Khuyến mại

Vua Nệm: Tạm biệt năm cũ – Xả kho đón Tết, chương trình giảm giá lên đến 50%

CẬP NHẬT 26/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, chúng ta cùng nhau tạm biệt năm cũ đầy biến động, “buồn nhiều hơn vui” để chào đón năm mới với điều tốt đẹp hơn. Sau những tháng ngày giãn cách đằng đẵng, chúng ta đã biết trân trọng hơn điều bình dị của cuộc sống thường nhật. Đặc biệt, khi đứng giữa lằn ranh giới của sự sống và cái chết, chúng ta ngày càng biết quý trọng, chăm sóc sức khỏe bản thân và những người thân yêu.

Đừng bỏ lỡ chương trình xả kho cuối năm của Vua Nệm để rinh về những món quà chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho mình và những người thân yêu!

1. Nhìn lại một năm đã qua

Những ngày cuối cùng của năm luôn mang đến cảm xúc thật khó tả, xen lẫn niềm vui, sự khấp khởi cũng sẽ có nỗi buồn và cả tiếng thở dài. Tuy nhiên, năm 2021 đã trải qua một cách thật đặc biệt, đất nước sau cơn ốm nặng, người dân vươn mình trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn. Để rồi nhìn lại một năm, ta mỉm cười nói với nhau “Năm nay giữ được tính mạng là mừng rồi”.

Chứng kiến những mất mát khủng khiếp trong đại dịch Covid-19, chưa bao giờ chúng ta thấy được sức khỏe, hệ miễn dịch lại quý giá đến vậy, đây là lớp hàng rào vững chắc giúp ta vượt qua dịch bệnh. Có lẽ không một lời hỏi thăm nào quý giá hơn câu “Nhớ ăn uống điều độ, rèn luyện thể dục thể thao và đi ngủ đủ giấc và đúng giờ nhé!”. Bởi vì có sức khỏe là có tất cả!

Hãy dành thời gian để chăm sóc sức khỏe của chính mình, đó là thứ vốn liếng đáng giá nhất để bạn trở về đoàn viên cùng gia đình. Đặc biệt, cuối năm cũng là để bạn dành tặng những món quà sức khỏe và giấc ngủ đến cha mẹ cùng người thân yêu. Đó là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, lòng yêu thương của mình đến đấng sinh thành.

2. Xả kho cuối năm với ưu đãi cực sốc 

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm vật dụng chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ ngày càng gia tăng, Vua Nệm triển khai chương trình “Xả kho đón Tết, có gì sale hết” cho sản phẩm nệm & chăn ga gối với vô vàn khuyến mãi giảm giá cực sâu, cực sốc lên đến 50% sản phẩm. Nhanh chân lên, vì thời gian diễn ra chương trình chỉ kéo dài vào các ngày cuối tuần từ 25/01 đến ngày 14/02/2022 mà thôi.

Xả kho cuối năm với ưu đãi cực sốc 

2.1. Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando đạt tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và công nghệ nệm lò xo trên thế giới, đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản của một tấm nệm hiện đại mang lại cho bạn giấc ngủ an lành.

Giữa các tầng của tấm nệm Orlando là sự kết hợp hoàn hảo của 03 lớp foam cường lực cùng 4 lớp foam chịu lực tạo sự êm ái cho tấm nệm có độ bền vững chãi. Bao bọc lấy nệm là lớp vải không dệt và lớp vải gấm giúp tấm nệm thông thoáng và dễ dàng vệ sinh.

Nệm lò xo Amando Orlando
Xả kho nệm lò xo Amando Orlando

2.2. Nệm foam Amando Luca

Là sự kết hợp hoàn hảo các phần tử than & gel và trà xanh, nệm Foam Amando Luca rất thân thiện với môi trường, không chỉ cho bạn cảm giác mát lạnh khi nằm, mà việc đóng gói nệm cuộn rất tiện lợi trong việc mang vác, di chuyển.

Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo rất đặc biệt, là sự phối hợp sử dụng 2 loại mút là Charcoal Gel (cấu tạo bao gồm phần tử than & gel) và Green Tea (trà xanh), rất thân thiện với môi trường, cho người nằm cảm giác dễ chịu, êm ái.

Nệm Foam Amando Luca
Nệm Foam Amando Luca

2.3. Nệm Foam Amando Casa

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất. Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái. Chất liệu này cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Sản phẩm tiện dụng trong tất cả các mùa bởi sở hữu áo nệm đặc biệt: Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ. Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.

Nệm Foam Amando Casa
Nệm Foam Amando Casa

2.4. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova có lõi nệm được làm từ sợi bông cao cấp với độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, nhờ vậy cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng, không bị võng xuống khi nằm. Vỏ áo nệm là vải cotton có ưu điểm thấm hút nhanh, thông thoáng và cực kỳ mát mẻ.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

2.5. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên với hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm ở mọi tư thế. Đặc biệt, nệm có kết cấu khối liền với 5.000 lỗ thông hơi tròn và hàng triệu lỗ khí tổ ong bên trong mang đến sự thông thoáng, không gây bí bách khi nằm lâu, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa. Ngoài ra, nệm cao su Kim Cương Happy Gold được thiết kế gọn nhẹ, có thể cuộn lại rất dễ dàng cho việc di chuyển và cất giữ.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

2.7. Nệm Foam Aeroflow Standard

Nệm Foam Aeroflow Standard được làm từ nguyên liệu Mixel Cube – với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Foam Aeroflow Standard
Nệm Foam Aeroflow Standard

2.7. Nệm cao su Gummi Latex 7Zones

Sản phẩm được làm từ 100% cau su thiên nhiên vô hại với mùi sữa nhẹ nhàng, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để có thể lấy được nhiều không khí hơn, đây được xem là hệ thống điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho bạn giấc ngủ.

Nệm cao su Gummi Latex 7Zones
Nệm cao su Gummi Latex 7Zones

2.6. Phụ kiện sang trang hoàng phòng ngủ 

Ngoài ra, tại chương trình xả kho còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ ga chun Amando Farren
Bộ ga chun Amando Farren
Topper Amando thoáng khí
Topper Amando thoáng khí
Bộ ga chun Amando Dream
Bộ ga chun Amando Dream
Gối cao su Gummi Contour Massage
Gối cao su Gummi Contour Massage
Gối Aeroflow fCloud
Gối Aeroflow fCloud
Bộ chăn ga Amando Erica
Bộ chăn ga Amando Erica

Chương trình xả kho cuối năm sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng