Chuyên gia nệm

Làm thế nào để mua nệm lò xo Dunlopillo chính hãng? TOP 1 địa chỉ mua nệm chính hãng

CẬP NHẬT 03/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo là loại nệm phổ biến trên thị trường và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.  Trong các dòng nệm lò xo được khách hàng ưa chuộng không thể không nhắc tới nệm lò xo Dunlopillo –  thương hiệu nệm cao cấp xuất xứ từ Anh Quốc.

Dunlopillo chính là nhà sản xuất và cung cấp các dòng nệm lò xo sang trọng cho rất nhiều khách sạn, resort 5 sao trên thế giới. Không chỉ đạt được các tiêu chuẩn chất lượng vô cùng khắc khe của thị trường châu Âu, Dunlopillo còn vươn tới một đẳng cấp mà rất ít các thương hiệu khác trên thế giới có thể so sánh bằng.

Nệm lò xo Dunlopillo từ lâu đã được đảm bảo về cả chất lượng lẫn thiết kế. Từ chất liệu lò xo, các lớp tiện nghi cho tới vải bọc, vẻ ngoài của nệm đều khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Điều này còn được tạo bởi quá trình nghiên cứu và chế tạo chiếc nệm lò xo Dunlopillo một cách tỉ mỉ, cẩn trọng bằng những quy trình công nghệ hiện đại nhất. Chính vì thế, chiếc nệm luôn đảm bảo đem đến cho người dùng cảm  giác êm ái, giấc ngủ sâu, thoải mái.

Ngoài ra, nệm lò xo Dunlopillo có độ bền vô cùng ấn tượng, có thể theo người dùng từ suốt những năm tháng tuổi thơ cho đến tuổi lập gia đình. Sản phẩm được thiết kế theo kết cấu lò xo túi thông minh và an toàn, vừa giúp hạn chế được xẹp lún, nâng đỡ tốt cho hệ cơ xương, lại không gây cảm giác bí bách cho làn da nên rất thích hợp sử dụng trong mùa hè.

Nệm lò xo Dunlopillo
Nệm lò xo Dunlopillo có độ bền vô cùng ấn tượng 

Hiện nay, các sản phẩm nệm nhái, nệm giả đang tràn lan trên thị trường và ngày càng tinh vi khiến người dùng khó nhận ra đâu là nệm thật, đâu là nệm giả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất để mua nệm lò xo Dunlopillo chính hãng để đảm bảo chất lượng nhé!

1. Kiểm tra tem mác cẩn thận trước khi mua

Đối với mỗi sản phẩm chính hãng của thương hiệu Dunlopillo bạn có thể yên tâm là đều có dán tem, logo in rõ nét để nhận diện. Vậy nên khi chọn mua nệm lò xo túi độc lập, nệm lò xo liên kết hoặc nệm lò xo nhập khẩu, bạn cần kiểm tra thật cẩn thận và nhớ hỏi về giấy bảo hành từ người bán. 

Nệm Dunlopillo chính hãng bao giờ cũng được nhà sản xuất bảo hành 10 năm. Điều đó chứng tỏ sản phẩm chính hãng có thể sử dụng rất bền, nếu người dùng sử dụng đúng cách có thể lên đến vài chục năm. 

2. Nằm thử nệm lò xo Dunlopillo trực tiếp tại cửa hàng

Để mua được nệm chất lượng và phù hợp, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để nằm thử lên nệm bởi chỉ có nằm thử trực tiếp bạn mới có cảm giác chính xác nhất và chọn được nệm có độ đàn hồi hợp lý cũng như đáp ứng sở thích của mình. Nếu bạn chọn mua nệm cho một người thân nào đó, hãy dẫn người đó đi cùng để thử và chọn nệm nhé!

Nằm thử nệm lò xo Dunlopillo
Nằm thử nệm lò xo Dunlopillo trực tiếp tại cửa hàng

3. Lựa chọn cửa hàng uy tín để mua nệm lò xo Dunlopillo

Khi mua nệm, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng đại lý được cấp phép phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nệm lớn như Dunlopillo. Điều này rất quan trọng với khách hàng để bạn vừa có thể mua được sản phẩm đảm bảo chính hãng vừa mua được nệm lò xo Dunlopillo với đúng giá niêm yết của nhà sản xuất.

Ngoài ra, tại các đại lý chính hãng rất hay có những chương trình khuyến mãi lớn nhằm quảng bá thương hiệu nên bạn có thể nhân dịp này để mua nệm giá rẻ hơn, đặc biệt được hưởng chế độ bảo hành theo nhà sản xuất.

nệm lò xo dunlopillo circle of life
Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Hệ thống bán lẻ mền drap gối nệm Vua Nệm tự hào là đại lý cấp 1 của Dunlopillo với nhiều sản phẩm độc quyền của hãng. Vua Nệm rất hân hạnh được đem tới cho quý khách hàng những mẫu mã sản phẩm nệm mới nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Hãy đến với Vua Nệm để được hòa mình vào thế giới nệm cao cấp chính hãng với giá tốt của thương hiệu nệm hàng đầu thế giới hiện nay – Dunlopillo.

Khách hàng quan tâm và cần được tư vấn cụ thể về nệm lò xo Dunlopillo có thể gọi ngay tới hotline miễn phí 180002092 của Hệ thống bán lẻ mền drap gối nệm Vua Nệm để được giải đáp và hỗ trợ mua hàng tốt nhất!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team