Khuyến mại

Khuyến mãi Tết Nguyên Đán 2022: Xuân Tới Nệm Mới giảm giá lên tới 50%

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Thấu hiểu rằng dịch bệnh Covid-19 đã khiến chúng ta biết được sức khỏe và giấc ngủ quý giá đến nhường nào, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi dịp Tết Nhâm Dần 2022 XUÂN TỚI NỆM MỚI giảm giá lên đến 50% sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ cùng vô vàn phần lì xì hấp dẫn… Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để khách hàng có thể lựa chọn bộ chăn ga gối nệm chất lượng và chính hãng dành tặng cho chính mình và người thân, bạn bè.

Chương trình khuyến mãi Xuân Tới Nệm Mới
Chương trình khuyến mãi Xuân Tới Nệm Mới

1. Xuân Tới Nệm Mới – Tài Lộc phơi phới

Chỉ còn trọn vẹn một tháng nữa là năm 2021 chính thức khép lại để chào đón năm 2022 với niềm hy vọng mới. Sau một năm đầy biến động, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, công việc và sức khỏe của chính mình cùng những người thân yêu, hãy tạm gác lại những bộn bề, lo toan của cuộc sống để yêu thương nhiều hơn một chút.

Cùng Vua Nệm sắm sửa, tân trang cho tổ ấm để sẵn sàng cho năm mới tràn đầy năng lượng và sự khỏe dồi dào với chương trình khuyến mãi XUÂN TỚI NỆM MỚI cho sản phẩm nệm & giấc ngủ đến từ thương hiệu nổi tiếng như Dunlopillo, Aeroflow, Gummi, Amando, Liên Á… với giá cực sốc giảm đến 50% sản phẩm, trợ giá ngay 10 triệu đồng hay mua 1 tặng 11 với vô vàn phần phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, 999 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội nhận được BAO LÌ XÌ lên tới 1.000.000 triệu đồng đấy.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/01 – 30/01/2022, ghim ngay “tháng vàng” mua sắm để lựa chọn cho mình bộ chăn ga gối nệm phù hợp cho mình và dành tặng đến người thân yêu.

Mời bạn theo dõi chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/xuan-toi-nem-moi-2022

2. Mừng Xuân sang, mua nệm giá tốt

Một tấm nệm tốt sẽ trở thành người bạn đồng hành mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon. Bỏ túi ngay sản phẩm NỆM XỊN GIÁ CHẤT trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

2.1. Sản phẩm chất: Mua 1 tặng 11 cùng nệm cao su Gummi Classic

Ngôi sao trong chương trình khuyến mãi Xuân Tới Nệm Mới là nệm cao su Gummi Classic. Được chắt chiu từ những giọt vàng trắng của đất trời, Gummi Classic mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, giúp cơ thể được thư giãn tuyệt đối trong từng giấc ngủ. Ngoài ra, sản phẩm thiết kế với với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, mang lại sự thoáng khí tối đa, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoáng khí và mát mẻ.

nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

2.2. Nệm Foam Aeroflow Wave – Mua lại nệm cũ 5.000.000đ

Cho giấc ngủ ngon và sâu trong suốt đêm dài! Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ thư giãn một cách trọn vẹn từ sự diệu kỳ của Mixel Cube.

Mixel Cube là chất liệu Foam độc quyền của tập đoàn INOAC mang đến sự thoáng khí và êm ái cho người nằm. Bề mặt trên cùng bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Nệm Foam Aeroflow Wave
Nệm Foam Aeroflow Wave

2.3. Nệm Foam Aeroflow Pride giảm giá 10%

Nệm Foam Aeroflow Pride với cấu trúc foam đa tầng mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người nằm. Sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều sẽ giúp bạn và cả gia đình chìm vào giấc ngủ ngon mà không sợ bị nhức mỏi cơ thể trong suốt đêm dài.

Nệm Foam Aeroflow Pride
Nệm Foam Aeroflow Pride

2.4. Mua nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka tiết kiệm 2.000.000đ

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu Foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Mua nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

2.5. Nệm lò xo Amando Orlando giảm giá 20%

Nệm lò xo Amando Orlando đạt tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và công nghệ nệm lò xo trên thế giới, đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản của một tấm nệm hiện đại mang lại cho bạn giấc ngủ an lành.

Giữa các tầng của tấm nệm Orlando là sự kết hợp hoàn hảo của 03 lớp foam cường lực cùng 4 lớp foam chịu lực tạo sự êm ái cho tấm nệm có độ bền vững chãi. Bao bọc lấy nệm là lớp vải không dệt và lớp vải gấm giúp tấm nệm thông thoáng và dễ dàng vệ sinh.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

2.6. Nệm lò xo Dunlopillo William trợ giá lên tới 10.000.000đ

Nệm lò xo Dunlopillo William sử dụng hệ thống túi lò xo độc lập cao 14cm được sắp xếp dạng tổ ong giúp nâng đỡ tối ưu đường cong cơ thể. Các cuộn lò xo được bọc trong túi riêng biệt nên cách ly chuyển động rất tốt, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William

2.7. Quà tặng hấp dẫn với nệm cao su Liên Á Classic

Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp đệm cao su Classic giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Không chỉ cho giấc ngủ ngon, Classic còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

3. Phụ kiện giá tốt – Hốt liền ưu đãi giảm giá 50%

Đến với chương trình khuyến mãi Xuân Tới Nệm Mới, có hơn 1000+ phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, topper nệm… được giảm giá cực sốc lên đến 50%. Mời Quý khách theo dõi chi tiết tại https://vuanem.com/khuyen-mai/xuan-toi-nem-moi-2022 và bỏ vào giỏ hàng của mình những sản phẩm yêu thích nhé!

Bộ ga chun Homy Elsa
Bộ ga chun Homy Elsa

Bộ ga chun Homy Elsa được làm từ vải Cotton Hàn Quốc (Satin) cao cấp có độ bóng mịn, mềm mại, thoáng khí. Với thiết kế đơn sắc, bộ sưu tập ga chun Elsa sử dụng các gam màu trung tính, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Topper Carina
Topper đa năng Goodnight Carina

Topper Carina được làm từ Memory Foam. Chất liệu này có khả năng nâng đỡ đường cong cơ thể một cách hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được ngả mình trên một chiếc topper bồng bềnh êm ái tựa mây trên trời.

chăn chần Amando Flora
Chăn chần Amando Flora

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải Tencel và Polyester cao cấp, chăn chần Amando Flora sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Sự pha trộn của hai loại vải này tạo thành sản phẩm chăn chần có tính thẩm mỹ cao, thông thoáng, không gây cảm giác bí bách khó chịu khi đắp chăn lên người, nhờ vậy mà giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm.

Gối ôm Gummi Body
Gối ôm Gummi Body

Gối ôm Gummi Body là một trong những sản phẩm góp phần nâng đỡ cơ thể, giúp ổn định cột sống và hạn chế đau nhức xương khớp, nhất là với những ai hay nằm ngủ ở tư thế nghiêng. Có Gummy Body, giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm!

Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 này! Đây là cơ hội vàng để bạn thỏa thích mua sắm các sản phẩm yêu thích với giá cả phải chăng đấy!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng