Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: “Giá cực bay mừng ngày thống nhất” giảm giá đến 50%

CẬP NHẬT 31/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Chào mừng ngày đại lễ lớn trong năm, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Giá cực bay mừng ngày thống nhất” giảm giá lên đến 50% sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ”.

Chương trình được kéo dài từ ngày 1/4 đến ngày 3/5/2022, đây là cơ hội để quý khách có thể sắp xếp thời gian hợp lý đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng để lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ phù hợp với giá thành phải chăng.

Đặc biệt, Vua Nệm còn dành tặng voucher mua hàng giảm giá cho 99 khách hàng nhanh tay nhất. Mời bạn đăng ký thông tin tư vấn và nhận quà tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/giai-phong-giac-ngu/.

Chương trình khuyến mãi "Giá cực bay mừng ngày thống nhất"
Chương trình khuyến mãi “Giá cực bay mừng ngày thống nhất”

1. Nệm tốt – Giá êm: Tặng thêm 11 quà chất

“Ngôi sao” trong chương trình khuyến mãi “Giá cực bay” là nệm cao su Gummi Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thư giãn tối đa cho người sử dụng. Bề mặt nệm thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí, không gây hầm nóng và bí bách, rất thích hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.

Khi mua nệm Gummi Classic, quý khách sẽ được giảm giá ngay 1 triệu đồng và tặng thêm 11 phần quà cực chất bao gồm: bộ gối sợi cao su Gummi Mellow, bộ ga chun Arena Microfiber Promo, gối tựa, mũ bảo hiểm, áo mưa… cùng các voucher mua hàng hấp dẫn khác.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

2. Nệm chất lượng – Deal ấn tượng

Bên cạnh nệm cao su Gummi Classic, hàng loạt sản phẩm nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Aeroflow, Amando, Liên Á… cũng đang bùng nổ “DEAL HOT” mà bạn không thể bỏ lỡ:

2.1. Mua 1 tặng 1 cùng nệm lò xo Amando Orlando

Nếu bạn vẫn đang đắn đo lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bố mẹ vợ hoặc bố mẹ chồng thì nệm lò xo sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy. Sản phẩm được thiết kế với độ cứng vừa phải, mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, giúp duy trì cột sốt ở trạng thái tự nhiên nhất nên rất thích hợp cho người cao tuổi. Đặc biệt, với khuyến mãi mua 1 nệm tặng 1 nệm cực kỳ hấp dẫn, Quý khách có thể dành tặng phần quà sức khỏe này cho những người thân yêu.

Nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập với từng cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt, giúp nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể, để người nằm chìm vào giấc ngủ ngon và sâu giấc. Với cấu trúc này, sản phẩm cách ly chuyển động rất tốt, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Hơn nữa, nệm còn sử dụng vải gấm cao cấp, chống vi khuẩn và nấm mốc, giúp ngăn chặn vấn đề về sức khỏe người nằm.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando khuyến mãi cực sốc trong chương trình “Giá cực bay mừng ngày thống nhất”

2.2. Combo nệm gối Foam Amando Pisa giảm giá 30%

Sau những đợt đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, mỗi người lại càng biết trân quý và chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, bao gồm cả giấc ngủ. Một chiếc nệm êm ái, một chiếc gối mềm mại sẽ hỗ trợ nâng đỡ để cơ thể thả lỏng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Combo nệm gối Foam Amando Pisa là sản phẩm như vậy! Nệm sở hữu cấu trúc Foam đa tầng tạo sự vững chắc nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại để bạn thư giãn tối đa. Đặc biệt lớp mút hỗ trợ sử dụng tinh chất trà xanh mang đến cảm giác thoáng mát, cho người nằm cảm giác tốt nhất. Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, góp phần tăng độ bền cho tấm nệm.

Combo nệm gối Foam Amando Pisa
Combo nệm gối Foam Amando Pisa

2.3. Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave giảm giá 20%

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ thư giãn một cách trọn vẹn từ sự diệu kỳ của Mixel Cube. Đây là chất liệu Foam độc quyền của tập đoàn INOAC mang đến sự thoáng khí và êm ái cho người nằm. Bề mặt trên cùng bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Quý khách mua sắm sản phẩm trong chương trình khuyến mãi “Giá cực bay mừng ngày thống nhất” sẽ được giảm giá lên đến 20%, đồng thời được tặng 2 gối Aeroflow Fcloud trị giá 1.890.000đ.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave
Nệm Foam Inoac Aeroflow Wave

2.4. Nệm cao su Liên Á Classic giảm giá 15%

Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp đệm cao su Classic giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Không chỉ cho giấc ngủ ngon, Classic còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic giảm giá 15% trong khuyến mãi “Giá cực bay mừng ngày thống nhất”

2.5. Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka đồng giá 2.899.000đ

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu Foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka đồng giá trong khuyến mãi “Giá cực bay”

3. Phụ kiện chính hãng – khuyến mãi “giá cực bay”

Tại chương trình khuyến mãi “Giá cực bay, mừng ngày giải phóng” còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Ruột gối Doona Promo
Ruột gối Doona Promo giảm giá cực bay
Bộ chăn ga Amando Dream
Giá cực bay cho bộ chăn ga Amando Dream
Bộ gối Hachiko Kids & Hachiko Junior
Bộ gối Hachiko Kids & Hachiko Junior giảm giá cực bay

Nếu Quý khách ngại ra đường, hãy lựa chọn mua sắm online tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A đến Z:

👉Bạn lo: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh tốn kém -> Vua Nệm FREE SHIP tận giường

👉Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp -> Vua Nệm hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

👉Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng online -> Vua Nệm cam kết sản phẩm chính hãng 100%

👉Bạn lo: Sản phẩm không phù hợp -> Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn nệm ưng ý với 100 đêm ngủ thử miễn phí


Trong guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, không ít người đã rơi vào tình cảnh thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc… khiến cơ thể luông trong trạng thái mệt mỏi, uể oải và tiềm ẩn nguy hiểm bệnh tật. Chương trình khuyến mãi “Giá cực bay” này sẽ là dịp để bạn “giải phóng giấc ngủ” và dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc giấc ngủ của mình và những người thân yêu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp hoặc tìm hiểu chi tiết tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/giai-phong-giac-ngu/

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng