Khuyến mại

Vua Nệm & Fundiin: Mua nệm “nằm trước trả sau” – Giảm thêm 100.000đ cho mọi khách hàng

CẬP NHẬT 24/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Bạn đã phải lòng một chiếc nệm êm ái từ lâu nhưng còn đắn đo chưa dám chi “hầu bao” vì e ngại giá thành? Đừng lo lắng! Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng cùng ưu đãi giảm giá hấp dẫn với hình thức “chi tiêu trước, trả tiền sau” qua phương thức thanh toán Fundiin.

Fundiin hiện là phương thức thanh toán hiện đại và tối ưu theo thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Khách hàng sẽ được tận hưởng vô vàn tiện ích khi thanh toán trả sau qua Fundiin:

⦁ Không chênh lệch giá, lãi suất 0%
⦁ Không tốn phí hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, xét duyệt Online

Vua Nệm & Fundiin
Vua Nệm hợp tác cùng Fundiin

Theo đó, khi mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm hoặc trên website Vuanem.com, Quý khách chỉ cần thanh toán tối thiểu ⅓ giá thành sản phẩm. Đồng thời sẽ được giảm giá 100.000đ trên với đơn hàng từ 5.000.000đ .

Cách thức nhận ưu đãi rất đơn giản, khách hàng tiến hành nhập mã code VNEM100 tại mục thanh toán trên website hoặc đưa mã cho nhân viên tư vấn. Số tiền còn lại bạn sẽ được trả góp hàng tháng với ưu đãi lãi suất 0%.

Mã VNEM100 áp dụng cho khách hàng có đơn đầu tiên thanh toán qua Fundiin. Mã được nhập tại trang thanh toán của Fundiin.

Đặc biệt, ngay sau khi sử dụng phương thức thanh toán Fundiin, khách hàng sẽ nhận được thêm 01 Voucher giảm 10% trên đơn hàng từ 2.000.000đ (giảm tối đa 10.000.000đ), áp dụng cho tất cả các sản phẩm tại hệ thống Vua Nệm.

Một số điều kiện sử dụng voucher giảm 10%:

  • Voucher chỉ áp dụng trên 01 hóa đơn, không áp dụng đồng thời với các voucher khác.
  • Voucher không áp dụng đối với các sản phẩm Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành.

 

Thời hạn áp dụng cho mã ưu đãi VNEM100 và nhận voucher giảm 10% là từ nay đến hết 31/7/2022.

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm. Đặc biệt, thương hiệu cũng chú trọng phát triển không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, tiện nghi. Khi ghé thăm cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm dễ dàng sản phẩm nệm – phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur – Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus – Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight…

Có thể nói sự hợp tác của Vua Nệm & Fundiin sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm, giúp khách hàng cân đối chi tiêu để chạm đến gần hơn “Ngủ ngon – Sống Trọn”. Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, mời liên hệ Hotline 18002092 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng