Khuyến mại

VUA NỆM x HI FPT: XÀI APP SIÊU TIỆN ÍCH – CÓ NGAY SIÊU VOUCHER!

CẬP NHẬT 05/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Hiểu rõ mong muốn của khách hàng về một hệ sinh thái dễ dàng tìm kiếm và mua sắm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, Vua Nệm kết hợp với siêu ứng dụng Hi FPT mang đến cho Quý khách trải nghiệm mua sắm an toàn – tiện ích cùng vô vàn khuyến mãi hấp dẫn!

1. Bạn đã biết về Hi FPT?

Hi FPT được mệnh danh là siêu ứng dụng chăm sóc khách hàng mảng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam. Với thao tác chỉ vài nút chạm, bạn có thể chủ động đăng ký, thanh toán các gói dịch vụ Internet, truyền hình trong “một nốt nhạc”, mua sắm bảo hiểm và rất nhiều siêu tiện ích khác mọi lúc mọi nơi.

Vua Nệm x HI FPT
Vua Nệm x HI FPT mang đến cho khách hàng vô vàn khuyến mãi hấp dẫn

Chương trình hợp tác giữa Vua Nệm và Hi FPT mang bạn đến gần hơn với dịch vụ quản lý trực tuyến thông minh, thanh toán “thần tốc” và cơ hội sở hữu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ chính hãng với mức giá cực hời.

2. Cách thức sử dụng ứng dụng Hi FPT

Cụ thể, khi tải và sử dụng ứng dụng Hi FPT, khách hàng sẽ được nhận được combo gồm 04 voucher mua sắm tại Vua Nệm trị giá tới 6.800.000đ, bao gồm:

Giá trị voucher mua hàng Điều kiện áp dụng voucher 
01 Voucher 300.000 đồng Voucher áp dụng cho đơn hàng từ 2.500.000 đồng trở lên.
01 Voucher 500.000 đồng Voucher áp dụng cho đơn hàng từ 6.500.000 đồng trở lên.
01 Voucher 1.000.000 đồng Voucher áp dụng cho đơn hàng từ 12.000.000 đồng trở lên.
01 Voucher 5.000.000 đồng Voucher áp dụng cho đơn hàng từ 50.000.000 đồng trở lên.

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm. Đặc biệt, thương hiệu cũng chú trọng phát triển không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, tiện nghi.

Khi ghé thăm cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm dễ dàng sản phẩm nệmphụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur – Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus – Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight…

Một số điều kiện khác khi sử dụng phiếu mua hàng tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm là:

  • Phiếu mua hàng sử dụng mua hàng tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, mỗi đơn hàng chỉ áp dụng 01 phiếu mua hàng.
  • Phiếu mua hàng có thời gian sử dụng theo thời gian ghi trên phiếu tại thời điểm phát hành phiếu.
  • Mỗi phiếu chỉ được sử dụng một lần, không cộng dồn, không quy đổi thành tiền mặt và không được hoàn lại tiền thừa khi sử dụng mua hàng.
  • Phiếu mua hàng được áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác đang hiện hành tại thời điểm mua hàng.

Những giấc ngủ ngon trọn vẹn mỗi đêm cùng sự an toàn – tiện ích trong mọi hoạt động chính là điểm mấu chốt cho một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Chương trình hợp tác của Vua Nệm cùng Hi FPT sẽ mang đến cho quý khách cơ hội mua sắm, trải nghiệm sản phẩm nệm – phụ kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá vô cùng phải chăng.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, mời bạn liên hệ Hotline 18002092 hoặc inbox Fanpage Vua Nệm: https://www.facebook.com/vuanem.vn/ để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng