Khuyến mại

Trung Thu về – Deal thích mê – Combo quà tặng chỉ từ 1200K

CẬP NHẬT 14/09/2023 | BỞI Minh Anh

Trung thu linh đình, rinh ngay những phần quà ý nghĩa để dành tặng chính mình và những người thân yêu. Theo đó, Vua Nệm triển khai khuyến mãi “Trung thu về – deal thích mê” có vô vàn combo quà tặng hấp dẫn chỉ từ 1200K độc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết.  

Lựa chọn quà Trung thu cho cả gia đình với combo trăng rằm có giá cực hấp dẫn. Không chỉ là quà tặng Trung thu đặc biệt mà còn ấm áp giấc ngủ mỗi ngày.

Khuyến mãi Trung thu về - Deal thích mê cực kỳ hấp dẫn  
Khuyến mãi Trung thu về – Deal thích mê cực kỳ hấp dẫn

Tặng quà Trung thu cha mẹ cùng combo Đoàn Viên – Cao su nâng đỡ

Combo gối cao su Gummi Pudding 580K và nệm cao su foam Kim Cương Stella 8.490K khuyến mãi chỉ từ 6.055K. 

Combo Đoàn Viên - Cao su nâng đỡ
Combo Đoàn Viên – Cao su nâng đỡ

Nệm cao su foam Kim Cương Stella là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao su thiên nhiênfoam cao cấp, mang đến độ đàn hồi êm ái và nâng đỡ cơ thể tối ưu. Trong khi đó, gối cao su Gummi Pudding bền bỉ, dẻo dai có thiết kế đặc biệt, giúp nâng đỡ cổ vai gáy, giảm đau nhức hiệu quả. Có thể nói đây là món quà hết ý dành tặng cho đấng sinh thành trong dịp Đoàn Viên này. 

Tặng quà cho người thân với combo Sum Vầy – Tân trang phòng ngủ

Combo gối lông vũ Doona Sandwich 1680K và bộ ga chun AMD Erica 1858K khuyến mãi chỉ từ 2555K. 

Combo Sum Vầy - Tân trang phòng ngủ
Combo Sum Vầy – Tân trang phòng ngủ

Gối lông vũ Doona Sandwich sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp, êm ái, mềm mại tựa lông hồng, kết hợp với bộ ga chun Amando Erica thoáng khí, được thiết kế tinh tế và đẹp mắt là gợi ý hoàn hảo để tặng người thân, tân trang phòng ngủ trong mùa Trung thu về.

Tặng bé quà Trung thu với combo Ấm Êm – Giấc ngủ say sưa 

Combo gối Aeroflow Hachiko Junior 2C 1650K và chăn lông tuyết Fleece 580K khuyến mãi chỉ từ 1850K.

Combo Ấm Êm - Giấc ngủ say sưa
Combo Ấm Êm – Giấc ngủ say sưa

Gối Aeroflow Hachiko Junior là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản nhẹ nhàng nâng đỡ vùng đầu, cổ vai gáy giúp hệ cơ xương còn non nớt của con được phát triển khoẻ mạnh. Nằm trong combo Ấm Êm này là chăn lông tuyết Fleece mềm mại và thoáng khí giúp con có giấc ngủ say sưa.

Tặng “Mình” combo Như Ý – Độc thân vui vẻ

Combo gối công thái học Oren 980K và chăn lông tuyết 580K khuyến mãi chỉ từ 1200K. 

Combo Như Ý - Độc thân vui vẻ
Combo Như Ý – Độc thân vui vẻ

Trong dịp Trung thu này, độc thân cũng đừng quên “vui vẻ” với combo chăn gối “như ý”. Theo đó, gối công thái học Oren đảm bảo tư thế nằm ngủ khoa học, tránh đau nhức vào mỗi buổi sáng thức dậy. Chăn lông tuyết Fleece làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự êm ái, mềm mại trong những ngày thu se lạnh. 

Chương trình kéo dài từ ngày 21/9/2023 đến hết ngày 30/09/2023, Trung thu này chính là dịp để bạn bày tỏ tình yêu thương đến cha mẹ cùng người thân yêu. Đặc biệt, những combo quà tặng kể trên chính là sự hiện diện góp phần chăm sóc giấc ngủ, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong suốt đêm dài.  

Nhanh đến cửa hàng Vua Nệm để mua trọn combo ưu đãi có 1-0-2 và tận hưởng đặc quyền tích điểm tới 5% dành riêng cho khách hàng thân thiết. Mọi thắc mắc hãy liên hệ hotline 18002092 để được đội ngũ tư vấn viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh