Tin về Vua Nệm

Nệm Hanvico và Amando mới: Vua Nệm tưng bừng ra mắt 03 siêu phẩm

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Vua Nệm tưng bừng ra mắt 03 siêu phẩm nệm mới: nệm lò xo túi Hanvico Florence, nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano X và nệm foam Amando Fiore. Trong đó, 02 siêu phẩm nệm Hanvico có ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc đó là khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

1. Nệm lò xo túi Hanvico Florence

Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence
Nệm lò xo túi Hanvico Florence sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập

Nệm lò xo túi Hanvico Florence sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập – kết cấu tối ưu nhất của nệm lò xo giúp nâng đỡ các đường cong của cơ thể một cách hoàn hảo, khiến việc trở mình không gây ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Mặt trên của tấm nệm là sự kết hợp của lớp cao su Latex và lớp foam cường lực đảm bảo sự êm ái và vững chắc. Nệm có thêm lớp bảo vệ kép dành riêng cho lõi lò xo, xung quanh thành nệm được bổ sung lớp mút chịu lực cao cấp giúp tăng độ bền cho tấm nệm.

Áo nệm sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp kháng cháy và chống thấm và tích hợp với công nghệ bông chống khuẩn, chống mùi, chống mốc không chỉ giúp cho nệm luôn được vệ sinh mà còn sở hữu khả năng kháng cháy, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng được 2 mặt: Mặt nệm mùa hè thoáng mát và mặt nệm mùa đông ấm áp

2. Nệm bông ép Hanvico Nano X

Nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano X
Nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico Nano X

Nệm bông ép Hanvico Nano X được sản xuất theo công nghệ trải bông đứng, giúp nệm có lượng bông nhiều hơn, ép cứng hơn và giúp lưu thông không khí tối ưu.

Khác với các sản phẩm nệm bông ép thông thường, lõi nệm Hanvico Nano X sử dụng bông kháng khuẩn Nano bạc, giúp nệm hạn chế bám bụi bẩn và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Bề mặt nệm cũng được may trần một lớp dày 2cm tạo độ êm ái cho tấm nệm.

Áo nệm sử dụng vải gấm chống cháy với công nghệ chống thấm không chỉ mang đến vẻ hiện đại sang trọng mà còn có khả năng kháng cháy, hạn chế thấm nước, giúp tăng độ bền cho nệm.

Hanvico Nano X được thiết kế gấp 2 mảnh, dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển và cất trữ.

3. Nệm Foam Amando Fiore

Nệm foam Amando Fiore
Nệm foam Amando Fiore – Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất

Bên cạnh dòng nệm chống thấm, kháng khuẩn của Hanvico, Vua Nệm cũng ra mắt nệm foam Amando Fiore. Đây là sản phẩm thuộc Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất

Nệm foam Amando Fiore là sự kết hợp của các lớp foam chất lượng cao cùng thiết kế tinh tế mang đến một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo, phù hợp với căn phòng ngủ hiện đại và sang trọng. 

Mặt trên của Amando Fiore là lớp topper rời dày 4.5cm làm bằng PU foam cao cấp tăng cường sự êm ái, nâng đỡ tối ưu và duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Lớp áo nệm sử dụng vải gấm cao cấp trần bông mịn màng sẽ giúp cho tấm nệm luôn được thông thoáng và mang lại cảm giác thoải mái tối đa, đem lại giấc ngủ ngon và sâu nhất cho cả gia đình bạn.

Để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, quý khách vui lòng gọi tới hotline

  • Gọi mua hàng: 1800 2092
  • Gọi khiếu nại: 1800 2093

Vua Nệm rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team