiệp Gia Phát

Tọa lạc trên trục đường Điện Biên Phủ sầm uất, Suzuki Hiệp Gia Phát ghi điểm tuyệt đối sở cơ sở hạ tầng rộng rãi, hiện đại và uy tin gây dựng lâu năm. Cửa hàng luôn cố gắng cải thiện từng ngày nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đúng với nhu cầu sử dụng.

Trên cương vị đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki tại Đà Nẵng, Hiệp Gia Phát thường xuyên nhận được những đánh giá tốt từ phía người mua. Tân Hiệp Phát hiện đang cung cấp ra thị trường tất cả các dòng xe máy do phía Suzuki sản xuất, kèm theo giấy chứng nhận kiểm định chất lượng đầu vào. Sự chuyên nghiệp trong kinh doanh còn được đơn vị thể hiện thông qua cơ cấu dịch vụ đa dạng, do đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên môn cao đảm trách. 

  • Địa chỉ: 76 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3648 900

8. Honda Datraco 1

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này chính là Honda Datraco 1 do Honda chính thức ủy quyền tại Đà Nẵng. Cửa hàng sở hữu không gian mua sắm và trải nghiệm rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp xúc với các dòng xe máy chính hãng 100% của Honda. Song song với dịch vụ bán xe mới, Honda Datraco 1 còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cực khủng, đồng thời duy trì chính sách hậu mãi uy tín, tận tâm.

Honda Datraco 1 đà nẵng
Honda Datraco 1 sở hữu không gian mua sắm và trải nghiệm rộng rãi
  • Địa chỉ: 18 – 20 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3750 828

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về đề tài cửa hàng bán xe máy Đà Nẵng chính hãng và uy tín nhất hiện nay. Hi vọng rằng những thông tin nói trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn được một địa chỉ mua hàng đảm bảo an toàn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM