Tin về Vua Nệm

Vua Nệm: Chúc mừng năm mới – Sum vầy, Tài lộc, Như ý

CẬP NHẬT 29/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Trải qua một năm 2021 đầy biến động, ai cũng chất chứa nhiều suy tư, “Ám ảnh”, “đau thương” và “mất mát” là những từ ngữ cô đọng lại cảm xúc của người dân trong một năm qua. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, những dãy phố lần lượt bị giăng dây, các cửa hàng cũng dần phải đóng cửa, con đường vốn ồn ào náo nhiệt cũng không còn nữa.

Mất mát và đau thương là vậy, song dịch bệnh cũng giúp chúng ta thấm thía hơn về ý nghĩa của tình thân và vai trò của sức khỏe. Những thứ tưởng chừng đơn giản ấy lại giúp chúng ta kiên cường, mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh.

Năm cũ sắp khép lại, đây là lúc những người con xa quê tất bật hoàn thành công việc và trở về nhà cùng người thân sau nhiều tháng giãn cách đằng đẵng. Nhưng đâu đó là tiếng thở dài “Đành hẹn hủy vé giờ chót” vì quy định cách ly tại các địa phương hay tài chính đứt đoạn do dịch bệnh…

Tuy nhiên, dù xa hay gần thì tình cảm của chúng ta vẫn luôn một lòng hướng về gia đình và luôn mong muốn những người thân luôn hạnh phúc, bình an. Đặc biệt hơn, điều quý giá nhất mà bạn dành tặng cho gia đình là bản thân thật mạnh khỏe. Hãy để Vua Nệm trao tặng đến bạn cùng những người thân yêu món quà sức khỏe trân quý nhất.

Vua Nệm chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng
Vua Nệm chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng

Thấu hiểu rằng giấc ngủ là nền tảng để cơ thể có hệ miễn dịch mạnh khỏe, giữa những khó khăn của dịch bệnh, Vua Nệm đã vượt qua những thách thức để mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon cho người dân Việt.

Trong năm qua, Vua Nệm cán mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc, đón hơn 126.000 lượt khách cùng 46.000 tấm nệm chính hãng và chất lượng được bán đi đã viết tiếp hành trình giấc ngủ vàng từ Nam ra Bắc.

Khi ghé thăm cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm tư vấn và lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ưng, ý phù hợp nhất. Tại bất cứ cửa hàng nào của Vua Nệm, thay vì chỉ chạm tay và nhấn thử, khách hàng được nằm thử thoải mái và chọn nệm chuẩn chỉ, chính xác cùng máy đo áp lực cơ thể Reveal.

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống cửa hàng, Vua Nệm cũng tập trung phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến qua website, Fanpage và Sàn thương mại điện tử lớn. Chỉ với cú nhấp chuột đơn giản, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích, được tư vấn tận tâm và đặt mua chăn ga gối nệm trong tích tắc.

Vua Nệm trân quý và biết ơn khi được bạn tin tưởng lựa chọn là nơi gửi gắm giấc ngủ cho gia đình, đồng hành bên bạn cả khi lắng lo, khắc khoải hay khi hạnh phúc tràn đầy trong niềm vui đoàn tụ.

Nhân dịp năm mới, Vua Nệm gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn bộ quý khách đã tin tưởng và đồng hành trong suốt một năm vừa qua. Năm 2022, Vua Nệm gửi lời chúc sức khỏe, bình an tới toàn bộ quý khách hàng. Chúc cho một năm Nhâm Dần rực rỡ, đầy ắp may mắn. Chúc cho những giấc ngủ ngon trọn vẹn luôn ở bên để bạn có nguồn năng lượng tuyệt vời cho một năm mới thành công, thịnh vượng!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng