Khuyến mại

She says yes! 5 Combo vàng rước nàng về dinh

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Khởi đầu cho hành trình yêu thương là khi nàng gật đầu đồng ý!

Thay lời chúc phúc trọn vẹn gửi đến những cô dâu, chú rể tương lai, Vua nệm mang đến 5 combo vàng cho nệm & phụ kiện giấc ngủ để vun vén tổ ấm cho ngày trọng đại. 5 Combo vàng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, chủng loại và tiết kiệm chi phí sẽ giúp chàng và nàng có lựa chọn ưng ý nhất.

Mời bạn tham khảo chi tiết chương trình khuyến mãi tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/wedding/

5 combo vàng rước nàng về dinh
5 combo vàng rước nàng về dinh

1. Combo Ngọt Ngào chỉ từ 5.230.350đ

Combo ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng ưa chuộng sự trẻ trung, đơn giản và tràn đầy sức sống.

Vua Nệm thấu hiểu rằng, để một đám cưới được diễn ra hai bên gia đình sẽ tốn rất nhiều chi phí như sính lễ, đãi tiệc khách mời… Do đó, nếu kinh tế đang hạn chế thì Combo Ngọt Ngào giúp tiết kiệm đến 3.006.550đ sẽ là gợi ý xịn xò để hai bạn cân nhắc.

Combo Ngọt Ngào bao gồm các sản phẩm: Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight, bộ chăn ga vỏ gối Amando Dream và ruột gối Doona Basic.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả mình trên chiếc nệm massage êm ái, để mỗi ngày bên nhau đều là những giây phút thư giãn, đong đầy yêu thương!

Đi cùng chiếc nệm massage là bộ chăn ga vỏ gối Amando Dream. sở hữu toàn bộ những ưu điểm vượt trội của chất liệu 100% cotton cao cấp, sản phẩm mang đến sự thông thoáng và dịu mát, thấm hút mồ hôi tốt cho người nằm.

Để có giấc ngủ an yên và trọn vẹn không thể thiếu sự nâng đỡ của chiếc gối êm ái. Ruột gối nằm Doona Basic được làm từ xơ sợi công nghiệp Polyester mang đến sự thoải mái và thư thái nhất.

Combo Ngọt Ngào
Combo Ngọt Ngào

2. Combo Êm Ấm chỉ từ 10.117.350đ

Cùng nhau tận hưởng và lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong căn phòng tân hôn với Combo Êm Ấm và tiết kiệm đến 3.596.550đ.

Combo Êm Ấm bao gồm các sản phẩm: Nệm Foam INoac Aeroflow Standard, bộ chăn ga gối Amando Dream họa tiết và ruột gối nằm Doona Basic.

Chiếc nệm Aeroflow Standard có cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự mềm mại, nâng đỡ nhẹ nhàng, đây là điểm tựa vững chắc cho hạnh phúc đôi lứa. Nệm sử dụng nguyên liệu mixel Cube với độ thoáng khí cao và tính năng đàn hồi tốt, đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ chăn ga gối Amando Dream họa tiết với họa tiết sinh động, màu sắc tươi sáng sẽ bừng sáng không gian lứa đôi thêm ấm êm và hạnh phúc.

Combo Êm Ấm
Combo Êm Ấm

3. Combo Say Mê chỉ từ 14.166.000đ

Mang thiên nhiên vào không gian sống sẽ giúp chàng và nàng say mê trong từng giấc ngủ. Combo Say Mê bao gồm các sản phẩm: nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic, ruột gối cao su Gummi Standard, bộ chăn ga gối Amando Confident họa tiết và ruột chăn Doona Microfiber.

Chắt chiu từ những giọt vàng trắng của đất trời, nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic với ưu điểm đàn hồi tốt, bền bỉ và dẻo dai sẽ là minh chứng cho tình cảm vợ chồng son sắt, gắn bó bền chặt với thời gian.

Sánh đôi cùng chiếc nệm là gối cao su Gummi Standard, sản phẩm sở hữu độ cao vừa phải, giúp cố định và nâng đỡ phần đầu của người nằm. Nhờ đó, cảm giác đau cổ vai gáy sau mỗi đêm thức dậy sẽ được giảm tải đáng kể, đồng thời đẩy lùi nguy cơ mắc căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ.

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lãng mạn với bộ chăn ga gối Amando Confident. Đẳng cấp trong chất liệu, nổi bật trong thiết kế đó là những gì mà bộ sưu tập Tencel mang đến. Được làm từ vải Tencel Modal cao cấp, các sản phẩm trong bộ sưu tập sẽ khiến cho bạn nhanh chóng cảm nhận được sự mềm mịn, bóng mượt ngay từ lần chạm đầu tiên.

Và một chiếc chăn bông ấm áp là phụ kiện không thể thiếu trong những ngày tiết trời trở lạnh. Ruột chăn Doona Basic được tạo nên từ các sợi bông mềm mại, dày dặn. Nhờ lớp bông này mà chăn có khả năng giữ nhiệt tốt. Đặc biệt, tuy là dòng chăn mùa đông, nhưng chăn lại khá thông thoáng và gọn nhẹ, bạn sẽ không gặp phải tình trạng nóng nực bí bách khi sử dụng chăn. Có ruột chăn Doona Basic bên cạnh, giấc ngủ ấm áp sẽ nhẹ nhàng ghé thăm bạn mỗi đêm.

Combo Say Mê
Combo Say Mê

4. Combo An Yên chỉ từ 19.077.795đ

“Em có ước gì đâu
Một ngôi nhà. Bão dừng sau cánh cửa
Những ưu tư muộn phiền tạm thời bỏ lại.
Bên trong, chỉ có ấm áp, và anh”

Combo An Yên bao gồm các sản phẩm Nệm Foam Amando L’AMore, gối Foam Doona L’Amore Gel Cool, ruột gối ôm Doona Basic, bộ chăn ga gối Amando Dream họa tiết là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp vợ chồng hướng tới trải nghiệm hoàn hảo. Ngoài thiết kế bắt mắt, các sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe – yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc!

Trong đó, chiếc nệm Amando L’Amore là chiếc nệm “huyền thoại” được yêu thích nhất trong mùa cưới. Nhờ vào tính năng của lớp Cooling, nệm foam Amando L’Amore đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt nệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức. Ngoài tính năng điều hòa nhiệt độ, nệm Foam Amando L’Amore còn sở hữu độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể. Tính năng này hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống sau những giấc ngủ dài hàng đêm.

Ruột gối Foam Doona L’Amore Gel Cool được làm từ Memory Foam cao cấp. Đây là chất liệu có khả năng ôm sát các đường cong cơ thể, nhờ đó mà vùng đầu và cổ của bạn sẽ được nâng đỡ một cách tối đa. Kết hợp với lớp Memory Foam cao cấp là lớp Gel Silicone có khả năng massage thư giãn. Sự cộng hưởng của hai chất liệu này đã khiến cho Doona L’Amore Gel Cool trở thành một chiếc gối êm ái và thoải mái đến bất ngờ.

Combo An Yên
Combo An Yên

5. Combo Viên Mãn chỉ từ 31.356.630đ

Căn phòng ngủ với phụ kiện giường ngủ xứng tầm là sự thể hiện mạnh mẽ nhất mong muốn về một cuộc sống vợ chồng tròn đầy, viên mãn.

Combo Viên Mãn bao gồm sản phẩm: Nệm lò xo Amando Faro, Gối Aeroflow iCool, gối ôm Aeroflow Hachiko, ruột chăn lông vũ Doona Dream Cloud và bộ chăn ga vỏ gối Amando Dream họa tiết.

Đẳng cấp trong chất liệu, sang trọng trong thiết kế và thăng hoa trong cảm xúc là những gì mà nệm lò xo Amando Faro mang đến cho gia đình trẻ. Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi nâng đỡ 5 vùng cơ thể như đầu, vai, hông, đầu gối & chân. Ngoài ra, bao bọc khung lò xo là chất liệu Foam cao cấp tạo nên bởi PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát, chống lại các vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, lớp cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể, giữ cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhất.

Gối Aeroflow iCool được kết hợp giữa Memory Foam và Contour Foam, iCool sản phẩm sở hữu những tính năng vượt trội, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong suốt giấc ngủ.

Để giấc ngủ thêm vẹn tròn sẽ không thể thiếu một chiếc gối ôm, gối ôm Aeroflow Hachiko mang lại cảm giác êm ái và thư giãn tuyệt đối cho người nằm suốt cả đêm dài, nhất là với những ai yêu thích tư thế nằm nghiêng. Sở hữu thiết thông minh, sản phẩm giúp giảm thiểu tình trạng chân tay bị đè nén trong khi vẫn đảm bảo được sự thoáng khí. Người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng gối ở nhiều tư thế khác nhau.

Combo Viên Mãn
Combo Viên Mãn

Ngoài những Combo vàng kể trên, Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ uy tín hàng đầu Việt Nam còn cung cấp và phân phối đa dạng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Tempur, Aeroflow, Kim Cương, Liên Á, Amando, Gummi… Mời bạn ghé thăm website: https://vuanem.com/ để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy dành những điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất cho ngày trọng đại. Đừng chần chờ gì nữa, cùng sắm sửa tân trang cho một không gian lãng mạn – ấm êm để rước nàng về dinh ngay hôm nay nào!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng