Cửa hàng bán xe máy Nha Trang: Top 9 cửa hàng kinh doanh xe máy uy tín

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Là một thành phố du lịch nổi tiếng tại miền Trung Việt Nam, Nha Trang cung cấp đầy đủ các dịch vụ hữu ích cho cuộc sống của người dân và khách du lịch. Một trong số đó chính là dịch vụ bán xe máy – phương tiện di chuyển phổ biến nhất nước ta. Cùng Vua Nệm tìm hiểu top 9 cửa hàng bán xe máy Nha Trang uy tín và được nhiều người biết đến nhé!

1. Head Honda Datraco

Là công ty TNHH MTV Thương Mại Quảng Nam Đà Nẵng, Head Honda Datraco là đại lý chính hãng của công ty Honda Việt Nam, chi nhánh Nha Trang. Đây là nơi chuyên bán các dòng xe chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Honda.

cửa hàng bán xe máy Nha Trang Head Honda Datraco
Cửa hàng bán xe máy Nha Trang Head Honda Datraco

Không chỉ cung cấp các mẫu xe với chất lượng cao, dịch vụ của cửa hàng này cũng làm hài lòng nhiều khách hàng bao gồm: bảo dưỡng, sửa chữa, hay cung cấp phụ tùng…Head Honda Datraco được đánh giá là cửa hàng bán xe máy uy tín tại Nha Trang.

Thông tin Head Honda Datraco:

  • Địa chỉ: số 95, đường 23/10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 025 8352 5989 | 025 8352 1979

2. Head Thuận Tiến Phát

Là một trong những cửa hàng xe máy hoạt động lâu đời tại thành phố Nha Trang, Head Thuận Tiến Phát được ủy quyền chính thức để kinh doanh và phân phối các mẫu xe của thương hiệu Honda. Cửa hàng này luôn cập nhật các mẫu xe mới nhất, thời thượng nhất, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Không chỉ kinh doanh xe máy Honda, cửa hàng bán xe máy Nha Trang Head Thuận Tiến Phát còn tích hợp dịch vụ thu mua xe cũ đổi xe mới. Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản kha khá khi tậu cho mình một con xe mới từ cửa hàng.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Head Thuận Tiến Phát cũng đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng như: tặng quà, ưu đãi giảm giá, trả góp khi mua xe với lãi suất thấp hay hỗ trợ thay nhớt khi sửa chữa xe…

Thông tin Head Thuận Tiến Phát:

  • Địa chỉ: số 1051, đường Lê Hồng Phong, phường Phước Trung, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 1800 7067

3. Honda Hoàng Nhật

Honda Hoàng Nhật là một trong những cửa hàng xe máy nổi tiếng và uy tín tại thành phố biển. Cửa hàng này được ủy quyền chính thức từ hệ thống Honda Nha Trang. Đến với Honda Hoàng Nhật, du khách như lạc vào một siêu thị xe máy, với đa dạng các mẫu mã được bày bán trong không gian rộng lớn, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cửa hàng bán xe máy Nha Trang Honda Hoàng Nhật luôn hỗ trợ người mua tối đa với chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất thị trường, chỉ ở mức 0.79%. Ngoài ra, dù mua bằng hình thức nào, khách hàng cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.

cửa hàng bán xe máy Nha Trang Honda Hoàng Nhật
Cửa hàng bán xe máy Nha Trang Honda Hoàng Nhật

Sở hữu đội ngũ chuyên viên/ kỹ thuật có tay nghề cao, honda Hoàng Nhật không chỉ kinh doanh xe Honda mới chính hãng mà còn cung cấp dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp. Khách hàng đến đây để sửa xe luôn rất yên tâm và hài lòng với dịch vụ nhận được.

Thông tin Honda Hoàng Nhật:

  • Địa chỉ: số 829, đường Lê Hồng Phong, phường Phước Trung, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 025 8625 0079

4. Head Honda Tường Nghiêm

Cũng là một cửa hàng ủy quyền trực tiếp từ thương hiệu Honda – chi nhánh Nha Trang, Head Honda Tường Nghiêm cung cấp đầy đủ các dịch vụ về xe máy cho khách hàng, bao gồm: tư vấn, mua bán xe máy, bảo hành xe, sửa chữa xe, hay thay phụ tùng xe…

Head Honda Tường Nghiêm có đội ngũ nhân viên hỗ trợ vô cùng tận tình, chu đáo, luôn nắm bắt và xử lý nhanh chóng yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Cửa hàng này nhiều năm liền được thương hiệu Honda vinh danh là một trong những đơn vị hoạt động xuất sắc nhất năm.

Cửa hàng bán xe máy Nha Trang Head Honda Tường Nghiêm cung cấp đầy đủ các dòng xe của Honda, ngay cả những mẫu xe mới nhất, có thể kể đến như:

  • Những mẫu xe số: Futures, Blade, Wave Alpha, hay Wave RSX F1…
  • Những mẫu xe tay ga: Air Blade, Vision, SH, SH Mode, hay PCX…
  • Những mẫu xe tay côn: Monkey, Winner X, hay MSX…

Thông tin Head Honda Tường Nghiêm:

  • Địa chỉ: số 43C, đường 2/4, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 025 8354 0333

5. Head Honda Phượng Hoàng

Là một đại lý chính hãng của thương hiệu Honda, Head Honda Phượng Hoàng là cái tên nổi tiếng và quen thuộc với hầu hết người dân sinh sống tại thành phố Nha Trang. Cửa hàng này có không gian rộng, được thiết kế sang trọng, sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm.

cửa hàng bán xe máy Nha Trang Head Honda Phượng Hoàng
Head Honda Phượng Hoàng

Cửa hàng bán xe máy Nha Trang Head Honda Phượng Hoàng luôn cập nhật nhanh chóng những mẫu xe mới nhất của hãng. Không chỉ vậy, cửa hàng còn cung cấp các loại xe với đa dạng màu sắc, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, Head Honda Phượng Hoàng thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, kích cầu người tiêu dùng ở mức tối đa.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giá thành phải chăng, mẫu mã phong phú…là những yếu tố chính yếu giúp head Honda Phượng Hoàng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thông tin Head Honda Phượng Hoàng:

  • Địa chỉ: số 26, đường Yersin, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 025 8382 5500

6. Head Huy Tân III

Dòng xe Honda không chỉ được ưa chuộng trên thị trường cả nước mà còn ở cả thị trường xe máy tỉnh Nha Trang. Chính vì vậy mà hầu hết các cửa hàng xe máy đều là nhà phân phối hoặc đại lý ủy quyền của thương hiệu này. Và Head Huy Tân III cũng không ngoại lệ.

Là một đại lý chính hãng của Honda Việt Nam, cửa hàng bán xe máy Nha Trang Head Huy Tân III luôn hoạt động đúng phương châm của hãng, chính là cung cấp sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ cao, làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

Nhờ vào tiêu chí hoạt động này mà Head Huy Tân dần tạo dựng được niềm tin to lớn từ khách hàng và hoạt động ngày càng thành công hơn. Hiện nay, cửa hàng xe máy này đã mở rộng chi nhánh thứ 2 và luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất với lượng khách đông đúc, tấp nập.

Thông tin Head Huy Tân III:

  • Địa chỉ: 

CN1: số 14, đường Trần Quý Cáp, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

CN2: số 1250, đường 2/4, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

  • Số điện thoại: 025 8382 8575 | 025 8382 3779

7. Cửa hàng xe máy Thế giới 2 bánh

Là cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy cũ, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng đều có chất lượng cao, không thua kém so với các mẫu xe mới là bao.

Những chiếc xe máy cũ được cửa hàng thu về hầu hết đều là xe còn mới, thậm chí có xe còn mới đến 99%. Sau đó, nhân viên cửa hàng thực hiện tu sửa lại, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.

Cửa hàng xe máy Thế giới 2 bánh nha trang
Cửa hàng xe máy Thế giới 2 bánh

Thông tin Cửa hàng xe máy Thế giới 2 bánh:

  • Địa chỉ: số 121, đường Đồng Nai, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0903 517 198

8. Cửa hàng xe máy Sao

Cửa hàng xe máy Sao mà cũng là một trong những địa điểm kinh doanh xe cũ được đa số người dân Nha Trang biết đến và tin dùng.

Cửa hàng bán xe máy Nha Trang này chuyên thu mua xe cũ, sau đó tân trang, sửa chữa và bán lại cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng xe máy phân khúc giá phải chăng hơn so với sản phẩm chính hãng. Mặc dù bán xe cũ, cửa hàng xe máy Sao luôn cam kết mỗi chiếc xe có đầy đủ giấy tờ, pháp lý rõ ràng.

Không chỉ vậy, cửa hàng này còn hỗ trợ trả góp xe máy hàng tháng với mức lãi suất vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Thông tin Cửa hàng xe máy Sao:

  • Địa chỉ: số 623, đường Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0989 573 889

9. Cửa hàng xe máy Nhật Lệ

Sở hữu quy mô kinh doanh lớn cùng mặt bằng trưng bày xe rộng rãi, cửa hàng xe máy Nhật Lệ thu hút khách hàng ngay từ lần tham quan đầu tiên. Đây cũng là cửa hàng xe máy được đánh giá chuyên cung cấp xe cũ chất lượng cao với mức giá thành phải chăng, hợp lý.

Thông tin Cửa hàng xe máy Nhật Lệ:

Cửa hàng xe máy Nhật Lệ nha trang
Cửa hàng xe máy Nhật Lệ thu hút khách hàng ngay từ lần tham quan đầu tiên
  • Địa chỉ: 

CN1: số 484, đường Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

CN2: số 76, đại lộ Nguyễn Tất Thành, xã Phương Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

  • Số điện thoại: 0995 879 999 | 0988 855 688

Trên đây là top 9 cửa hàng bán xe máy Nha Trang uy tín và nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Tiếp tục theo dõi Vua Nệm ở những bài viết hấp dẫn sắp tới nhé!

XEM THÊM: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM